[ A / N ] --- basa basa muna .... tapos vote and comment narin ...
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter twenty'eight - her greatest wish
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
( Tristan's POV )
"ANG HIRAP NAMAN GUPITIN NITO ..!!!!!!!" nakakainis naman kasi alam mo yung feeling na super effort ka sa pag-aayos ng mga papel na to tapos kapag gugupitin mo na biglang tatabingi..!!! BADTRIP lang dre !!!!
"kaya mo yan pres ...." saka niya ko tinap sa balikat at inabutan ng baso ng apple juice.. "ooh inom muna pampalamig ng ulo ..." tapos ngumiti ...
saka ko kinuha yung juice at pinatong sa maliit na lamesa sa tabi ng couch na kinauupuan ko ....
kung ganyan ka ba naman lagi eeh ... kahit maghirap pa ko sa mga to ayos lang .... eeh kung isa isa ko nlang kayang gupitin to ... diba mas madali kapag ganun ?? mas maayos pa .... ^___^
"Pres paabot nga nung glitter glue na blue .... nandiyan yata yun sa may tabi mo eeh ..." sigaw ni Geena ng hindi man lang nag-abalang tingnan ako .... kasi naman nasa taas siya ng mga upuan ... ewan ko kung ano na bang ginagawa nila dun ... di ko rin siya tiningnan eeh .... ---________---
kinapa ko lang yung table kung nandun nga .... syempre ganun kapag tamad .... kapa kapa lang NO LOOK !!...
"wala naman dito eeh ..." saka ko pinagpatuloy ang pagugupit ng mga print outs na nakadikit pa sa abaca fibers ....
"hinanap mo bang maigi ?? dyan daw nilagay ni Pamela yung mga glitters eeh ...." sigaw pa niya saka ako napatingin sa kanila na patuloy parin sa pagkalikot dun sa mga design na nakasabit ....
"Oo nga .... kung gusto mo ikaw ang tumingin dito ...." tapos binaling ko na lang ulit ang atensyon sa mga ginugupit ko .... akalain mong half na yung nagugupit ko .... IMPROVEMENT MGA PARDS !!!!!!
naramdaman ko namang may kumakapa na rin sa may table sa tabi ko .... kaya naman nilingon ko siya at nakita ko si Pamela na mukang may dinudukot dun sa may ilalim ng lamesa ....
"Huy Pamela ,,, ano ba yan ?? salamin mo ba nahulog ??" kaya napaangat siya ng ulo sakin ... teka lang ... suot naman niya yung salamin niya aah ... so it means hindi salamin niya yung nalaglag at dinudukot niya dun sa ilalim .... eeh ano pala ???
saka siya tumayo at tumapat sa likod ko ....
"HOY HOY PAMELA !!!! ano ba yang ginagawa mo ??? ang laswa ng dating aah ..... pwedeng mag excuse !!!!!" kasi naman dinukot niya yung gilid ng couch sa bandang likod ko .... kaya napatayo ako bigla .... alam mo yung instance na kapag tiningnan mo kami sa harap eeh ang laswa talaga ng dating !!!! para bang dinudukot niya yung ....... AAAAAAAAARRRRRGGGGGG !!!!! LALAKI PARIN AKO NO !!!!!
saka niya hinila yung kamay niya habang pangiti ngiti pa sakin ....
"kapal mo pres !!!" saka niya ako dinuro duro ..... "ooh eto na Geena ..... wala daw .....???" sarcastic na sigaw niya kay Geena habang inaabot yung glitters kay Aldrin na katulong ni Geena sa taas ....
"TSk ...." saka ako uminom sa juice ko at pinagpatuloy ang paggugupit ....
Anyway highway .....
nandito nga pala kami sa bahay nila Ella .... wala kasi yung parents niya for two weeks kaya kami kami nalang daw muna ang bahala sa birthday ni Ella .... kanina pa kami nandito para ayusin yung bahay nila para sa party niya .... ang hirap ng theme na gusto niya .... akalain mo kasing November 01 ang birthday ni Ella tapos ang gusto niyang theme eeh SSOOBBRRAANNGG connect talaga ..... trip daw niya na masquerade party ang birthday niya this year .... inabot na kami ng hapon para lang sa pag-aayos nito grabe naman kasi eeh ... ANG HIRAP LANG !!!!!
BINABASA MO ANG
Devil wears SLIPPERS ?? [ |on-go¡ng| ]
Ficção AdolescenteI am Jade Dominique Holler, famous with my nickname Nikki, known for being rude, merciless and devil-like student in every school I am enrolled to. My parents already left me and I really don't care. As an effect of their death, I have to live with...