My dad was mad. Furious!
"Ma? Bakit galit si papa."
"Kasi binully kapatid mo."
"Yun lang? Eh ako nga eh."
Yeah. Nung ako binully bat di sia nagalit? Bat kay hyun..... tsk.
I knew it. Favoritism. Lumaki ako. Wala sya. Malayo ang loob namin.. and sabi nga ng tsismis. Accidental child ako. Yung nagsex kayo tapos na buntis ka.p
Masakit oo.nung. Sinasaktan nya ako. I never cry out loud. Kasi sabi nya nung bata pa kame. Kapag umiyak kami ng malakas sasaktan nya ulit kame. I cry silently.
I commited suicide. Several types in school. Drinking alcohols. Smoking. And cutting my wrist...
3rd year HS ako hanngang 4th year.. binubully ako. Haha. Nakakatawa. Pero gangster. Binubully. Like i said. Hindi ako sumbungera. Ang nagbubully sakin? Mga teacher.
Humans are mean. Oo. Specially SOMe teachers.
"Sya nauna! Sinabihan nya ako TABA! BAbOY! Tapos nairita ako. Pinapahiya nya ako sa klase eh." Dipensa ko.
"Pakyu ka maam. Kung pwede lang kita patayin. Pinatay na kita." Yan ang mga sinabi ko.
Kumalat yun sa school. And guess what. Ako pa lumabas na nanguna! Hah! Nakakatawa. I never felt love from my dad.well... My mom. She hugs me and kisses me.
He always tell me.
"Mas mabuti pa ang aso. Natuturuan. Ikaw. Hindi!"
"Palpak!*batok*"
"Tanga!*sabonut**batok*"
Masakit eh. And ngayon? I have this condition. I forget things. And remember it again. I cant memorize. I cant focus. Always. I always commit suicide... i tried jumping off a building. But.. i just got bruises.
*sigh*
Bat ayaw pa ako kunin?