Ako Si NEB (My Untold Story)Part 15

852 4 0
                                    

Napaiktad ako sa pagpisil nya sa utong ko na parang nakukuryente ang katawan ko. Wala na akong naisagot hanggang sa narandaman ko na lang ang mainit  dila ni Tito sa leeg ko. Hinde ko na namalayan na nakahawak na pala ang isang kamay ko sa kamay niya na pumipisil sa utong ko na nagpapahiwatig na huwag nyan tigilan...Halos mapapikit ako sa pagdampi ng mainit na dila niya sa leeg ko at dahan dahang pagpisil sa utong ko. "Ang tagal kung hinintay ang pagkakataong ito Neb mas malalasap mo ngaun ang tinatawag na gloria" bulong niya sa akin habang isang marahang kagat sa tenga ko na ramdam na ramdam ko ang init ng bibig niya. Halos napatalikod ako sa kanya sa kiliting nararamdaman ko sa bawat dampi ng mainit na dila nya sa balat ko at bawat pisil sa utong ko na sinasabayan ng malumanay na lamas sa kabuuan ng dibdib ko. "Oh Tito ang sarap ng ginagawa mooooooo" ungol ko sa kanya habang napapapakagat labi ako. " Sige namnamin mo lang ang bawat sandali ng pagpapalibog ko sau alam ko namang sabik na sabik ka na ulit sa akin  diba?" bulong na sagot niya na wala pa rin tigil sa pagdila sa leeg, batok at tenga ko. Maya maya pa ay nararamdaman kung dahan dahang idinidikit ni Tito ang kanyang matikas na katawan sa likod ko, sa bawat pagdampi ng balat nya sa likod ko ay parang bulkan kaming sasabog sa init at sinasabayan ng kiliti dahil sa mga munting balahibo sa katawan nya. "Ah Tito ngaun ko lang narasanan ang ganitong kasarap" ungol ko sa kaniya. " Umpisa pa lang yan ng sarap mamaya ang pinakamasarap na matitikman mo" ungol na sagot nya. Ilang saglit pa ay ang galit nagalit na titi nya sa loob ng brief nya ang inilapat sa may pwet ko na kasalukuyang naka boxer pa rin ako sabay pisil at dahandahang lamas ng mga kamay nya sa magkabilang dibdib ko. "Ohhhh Tito ang sarap mung magpalibog" sambit ko habang halos akapin ko ang palad nya na nakasapo sa dibdib ko. "Ganyan sige magdeliryo ka, yan ang gusto ko sau...lalo akong ginaganahan" ungol na sagot nya sabay giling na balakang nya sa may pwet ko na lalong nagpatindi sa libog na nararamdaman ko. Sa bawat giling ng balakang nya at sinasabayan ko ng diin sa harapan nya para lalo kung maramdaman ang katigasan ng titi nya. " Oh cge pa Titlo cge pa ang sarap talaga ng ginagawa mo" sabi ko sa kanya. "Mukhang nakakademonyo na sa sarap ang pwet mo ah, di ka ba nagpakantot sa Amerika" anas nya sa akin sabay isang malakas na kanyod ang ginawa nya na lalo ko naman idiniin ang likod ko para lalo kung madama ang katigasan nya. " Walaaaaa pa Tito di ko nalilimutan ang sinabi mo sa akin nung bata pa ako" sagot ko sa kaniya. "Ipapalasap ko sayo ang tunay na gloria" pamanyak na usal nya sa akin habang kinabig ako paharap sa kaniya. Muling naglapat ang mga katawan namin sa pagkakaharap sa kaniya at magkatpat na ngaun ang mga titi namin sa isat isa kahit parehong nakasuot pa kami ng mga underwears. Muli nyang hinapit ang likod ang balakang ko palapit sa harap nya na nararamdaman kung paminsan minsan ay kinakanyod kanyod nya habang abala ang dila niya sa leeg ko na ako naman ay nakatingala sa kisame habang ninanamnam ang sarap sa bawat minuto. Maya maya pa ang yumuko si Tito sa harap ko at pilit inaapuhap ng kanyang mapulang dila ang utong ko. " Hmmmm eto angh gusto ko!" anas nya sabay sunggab sa nakausli kung utong. "Oh Tito ang sarap nyan cge paaaaaa......" ungol ko sa kanya sabay hawak sa ulo nya na pilit kung idinidiin ang mukha nya na di ko mapigilang mapaliyad liyad para lalong iaro sa kanya ang gusto nya. " Shit ang sarap ng dede mo ngaun malaman na" pangising sabi niya sa akin na walang pakundangang palipat lipat ang mukha nya sa magkabilang dibdib ko. Sa bawat labas ng dila nya at pagsupsop sa mga utong ko ay di naiwasang pagmasdan ang ginagawa nya, kaya naman kitang kita ko ang paglabas ng dila nya at pagsakmal ng mapupulang labi nya sa kabuuan ng utong ko."Titoooooo pwede kung matikman yang mga labi at dila mo?" mahinang tanung ko habang abala sya sa pagsisip sa dalawang utong ko na parang sanggol. Marahang tumigil siya sa pagsisip sa mga utong ko at itinapat ang mukha nya sa mukha ko na nakangisi.  "Gusto mo bang tikman kung ganu ako kagaling humalik ha? baka maulol ka sa akin pag natikman mo ang tulis ng dila ko at sarap ng mga labi ko..." pangising sagot nya sabay hawak sa magkabilang pisngi ko na ang kanang hinlalaki nya ay nilalaro laro ang mga labi ko. " Habulin mo ng dila mo ang hinlalaki ko tapos lawayan mo" paakit na utos nya habang ang hinlalaki nya ay paikot ikot sa kabuuan ng labi ko. " Cge ganyan habol pa tapos lawayan mo, sige supsupin mo" sabi nya sa akin. Habang naabutan ng dila ko ang hinlalaki nya ay kusang pinapasok nya sa bibig ko at hinahayan nyang supsupin ko. " Gsto mo ba talaga  ng halik ko? ulit na tanung nya sabay labas ng dila nya na pilit binasa ang labi at nguso nya. "Oo Tito gustong gusto ko" sagot ko sa kanya na aktong ilalapit ko na ang mga labi ko sa labi nya ay pilit nya pinipigilan ng mga kamay nya nakahawak sa magkabilang pisngi ko. " Oppssss huwag ka namang  magmadali darating tau dyan" pangising parang lalong pinasasabik ako na sabi nya. " Ilalabas ko ang dila ko, piliting mung abutin ng mga labi mo tapos suspsupin mo" nakangising utos nya na dahan dahan inilabas nya ang mahaba at matulis na dila niya. Wala akong nagawa kundi hagilapin ang dila nya na nakahain sa harapan ko kahit medyo kontrolado ng mga kamay nya ang ulo ko. Sa kinalauan ay nasupsop ko na ang pinkadulo ng dila nya na naging dahilan para mapapikit at lasapin ang tamis ng laway nya. Maya maya pa ay unti unti kung nararamdaman ang paglapit ng mga labi nya sa mga labi ko at ramdam na ramdam ang init at lambot ng mga labi nya. Di namin maiwasang magbungguan ang aming mga ilong at halos hininga nya at hininga ko ang naging mga hangin namin sa oras na iyon. Halos mabaliw ako sa sarap na nararamdaman ko at pilit kung inirerehistro sa utak ko ang bawat segundo na pag supsop sa mga labi ko at ako naman ay ganun din sa kanya. Halos mag espadahan kami at pilit nya ibinibigay ang laway nya sa bawat supsop ko sa dila nya." Cge pa damahin mo ang sarap ng halik Neb" ungol nya habang ang dawalang kamay nya ay gumgapang sa may pwet ko. Ungol at tango lang ang naging sagot ko sa kaniya at unti unti kong nararamdaman ang pag lamas nya sa magkabilang pisngi ng pwet ko at pilit nyang ilnilalapat sa harapan nya. Napayakap naman ako sa kaniya ng mahigpit at dinadama ng aking mga palad ang makinis nyang  likuran.

Ako Si NEB (My Untold Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon