Ako Si NEB (My Untold Story)Part 19

1.2K 3 0
                                    

Sa narinig kung yung halos supsop at dila ang ginagawa ko sa titi niya at sinasabayan ko pa ng lamas ng pwet niya. " Ohhhhhhhh Neb  di ko na kayaaaaaaaaaa.......ayan naaaaaaaaaaaaaaaaaa. kainin mo" isang hingal na sambit nya na unti unti kung naramdaman ang unang pulandit ng tamod niya sa lalamunan ko. Ilang putok pa ng tamod nya ay halos mapuno na ang bibig ko kaya kaya naman halos umawas na sa bibig ko sa sobrang dami. " Cge yan pa madami pa yan lunukin mo lahat" hingal na ungol ni Tito na halos ipagduldulan na ang titi nya sa bibig ko. Wala na rin akong magawa kundi  lunukin ang tamod niya dahil sa pagkakahapit ng mukha ko sa harap nya na sa tingin ko ay wala syang kapaguran na parang bukal ang titi nya sa dami ng tamod na lumabas. Wala akong inaksayang tamod na lumabas kay Tito, kaya naman para akong sanggol na pilit inuubos lahat ng lumalabas na gatas. Ilang sandali pa ay humulita si Tito sa kama, kaya naman magkatabi na kaming nakahiga.  Kitang kita ko ang sobrang pagod niya, ngunit nang mapatinigin ako sa harapan nya ay matigas pa rin ang titi nya parang bakal na nakaturo  sa may pusod nya. " Shit ang sarap nun Neb, para akong nakaabot sa ika pitong glorya" sambit nya sabay hagpos sa buhok ko na nakatawa na parang naipanalo ko ang laro namin ng basketball. "Tito bihis na tau tulog na tayo" sabi ko sa kanya. " Ha! di ka pa nga nilalabsan ah, tingnan mo yang boxer may  basa na tamod galing sa titi mo, hawakan mo ulit titi ko, himasin mo, isang round pa para maabot mo rin ika pitong glorya" sagot naman ni Tito kaya naman unti unti ko ulit hinimas ang titi nya. Sa patuloy na paghimas ko ay parang aserong bakal na naman ang titi nya na nag aapoy sa init. Nararamdaman ko na lang na unti unting itinutulak ni Tito ang ulo ko palapit sa titi nya. Kaya naman naman napabangon ako at inilapit ko ang mukha ko sa titi nya na alam ko na gusto na naman niyang ipachupa sa akin ang titi niya. Yun na muli ang nangyari kaya naman muling ungol na naman ang narinig ko kay tito at nararamdaman ko na lang na unti unti nya hinuhubad ang boxer shorts ko. " Cge ganyan  pa huwag mung tigilan susuhin mo ng susuhin may tamod pa yang lalabas , huh! ang galing mo talaga Neb" sambit ni Tito sabay lamas sa pwet ko. Tuluyan ng nahubad ni Tito ang boxer ko kaya naman humulagpos na rin ang tigas na tigas ko na titi. Halos na natuwad ako ng posisyon habang sinususo ko si Tito na aking mga tuhogay nakatukod sa may sa tabi ng kanang braso ni Tito. " Laki rin ng titi mo ah, manang mana ka talaga sa akin" pangising sabi niya sabay himas sa titi ko na nanging sanhi kaya napaungol ako. Habang himas ni Tito ang titi ko ay halos sumabay ang balakang ko dahil sa sarap na nararamdaaman ko, at paminsan pinsan ay sinasalat salat nya ang dalawang itlog ko na nakabitin. Ilang sandali pa ang umakyat at kamay niya sa hiwa ng pwet ko at dahan dahang dinama ng kaniyang daliri, kaya naman napapaiktad ako sa tuwing nasasalat at pinakabutas ko. Tumigil saglit si Tito sa paghimas sa harap ko at pagsalat sa butas ko na napansin ko na may kinuha sa side table, nakita ng dalawang mata ko na naglagay siya ng baby oil sa kamay nya at muli nya sinalat ang harap at pwet ko. Sobrang sarap ng oras na yun, mainit ang bawat hagod ng palad at mga daliri niya. Sa bawat pasada ng kamay niya ay unti unting itinutusok nya ang isang daliri nya sa butas ko, kaya naman napapakanyod ako sa sarap. Ilang sandali pa ay tuluyan ng ipinasok ni Tito ang daliri nya sa pwet ko kaya naman napatigil ako sa pagsusuo sa titi nya dahil sa sakit na nadarama ko. " Tito ang sakit alisin mo na" anas na sabi ko sa kaniya. " Huwag kang mag alala sa una lang yan masakit mamaya masasarapan ka" sagot nya sabay hawak ang isang kamay niya sa titi ko at pilit na jinajakol, kaya naman parang ang sakit ay napapantayan ng sarap. Muli kung sinisuso ang titi niya at sa bawat pasok ng daliri nya sa butas ko ay di ko maiwasang mapaungol. Parang maiihi ako na hinde ko maintindihan ngunit sa bawat pasok ng daliri niya ay may konteng sarap kahit masakit na nararamdaman ko.  Tumigil si tito sa gingawa niya at iniaangat katawan na titig na titig sa ginagawang pagsuso sa titi nya. " Tama na yan, kakantutin kita, matagal kung hinintay ang pagkakataong ito" bulong niya sa akin sabay himas sa buhok ko. "Baka masakit yun Tito" tanung ko naman. "Hinde sa una lang ako bahala sau, maabot mo rin ang ika pitong glorya pag kinantot na kita" ngising sabi nya. Tuluyan ng bumangon si Tito at lumuhod sa likod ko, napapikit lang ako at may halong kaba ang nararamdaman ko na rin sa kalakihan ng titi nya na hinde ko lubos mawari na yun ang papasok sa pwet ko. Muling nilagayan ni Tito ng baby oil ang kamay nya at nilagyan ang titi nya at hinimas himas na parang  sasabog sa kintab. Hinawakan ni Tito ang kaliwang bewang ko ang dahan dahan itinutok ang titi nya sa butas ko na nuon ay halos mapuno ng baby oil dahil na rin sa kakasalat niya. Dahan dahan niyang ipinasok ang titi nya, at nakaramdam ako ng sobrang sakit. " Tito ang sakit huwag mo na lang ituloy" angal ko sa kanya. " Relax ka lang , i welcome mo ang titi ko, sa una lang yan mamaya ay masasarapan ka" sagot naman niya. Dahan dahan niyang ibinaon ang titi nya na hinde ako makagalaw sa sakit, parang hiniwa ng blade ang butas ko sa oras na yun. " Tito ang sakit talaga!" muling sabi ko. " Huwag kang malikot hayaan mo munang nanakabaon ang titi ko para masanay ka" sagot naman niya sabay himas sa titi ko at dila sa leeg ko. " Ang sarap ibaon ng titi ko sa pwet mo ang init ang sikip parang virgin na puke" muling bulong sa akin na dahan dahan pinipintig pintig ang titi nya sa loob ng pwet ko.

Ako Si NEB (My Untold Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon