Hearts Day or Hurts Day?

1.3K 22 1
                                    

- Kesha's POV -

Yeyyy. February na! :"> Valentines na. Sana magkasama kame ni Keb sa Valentines, kahit magkasama lang kame dito sa barracks okay na yon. Hihi, excited na ko. Tapos malapet na kame mag 4 months. Hayyy, sana mas magng sweet pa kame at mas lalong tumagal. Miss na miss ko na sya. Huhuhu!!!

- End of Kesha's POV -

The first week of February went well naman, went normal. They stay sweet, and they're always each other each day. It work normally until one dayyy ..

February 13th night. Keb Called Kesh.

- Phone Conversation -

KEB: Hi Kesh! I miss you na. :(

KESH: I miss you too Keb! Oh wag ka na sad, valentines day na bukas. Ayieee!! Magkikita naman tayo eh, punta dito sa barracks ha? First Valentines Day naten together. :">

KEB: Ayun nga eh. Baka hindi tayo magkita bukas! :'( Kailangan ko kasing sumama sa "Eco Camp" namen, required sya sa school I have to be there. Sorry Kesh, babawi nalang ako sayo sa sunday pag uwi namen jan ako sa barracks didiretcho okay ba yon?

KESH: Ayyy! Di mo agad sinabe saken yan. :( AWWW. Akala ko pa naman magkasama tayo bukas!!! :'( Hayyys.

KEB: Wag ka na masad, babawi ako sa sunday pag uwi ko promise yan!!! :))))

KESH: Osge aantayin kita ha? Ehh pero mamimiss pa din kita. 3 days yun eh!!! Ang tagal kaya non, hindi ako sanay. :(

KEB: 3 Days lang yun, mabilis lang yon. Antayin mo nalang ako ha? Iloveyousomuch. :*

KESH: Iloveyoumoreee!!! :* Pero 3days pa din akong sad ano ba yan. :(

KEB: Don't worry, pag balik ko mahal pa din naman kita eh. Ayiieee! Smile na yan.

KESH: Oo na!!!! Kailangan ba talaga kasi sumama ka jan? Bawal hinde? Eh Valentines kasi bukas eh. Ano ba yan! :(

KEB: Kailangan talaga eh, kung hindi naman dba? Di ako sasama.

KESH: Osge na nga, basta promise pag uwi mo dito ka diretcho ha? I'm gonna miss youuu Keb. Mag-ingat ka don ah? At umiwas ka sa mga chikababes don. Okay?

KEB: Opo promise!!! :) I'm gonna miss you too my princess.

KESH: San titingen pag may chikas na nakita?

KEB: Sa saheg!!!!! :))))

KESH: Okay sge good, goodnight. Iloveyou! :*

KEB: Iloveyoumore, sleep tight. <3

- End of Phone Conversation -

Hindi nakatulog si Kesh ng maayos, kakaisip na hindi sila magkakasama ni Keb sa Valentines Day. Si Kevin naman, hindi rin makatulog ng maayos. Kakaisip din na hindi nya kasama si Kesh bukas. 3 Days silang hindi magkakasama, hindi sila sanay at parehas silang malungkot. 

Pagkagising ni Kesh, agad agad kinuha ang cellphone para itext si Kevin na mag-ingat sa byahe. Wala syang magawa kundi mag like ng Pictures, Long posts etc. ng mga post ng mga kaibigan nyang couples sa Facebook. Inggit na inggit sya na magkakasama ang mga magbbfgf nilang tropa ngayong Valentines. Sa sobrang miss ni Kesh kay Keb, halos napuno nya yung wall ni Keb ng "Imissyou" & "Iloveyou". Pero walang response dahil, nga nasa camping si Keb. Wala syang signal at Internet Connection. No choice si Kesh kundi maghintay hanggang Sunday.

Forever (The KC Connection Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon