At ang nahanap ni Kesha na dahilan? Syempre, ang tumakas at umuwi ulit sa bahay nila sa Caloocan.
--
Kesha: Bes! Nasan ka na?
Eca: Easy, malapit na. May mga dala akong damet.
Kesha: Very good sge. Titingin tingi nalang ako sa binatana pag anjan ka na. Tatawag naman yung guard kapag nakapasok ka na ng Village eh.
Eca: Osge. Aalis na ko!
--
*Phone Rings!*
(Natatarantang lumapet si Kesha sa Telephone)
Kesha: Hello?
Guard: Hello goodafternoon! Cual Residence?
Kesha: Yes! Manong gurad papasukin mo po si Eca. Thankyou!
Guard: Okay ma'am.
--
Pagsilip nya sa binatana. Nandun na si Eca.
Kesha: (Tinapon ang bag sabay ngiting aso)
Eca: (Sinalo ang bag, ngiting aso din)
Bumaba si Kesha, at tumakas ng dahan dahan. At nang makalabas sila ..
Kesha: Yess! Off to Caloocan na itu! Grabe makikita ko na si Kebentots. Miss ko na sya eh!
Eca: Easyhan mo lang! Mahaba pa byahe naten.
Nang nasa byahe sila.
- Kevin's POV -
(One message received)
Kesha: Hi keb! Nakatakas na kame ni Eca. Otw na kame sa bahay! See you, miss na kita. I love you!
Kevin: Nandto ako sa Pcfc2 (Isang malaking computer shop sa Dapitan) Daan kayo dito pls. Gusto kayo makita ni Abby (Kaibigan ni Kesh at Kevin na girlfriend ng isang Top Player sa DotA) Nandto sya ngayon eh. Tapos sabay na tayo sa inyo.
Kesha: Osge, try namen dumaan!
Kevin: Okay sge aantayin ko kayo.
Traffic at hassle sila sa byahe. Pauwi ng Caloocan.
Eca: Wag na tayo dumaan don bes, inet na inet na ko gusto ko ng magpahinga* Hmm, let's see kung anong magiging part ng mga bagong characters sa kanila. Sorry sa late update!!*
BINABASA MO ANG
Forever (The KC Connection Story)
Roman d'amourBasahin nyo po ang malaimpaktong love story namin! -KCconnection..