The Journey Start - Vũ trụ Classic

7 1 2
                                    

*Một cánh cổng từ trên trời mở ra,Wander rơi từ trên trời xuống đập mặt vào tuyết*

Wander:*đứng dậy nhìn xung quanh*mình đang ở đâu đây?Sao nơi này nhìn giống Snowdin vậy?Ủa mà sao quần áo mình nhìn khác thế này?Chẳng quan trọng,đi khám phá nơi này thôi.

*Wander đi xung quanh*

Wander:Ủa sao Snowdin mà lại không có một tiếng nói cười  thế này?Tưởng Snowdin phải nhộn nhịp lắm cơ mà?MÀ MỌI NGƯỜI ĐÂU HẾT CẢ RỒI?KHÔNG AI QUÉT TƯỚC GÌ À?BỤI MÙ BỤI MỊT THẾ NÀY?KHUNG CẢNH CHÁN CHẲNG MUỐN CHỤP >:( .Nếu ở thị trấn Snowdin không có ai thì chắc là nên đi đến Waterfall?

*Wander đi tiếp và chợt nhìn thấy Frisk đứng trước mặt Papyrus*

Wander:Hả Papyrus sao?Sao quần áo của em ấy khác vậy?Cả Frisk nữa.Nhưng vũ trụ của mình bị phá ho.... à chờ tí quên mất đang ở vũ trụ khác...

Papyrus:Con người, mặc dù ngươi đã giết chết rất nhiều người bạn của ta nhưng mà ta tin bên trong ngươi vẫn còn lòng tốt.Ai cũng có thể thay đổi mà!

Frisk:*tiến lại gần với một con dao*

Wander:*nhìn thấy con dao*Ôi không mình hình như đã thấy cảnh tượng này một lần,phải ngăn Frisk lại!Nhưng mình không thể...Mình quá yếu đuối...

Papyrus:Con người,hãy bỏ vũ khí xuống và tới ôm ta nào?

Frisk:*tiến tới gần hơn và có ý định chém Papyrus*

*Trong khoảnh khắc đó Wander đã triệu hồi Blaster và bắn chết Frisk*

Papyrus:Hả?Anh hai?Sao anh lại giết con người?Họ đang định ôm em mà!

Wander:à..ừm thì..ờm Em cứ về nhà đi.Họ sẽ trở lại thôi mà.

Papyrus:Nhưng mà..

Wander:Nghe lời anh và về nhà ngay đi!

Papyrus:Được rồi,vậy đầu bếp Papyrus sẽ về nhà làm cho anh vài đĩa Spaghetti!

*Papyrus đi về nhà*

Wander:phhh... *thở phào* May quá Frisk chưa kịp giết Papyrus của vũ trụ này.Mặc dù đó không hẳn là em trai mình nhưng không thể để Papyrus chết trước mặt mình được.

*Soul của Wander bị biến thành màu xanh và nhấc bổng lên trời*

Wander:Cái gì?

Classic:Tên kia!Ngươi là ai mà dám cải trang thành ta và nhìn y hệt ta?

Wander:Tôi có thể giải thích.

Classic:*thả Wander xuống* nói

Wander:Được rồi nghe nó có thể hơi ngu nhưng mà nó nghe phi thực thế lắm...Tôi là cậu nhưng mà đến từ vũ trụ khác.

Classic:Thế thì có gì là lạ?Vài hôm trước có một Sans khác nhìn giống ta nhưng trang phục khác tên là Ink đến chào hỏi cơ mà.

Wander:Thế sao cậu còn phải tấn công tôi?Tôi vừa bảo vệ em trai cậu đấy!

Classic:Sao ngươi lại ăn mặc giống y hệt ta?

Wander:À ừ thì để trả lời cho câu hỏi của cậu,tôi xin trả lời là

*to be continued*







Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

WandertaleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ