MISSING RINGLike at first sight.
Nagmamadali akong naglalakad papunta sa classroom nang mapansin kong may alikabok ang sapatos ko, dali dali kong pinunasan ang dumi niyon at tumakbo ako pero sa pagkakataong iyon hindi ko napansin na may mababangga na pala ako.
SHOOKKTT!!!... yan nalang ang narinig ko nang biglang mabangga ko ang nasa harapan ko at ang oras ay dahan-dahang bumagal kasabay ng pag init ng aking mukha na para bang may dumudugtong na kuryente sa pagitan naming dalawa.
Dahan dahan kong iniangat ang mukha ko para tignan ang mukha ng lalakeng nasa harapan ko ngayon.
"ANG GWAPO NIYA.", pabulong kong sabi.
Naakit ako sa magandang mata niya na parang liwanag ng bituin sa gabi.
Para bang kumikinang habang nakatitig din sakin.DUG DUG
DUG DUGSHOCKS!!!!!! TOTOO BA TO?
Sa mga sigundong ng oras na iyon, Hindi ko napansin ang mga taong dumaraan sa gilid ko o mga taong nasa palagid, ang nakikita ko lang ay ang lalakeng ito na nasa harapan ko ngayon.
Natauhan nalang ako ng may magsalita na teacher sa flagpole.
"Students around the campus, Please proceed to your respective classes."Hindi ko napansin na todo ngiti ng kasama ng lalakeng to. Parang nainis ako sa ngiti ng kasama niya.
Tumingin ako ulit sa mukha ni KUYA. Malay ko ba na hindi ko siya kilala at ngayon ko lang mapansin ang mukha niya.
Tumakbo ako ng mabilis papunta sa classroom pagkatapos ko siya tignan.
Mabuti at wala pang teacher.
Andaming pumasok sa isip ko sa oras na yun.
TAKTEEEE!!!?
BAKIT GANON?
Bakit wala manlang pumasok sa isip ko na "TAKBOOOO LATE KANAAA"
Nakakainis pero bakit ganun nalang naramdaman ko kanina. Haysttt.
Akala ko sa Movie o sa TV ko lang makikita yung scene na yun. Pero FOR REAL???
Buong buhay ko ngayon ko lang naranasan yung bumagal yung mundo.Kalahati na ng oras nakalipas naalala ko VACANT PALA NAMIN!
Mabuti nalang kundi lutang ako HAHAHA.Sinetle ko yung isip ko para sa next class namin.
KRIIIINGG , KRIIIIING , KRIIIIING
IT'S SCIENCE TIME. (PHYSICAL SCIENCE)
Class our topic for today is all about GRAVITATION.
agad kong binuklat ang diksyunaryo ko para hanapin yung exact word ng depinisyon ng GRAVITATION or GRAVITY.
Agad kong itinaasang kamay ko ng mahanap ko iyon sa diksyunaryo ko.
Sir GRAVITY is the natural force that tends to cause physical things to move towards each other or the force that causes things to fall towards the Earth.
Nakarelate nanaman ako kahit pala science may kinalaman sa araw ko.
Anlakas naman ng gravity ng lalakeng yun at muntikan ko pang mabangga .
Aytsss siya nanaman ba nasa isip ko?
ERASE ERASE MR.UNKNOWN. ERASE KA SA ISIP KOOOOO!
The best example of it is a MAGNET. Anything na metallic ay pwedeng bumagsak dito.
Dinala talaga ni Sir yung Magnet HAYNAKU.
YOU ARE READING
MISSING RING
Teen FictionFound a love unexpectedly. Owning Mr./Ms. Right depends on your own effort. Let's find out who will catch Andy "the girl who give her important identity ring".