Chương 71 Chiếu Mộc mỹ tư tư nhập động phòng lại không dự đoán được hạ
Nàng là vào bằng cách nào? Chiếu Mộc buồn bực, sau lại nhìn nhìn, mới biết được phía dưới có ám đạo, xem ra những người này đã sớm chuẩn bị tốt.
“Ta sẽ biến thanh.” Cô nương nói, “Kỳ thật ta là cung đình thị vệ.”
Nguyên lai công chúa căn bản không ở trong phòng, Chiếu Mộc bởi vì vừa rồi kinh hách, trên mặt da rớt, lộ ra nguyên bản khuôn mặt.
Cô nương cảm khái: “Ngươi trước kia tổng dùng cái này mưu kế đi hại Tam công chúa, mà chúng ta liền dùng đồng dạng biện pháp đối với ngươi.”
Chiếu Mộc biết lần này thua, kỳ thật công chúa căn bản không ở nơi này, hiện tại nàng hẳn là trong hoàng cung.
Lữ Tử Nhiên đến gần, ánh mắt ý vị thâm trường: “Huynh đệ ngươi dáng người không tồi sao.”
Chiếu Mộc: “......”
Hiện tại rốt cuộc biết mới vừa rồi kia cô nương vì sao ánh mắt như vậy kỳ quái, nguyên lai chính mình vừa rồi diễn nửa ngày diễn là bị người nam nhân này xem.
Nữ thị vệ nghe thế câu nói, vội vàng giải thích: “Ta nhưng không có xem ngươi khiêu vũ.”
Lữ Tử Nhiên híp mắt: “Ngươi không thấy như thế nào biết khiêu vũ?”
Nữ thị vệ che mặt xoay người.
Chiếu Mộc cảm thấy mặt già bị mất hết, đời này đều không nghĩ nhìn đến hai người bọn họ, nếu ở ngày thường hắn khẳng định muốn tiêu diệt này hai người, hiện tại bất đồng, lý trí nói cho hắn, bảo tồn thực lực.
Tồn tại mới là thượng sách.
“Hừ, Lữ Tử Nhiên, còn có nữ nhân này, các ngươi hai cái chờ!”
Nói xong, hắn xoay người nhảy, nhảy vọt qua cửa sổ, đây là tính toán chạy trốn tiết tấu.
Thừa dịp bóng đêm, Chiếu Mộc nghĩ thầm, chỉ cần không ai phát hiện, hẳn là có thể chạy trốn, hắn khinh công thực hảo.
Đang muốn hướng mái hiên thượng nhảy thời điểm, hắn đột nhiên cứng đờ.
Chân trái đột nhiên đánh úp lại một trận đau đớn, hắn cúi đầu nhìn lên, chỉ thấy một cái hình dạng độc đáo phi đao chui vào cẳng chân thượng.
Chiếu Mộc muốn nhảy, kết quả không giống bình thường, kỳ quái chính là trên đùi một chút sức lực đều không có, không chỉ có như thế liền nửa người dưới đều bắt đầu vô lực.
Cái này là chạy không được, thủ hạ phát hiện tướng quân trạng huống, dẫn theo đao chạy tới.
Kết quả vèo vèo vèo, ở ánh trăng trung, cực nhanh quang hiện lên, mấy cái phi đao phi thường chuẩn xác đánh trúng Chiếu Mộc thủ hạ, không đợi bắt đầu phành phạch đã bị diệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Khổ Sở Mỹ Nhân Quan - Ám Hương Lạc Hoa
Lãng mạnTác phẩm: Công chúa khổ sở mỹ nhân quan Tác giả: Ám Hương Lạc Hoa Tổng download số: 39 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 870 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3758 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1269 Văn chương tích phân: 41,339,280...