The Beginning

14 1 1
                                    


Trong vũ trụ của Undertale có rất nhiều đa vũ trụ mọc ra và xuất hiện.Có thể kể tới như Underswap,Underfell,Storyshift,..Và nhiều trong số chúng có 3 cái kết mà nhân vật chính có thể chọn dựa trên hành động của họ:Pacifist,Neutral hay Genocide.Trật tự của các đa vũ trụ được bảo vệ bởi Ink Sans khỏi bàn tay và sợi dây của Error  Sans.Vũ trụ của chúng ta đang hướng tới là vũ trụ XXXX đã hoàn thành xong Pacifist Route và giờ tất cả quái vật đều đã lên mặt đất.

Đó là một ngày bầu trời trong xanh,đàn chim hót,hoa đang nở rộ.Một ngày đẹp trời cho một chuyến đi công viên!Ồ nhìn kìa,đó là Sans của vũ trụ này.Anh ta đang mặc một cái áo hoodie màu tím và cầm trên tay chiếc máy ảnh.

Sans:Frisk,Papyrus,hai người đứng vào anh chụp cho kiểu ảnh nào.

Papyrus:Thiệt tình,sao anh thích chụp ảnh vậy?Ngày hôm nay anh chụp gần như 10 tấm rồi đó.

Sans:Ủa 10 tấm thì có làm sao đâu?

Papyrus:Anh bắt em và con người tạo dáng liên tục 10 tấm rồi đấy!Và không tấm nào ra hồn cả.Tấm nào cũng mờ hết!Sao anh lại có thể chụp ảnh như vậy?

Sans:Chắc là do thế giới này không phải của anh rồi.

Papyrus:Ý anh là gì khi "thế giới này là của anh"?

Sans:Anh chụp đẹp lắm mà!Là do thế giới này đấy.

Papyrus:Em cũng chịu anh rồi,em đi kiếm chỗ đẹp để cắm trại đây.Đi nào con người!

Sans:Oke,anh sẽ đi mua NiceCream nhé?

Papyrus:Ok,hẹn gặp lại anh sau.Nyeh!

*Sans chạy đi mua NiceCream*
Sans:Chà,mình chưa bao giờ nghĩ trên mặt đất lại có một khung cảnh tuyệt đẹp như thế này.Bầu trời xanh,chim hót,cây cối đâm trồi nảy lộc.Thật là một ngày mùa hè tuyệt đẹp.Thế giới của mình thật tuyệt đẹp.Hơn hẳn trong lòng đất.Mình phải bảo vệ thế giới này!

*Sans trở lại*

Sans:Anh trở lại rồi này!*đặt túi kem xuống*

Papyrus:Ahh,kịp lúc.Em vừa làm xong đĩa spagh-

*Chưa hết lời Sans đã bỏ chạy*

Papyrus:Này quay lại đi!Em làm đâu đến nỗi tệ thế!

Frisk:*gật*

*Sans lôi máy ảnh ra đi chụp xung quanh*

Sans:Ủa có cái gì to to màu trắng hình cầu phát sáng trên trời kìa!Chẳng nhẽ có hai mặt trời hả?

*Sans nhìn kĩ lại*

Sans:Chờ đã nó đang dần tiến tới mặt đất!!!

*Một vụ nổ lớn trên bầu trời làm  rung chuyển trời đất*

*Sans ngất đi*

to be continued...


WandertaleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ