PROLOGUE

58 24 6
                                    

"Tulonggg!!Tulongg!!"sigaw ko.

"Kawawa ka naman miss kung dika sana nakisali di ka sana Madadamay"nakangising ani nang lalaki.

"Mga walang hiya kayo!!wala akung kasalanan sainyo!!pakawalan niyo ako!"sigaw ko.

"Sayang miss maganda kapa naman pero wala e malaki ang kasalanan nang hayop na yun kaya ikaw ang kapalit tingnan natin kung dipa siya lalabas".

"Walang hiya kayo!Demonyo kayo!!mamatay sana kayo!"sigaw ko.

"hahaahha!!Dont worry dear pakikinabangan muna kita ipapakita ko sa taong yun kung sino ang kinakalaban niya Hahahah!"tawa nang lalaki at pinagapang ang kamay sa hita ko.

"Bitawan moko!!Tulongg tulungan niyo ako please maawa ka huwag mong gawin sakin to gusto kupa maranasan mabuhay nang matagal!!"pag mamakaawa ko.

"To late my dear!!malaki na ang atraso niya sakin oras na para magbayad ang gandang kabayaran nga e"

"Please maawa ka wala akung kasalanan"patuloy parin ang pag iyak ko.

Pinunit niya ang damit ko hanggang sa panty at bra nalang ang naiwan sakin.

Halakhak at iyak lamang ang maririnig sa isang kwartong ito.

"Tulungan moko!!please iligtas mokk"sigaw ko hanggang sa nawalan nako nang malay tanging ang halakhak lamang ang nadinig ko sa madilim na paligid.

"Mahal na mahal kita hanggang sa pangalawang buhay ko"ito ang huling kataga na namutawi sa aking bibig bago naging madilim.

A/N:I hope magustuhan niyo comment lang kayo sa baba para malaman ko kung dapat kupa bang ipagpatuloy.

Don't forget to vote and comment!!

Thank you and godbless mga ka sissy💕

-Author queen🖤

The Feeler Girl Meet The Mysterious BoyWhere stories live. Discover now