Sa sobrang kiliti ni Tito sa pag lapat ng mga kamay ko sa magkabilang singit nya ay di na nya naiwasang maitaas ang balakang niya at lalong ibinukaka ang harapan nya sa akin na parang sensyas na malaya kung gawin ang lahat ng nais ko sa katawan niya.. Dahan dahan kung inilapat ang aking labi sa kanang hita nya at isang kagat na marahan ang gingawa ko kaya di maiwasan ni Tito na mapaangat ang kaniyang balikat sa sarap. Ilang sandali pa ang pinasadahan ko ng dila ko ang kanang hita niya patungo sa singit nya. Tanging daing at ungol lang ang namumutawi kay Tito habang ang dila ko ay unti unting lumapit sa singit nya. Marahan kung ibinaba taas ang dila ko sa singit na naging dahilan ng paliyad liyad nya sa harapan ko. "Oh Neb ang sarap nyan cge pa..........." ungol nya sa akin habang pabukabuka sa bawat hagod ng dila ko. Halos hinde ako magkandahugaga sa pag dila sa singit nya na nuon ay basang basa na ng pawis nya at laway ko. Dahil sa bikini brief na puti ang suot ni Tito sa tagpong un hinde maiwasan sa sumungaw ang gilid na itlog nya na balot ng bulbol tuwing liliyad siya ta bubukaka. Hinde ko ka rin mapigilan ang libog ko kaya pilit kung pinasok ang dila ko sa gilid ng brief nya at umpisahang sungkal sungkalin ang gilid ng itlog nya at marahang sipsip sa pinakabalat nun." sarap mo talaga Tito, dati rati parang ayaw ko pero ngaun di mo na ako kelangang pilitin pa" mahinang nasambit ko sabay tingin sa kanya. "Hubarin mo na brief ko libog na libog na talaga akooooo." utos na sagot nya na habang habol ang hininga. Inilipat ko naman ang dila ko sa kaliwang singit nya na halos ilang minuto ko ring pinasadahan na sa oras na lalabas ang iltog nya ay pilit nilalaro ng dila ko. Muli akong tumunhay sa pagkakasubsob sa jharapan nya at mas lalong kaakit akit ngayon ang harapan niya. Dahil sa basa na ng pawis at laway ang brief nya, ngayon ay bakat na bakat na ang hugis ng tigas na titi nya at kabuuan ng itlog. Aninag na aninag ko ang kulay brown na balat ng titi nya at mga ugat na prang nakahulma sa sa suot nya at sa bandang ibaba naman ay bakat na bakat ang mga itlog nya na nababalutan ng mga bulbol. Parang hinde ako napapgod sa oras na yun dahil puro kalibugan lang ang laman ng utak ko. Hinde na ako nahihiya kay Tito Andy sa mga ginagawa ko sa kaniya dahil nasa isipan ko na siya ang unang nagturo sa akin tungkol sa kamunduhan. Muli kung hinawakan ang kanang hita niya at lalo ko pang ibinuka, dahil sa pagkakabukaka nya ng todo halos lumuwa na ang isang itlog niya kaya naman iniaangat ko ang ang pinakasingit ng brief nya at dahan dahan kung inilabas ang kabuuan ng mga itlog nya. Ngaun halos nakalawit na ang mga itlog nya sa gilid na brief nya kaya naman muli kung isinubsob ang mukha ko at dahan dahan kung nilaro laro ng dila ko. " Oh shit!!!! ang sarap talagaaaaaaaaaa....cge pa" ungol ni Tito na paliyad liyad sa mukha ko. Sa bawat dampi ng dila ko sa itlog nya ay halos sabay ang liyad niya kaya naman halos matakapan na ang ilong ko sa pagkakasubsob sa kaniya. "Kainin mo ang itlog koooooo..." utos niya, kaya naman ibinuka ko ang aking bibig at ianapuhap ang itlog niya. Pilit kong pagkasyahin ang dalawang itlog niya sa bibig ko ngunit nahihirapan ako dahil sa may kalakihan kaya parang hinde ako makahinga.."Shit ka! ang sarap niyan,sabay mung isubo" ungol na utos ni Tito, kaya naman wala na akong magawa kund pilit kung isinubo ng sabay ang itlog niya. Ilang sandali pa ang nasanay na ang bibig ko na nakasubo ang dalawang itlog niya sa bibig ko at pilit nilalaro ng dila ko kaya naman si Tito ay halos mangisay sa sarap kaya naman di ko namalayan na ang kaliwang hita pala niya ang nakapatong na sa balikat ko na pilit kinakabig ng binti nya ang likod ko para lalong mapalapit ang mukha ko sa harapan niya. Halos hinde na ako makahinga sa oras na yun at medyo may kabigatan di ang hita ni Tito na minsan ay dumudulas sa kanang braso ko dahil sa pawis. Ilang minuto na rin kami sa ganun posisyon na kahit ang boxer na suot ko ang basang basa na rin sa pawis. Maya maya pa ang bumangon sa pagkakatihaya si Tito Andy at pilit akong inaawat sa pag sipsisp sa itlog niya. " Tama na yan... libog na libog na ang titi ko chupain mo na ako" bulong nya sa akin. Ngunit parang wala na naman akong narinig sa tinuran nya kaya naman naramdaman ko sa pagkasubsob ko sa itlog nya na dahan dahan na niya binaba ang brief nya na halos kita ko na ang malagong bulbol sa taas ng pinakapuno ng titi nya ngunit mabilis kung nahawakan ang kamay ni Tito at itinulak ko siya pahiga sa kama. " Anu ba libog na libog na ako shit... chupain mo na titi ko!' anas nya na kitang kita ko na libog na libog na mukha nya. " Relax ka lang Tito ako na ang maghuhubad ng brief mo" sagot ko naman sabay ngiti sa kaniya. Ilang sandali pa ay iniaangat ko na ang mukha ko sa pagkakasubsob sa kaniya at dahan dahan kung hinawakan ang magkabilang garter ng brief nya at dahan dahan ko ng ibinaba ang brief nya. Halos napapalunok ako sa bawat pag baba ng brief nya lalo na ng hulagpos ang tigas na tigas na titi nya na halos humampas sa may pusod nya. Iniaangat ni Tito ang balakang niya kaya hinde na ako nahirapang mahubad yun. Pinagmasdan ko lalo si Tito dahil sa wala ng saplot sa katawan, para siyang isang adan na nakahiga sa kama na ang titi niya ay tirik na tirik na halos umabot na pusod nya at ang mga may kalakihang itlog nya na nakalawit na napapalibutan ng makapal na bulbol. " Ang sarap mo Titong tingnan ng ganyan" pangising nasabi ko sa kaniya. "Oo masarap talaga ako, kaw lang nung una na aayaw ayaw mo pa un pala para kang linta lung makasipsip sa katawan ko" sagot nya sabay tawa. " Anu pa hinintay mo sabik na sabi na itong titi ko na chupain mo" dugtong pa niya. Dahan dahan kung inilapit sa itlog nya ang mukha ko at muli ko na naman nilaro ng dila ko. Halos parang candy ang ginawa ko sa magkabilang itlog nya na ngaun ay namumula mula na dahil sa ginagawa ko. Itinaas ko ang dila ko papunta sa puno ng titi nya at dahan dahan kung pinasadahan hanggang sa pinakaulo ng titi nya. Dahil sa may konteng tamod na sa pinakabutas ng titi nya kaya naman para akong sanggol na sinipsip at pinakbutas na pilit sairin ang gatas na tumutulo." Oh ang sarap nya isubo mo na huwag mo na akong bitinin, mas madami pang tamod na lalabas dyan" ungol nya sa akin. Dahan dahan kung isinubo ang titi nya at ramdam na ramdam ko ang init at pintig habang bumabaon sa bibig ko. "Ohhhhhhhhh ganyan nga ang sarap huh!" ungol nya sabay isang kanyod ang kaniyang binitawan sa bibig ko, kaya naman halos maduwal ako dahil naisagad nya ang titi nya sa lalamunan ko. Halos maluha ako sa oras na yun at hinde makahinga dahil na rin sa kalakihan ng titi nya.