6-10

1.5K 62 13
                                    

Chương 6 công chúa hay không tam thê tứ thiếp

Hoàng đế chợt vừa nghe sứ thần như vậy nói, mặt hắc cùng đáy nồi, đại gia chính là đối thủ một mất một còn, nếu không phải bọn họ Kỳ quốc như thế nào sẽ như thế.

“Không thể!” Hoàng đế không chút do dự cự tuyệt nói.

Vệ sử khóe miệng vừa kéo, nhiệm vụ lần này nhất định hoàn thành, bằng không trở về có hắn xem trọng.

“Bệ hạ, kỳ thật Vệ quốc hoàng đế đối lần này hòa thân là thành ý.”

“Nga? Vậy nói nói các ngươi thành ý.”

“Vệ quốc hội đưa phong phú lễ hỏi, vàng bạc châu báu mười xe, thị nữ trăm người, nơi này còn có Tây Vực nữ tử ở trong đó, có khác một phen phong vị, còn có ngựa 300......”

“Đủ rồi.” Hoàng đế đột nhiên đánh gãy, trong lòng lửa giận lại bay lên một mảng lớn, “Đây là các ngươi Vệ quốc thành ý, thật sự là quá keo kiệt, các ngươi lúc trước ở quốc gia của ta cướp bóc vật tư, xa xa so này đó còn nhiều hơn nhiều.”

Vệ sử đầy đầu hãn, kỳ thật trong lòng bất ổn, đối phương đã không cao hứng, nhưng vì hoàn thành nhiệm vụ, liều mạng cũng muốn hoàn thành.

“Bệ hạ, kỳ thật này đó là băng sơn một góc, quốc gia của ta thành ý không chỉ như vậy.”

“Người tới! Đem này đó vệ sử kéo ra ngoài đánh một trăm đại côn.”

Nghe được lời này, đứng ở điện hạ vệ sử nhóm đều hoảng làm một đoàn.

“Bệ hạ tha mạng a, tại hạ thân thể không tốt, nếu là ăn một trăm côn, nửa cái mạng liền không có.”

“Tha mạng a, bệ hạ......”

Mọi người bắt đầu kêu to xin tha.

Một đội binh lính lôi kéo vệ sử, kéo hướng đại điện ngoại kéo.

“Bệ hạ, nếu hòa thân thành công, đó là người một nhà, ngày sau Vệ quốc liền sẽ cùng Kỳ quốc hoà bình ở chung.”

“Bệ hạ, đây chính là ngàn năm một thuở cơ hội, Vệ quốc hoàng đế chính miệng hứa hẹn, sẽ trả lại đã từng chiếm lĩnh Kỳ quốc thổ địa, còn có bá tánh.”

Hoàng đế loát loát trắng bệch râu, vốn dĩ hắc cùng đáy nồi giống nhau sắc mặt trở nên thiển, ngay sau đó phất phất tay, làm những cái đó binh lính tan đi.

Này thuyết minh, hắn nội tâm ở biến hóa.

“Các ngươi hoàng đế thật sự nói như thế?”

Vệ sử thấy tìm được đường sống trong chỗ chết, té ngã lộn nhào, mũ đầy đất lăn.

Hoàng đế thấy thế, cười khẽ một tiếng, nhìn đến bọn họ chật vật bộ dáng thật là đại khoái nhân tâm.

[BHTT] [QT] Công Chúa Khổ Sở Mỹ Nhân Quan - Ám Hương Lạc HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ