- Kesh POV -
Walang kahit sinong makakapagpagaan ng loob ko sa mga panahong to. Kundi sya lang, miski sarili ko hindi ko kayang pasayahin. hayayayayayyy! Ano bang gagawin ko, hindi ko talaga kaya.
-End of Kesh POV-
Halos araw-araw lugmok, kakaisip, kaasang isang araw dadating sya babalik sya dahil naiisip nya mahal nya pa rin sya ni Keb. O maisip ni Keb na nagkamali lang sya. Na mahal nya talaga si Kesh. Pero lumipas yung isang bwan, walang nangyaring ganon. Siguro, tao lang napapagod. Napagod umasa. Nagising sa katotohanan na siguro nga baka kaya hindi na sya babalik, hindi talaga sya yung para sa kanya. Hind si Keb yung forever nyang makakasama, hindi si keb yung para sa kanya. Siguro mahal nya talaga kaya pinipilit nya. Nakapag desisyon sya na mag-move on na pero hindi pa rin naalis sa kanya yon. Ayaw nya lang magmukhang tanga na, ayaw nya lang na pahirapan pa sarili nya, dahil sya ang unang tutulong sa sarili nya bago ang iba. Ganon talaga kasi siguro pag nagmamahal, hindi pwedeng walang masasaktan, hindi pwedeng lahat masaya, laging masaya walang problemang dadating, walang perpektong relasyon, walang relasyon ang pantay ang pagmamahalan. May isang magmamahal lang, may isang magmamahal at magbibigay ng sobra. May isang magsasakripisyo ng lahat, may isang tatanggap lang. Siguro nga may isang mapapagod, may isang hindi magsasawang lumaban. May isang susuko, may isang kakapit. May isang lalayo at may isang aasa.
Pano nga ba makakapag move on?
Ang unang taong, eh kung gusto mo bang mag move-on?
Kung hindi, hindi mo kaya.
Pero kung gugustuhin mo, kayang kaya mo.
Ang puso, hindi natuturuan.
Pero napapagod din, time heals.
Normal ang masaktan.
Pero hindi sa lahat ng pagkakataon, sinasadya ang makapanakit.
May mga bagay lang siguro na hindi para sayo.
May mga bagay lang siguro napinahiram sayo para mas lalo mong pahalagahan ang salitang "Pag-ibig".
May mga taong dadating, para matuto tayo.
Hindi porket iniwan nila tayo katapusan na ng mundo.
-
SHORT UPDATE GUYS! Tinuloy ko lang yung last update ko last time.
I'll update 3 parts today. Salamat po sa mga nagbabasa at naghihintay ng updates, mahal namin kayo! :) Pasensya sa matagal na update.
Shout out nga po pala kay Eimyhel Ponce. No.1 abangers ng update. Sorry po kung matagal mag update. :)))
Salamat sa lahat. <3
-KESH
BINABASA MO ANG
Forever (The KC Connection Story)
RomansBasahin nyo po ang malaimpaktong love story namin! -KCconnection..