**Yona POV**
(yonna is having flashbacks, so your in her mind now. she is narrating the story)
"Ahahaha, mama! Gusto ko lobo!"-- ani ng batang si Yoona
"Ako din!"--ani ng kanyang batang kapatid na si Hyun
Ang saya namin,Kaming tatlo nina mama. Sabi ni mama si papa raw nasa malayong lugar. Malayong malayo sa amin. Madaya nga eh iniwan kami ni papa ng sobrang aga. Gusto sana namin sumama kaso sabi ni mama hindi raw kami pwede....
Pero nakakA usap pa namin siya....
via call...
oh? bakit? Kala nyo patay na noh! Hahahaha!
(>U<) Grabe kayo ah! pinapatay niyo na si papa! HAHAHAHA
"Mama! Gusto ko nun!"-- ani ni baby yoona habang hila hila damit ng mama niya
"Hindi. "--mama habang nakatingin sa cellphone niyang Nokia 1200
"UWWAAHHH!!! GUSTO KO MAMA! WAAAHHH!!" sigaw ng bata habang nagiiyak na nakadapa.
"Oo nah!sheesh."-- inis na ani ng nanay ni Yoona.
Oh diba? Ganda. I get what I want Hahahha.
Habang naglalaro kami noon ng kapating kong si Hyun, May tumawag kay mama. Di ako chismosa or what pero nakinig ako sa usapan nila mama.
Si papa pala, sabi nya.. uuwi na raw sya.
FOR GOOD.
Finally!! I AM FINALLY GONNA HAVE A DAD!! ♥
"Uuwi si papa? Mama?"--sabay naming tanong ng kapatid ko kay mama na nakaupo sa kama.
"Opo babies. Uuwi na si papa, magkakasama na ulit tayo!"-- Ramdam namin non ni kapatid na sobrang saya ni mama dahil sa wakas makakasama na niya si papa, magiging buo na kami...
"Yehey! *dance dance*" Masiglang nagsayaw sayaw si Baby Yoona, Sa wakas may papa na siya.
~* FAST FORWARD mga Anak*~
Nasa Bahay ng ang papa nila yonna at hyun
"Papa!! Gusto ko nun."-- sabi ng batang si hyun habang nakatingin sa isang teddy bear na blue
"Haha sigeh."-- nakangiting ani ni papa habang hawak hawak na ang teddy bear na blue, papunta na sila sa cashier.. Naisip ni baby Yoona na gusto din niya ng ganon, Wala siya ng ganon eh.
"Papa! Ako rin! :) "-- palambing na ani ni baby Yoona sa ama...
Humarap ang ama sa batang si Yoona at napasimangot...
"No." Her dad blankly said and went straight to the cashier
Nawala yung ngiti ni Baby Yoona at nagpilit parin sa ama...
"Pero pap---"
"Malaki kana."
"Papa naman eeehh!"
"Yoona! You're 5 years old! Take care of your brother! Okay?! "
"Okay po papa... HYUN! HEY! THATS MINE!" sigaw ni YOONA sa kapatid niya na nginunguya ang toblerone na tinago niya..
"Bigay muna baby. Buy nalang kita bago.. Okay?"-sabi ni mama kay yoona..
"NO! I WANT THAT ONE! UWAAAAAAAHHH!!!!! " pagdabog ni yoona kay mama niya.
"Hindi ka tatahimik?! GUSTO MO SIPAIN KITA?! TUMAHIMIK KANA!!"- sigaw ng ama ni yoona habang galit na galit na nakatitig sakanya
That hit me.
As a kid,masakit yun kasi.. bata ka palang.. tapus sisigawan ka? Di ba ang sakiit?
I was scared, How could my dad shout at me? That he can kick me?
--------------------------------------------------------------------
Ano say niyo? Mga anak?