Chương 31 bình dấm chua
Tới rồi Dạng Châu thành sau, thứ sử đại nhân sớm tại cửa thành thủ, mang theo gia quyến đám người, nhiệt tình chiêu đãi. Trong lúc còn có đánh đàn, ca vũ chờ biểu diễn, náo nhiệt cực kỳ. Chờ đến trăng lên đầu cành, nhân lên đường mệt mỏi ba người liền sớm chút hồi thứ sử an bài biệt viện trung nghỉ ngơi.
Mục Tiêu Ôn giờ phút này mới vừa rửa mặt xong, vẻ mặt thoải mái thanh tân, nàng liêu một chút ướt tóc mái, xoa xoa lau khô sau nhìn về phía Mục Diệu Vân nói: “Vân Nhi, có hay không phát hiện yến hội trong lúc ta muội phu sắc mặt không tốt lắm.”
“Chưa từng nhìn đến.” Mục Diệu Vân nói.
“Ta chỉ có thấy trong nháy mắt, nàng cùng Lưu thứ sử đàm luận có quan hệ Dạng Châu năm trước thủy tai sự, Tô Linh Điệu tựa hồ cảm thấy không đúng chỗ nào, thần sắc trở nên hảo xa lạ.”
Xa lạ còn mang theo một loại cường đại khí tràng.
Mục Diệu Vân nói: “Có lẽ thứ sử xử lý không tốt, nàng phát hiện cái gì.”
“Cái này không thể hiểu hết, chờ về sau chúng ta sẽ có hiểu biết.”
Mục Diệu Vân hồi ức ở Kỳ quốc chuyện cũ, thở dài nói: “Triều đình trung sự từ trước đến nay phức tạp, hơn nữa cùng địa phương nhiều có liên lụy, nếu Lưu thứ sử làm cái gì, sau lưng phần lớn là có chỗ dựa.”
“Nói như thế tới, này sau lưng sự không đơn giản.” Mục Tiêu Ôn thực vây, đã sớm muốn ngủ, che miệng đánh ngáp một cái, liền hướng giường bên kia đi.
Sang bên thời điểm, Mục Tiêu Ôn phát hiện nhà mình phô hai giường chăn tử.
“Ngươi không đi nàng nơi đó?”
“Không đi.” Mục Diệu Vân trong mắt hàm chứa băng tuyết.
Phát sinh trạng huống, Mục Tiêu Ôn lập tức tinh thần lên.
“Nàng chọc ngươi sinh khí?”
Mục Diệu Vân ôm gối đầu, nhéo nhéo tiểu giác, sau đó cúi đầu gương mặt cọ cọ gối đầu mặt, có điểm giống bị thương mèo con.
Mục Tiêu Ôn bắt đầu hồi tưởng, hôm nay ban ngày nàng hai còn hảo hảo, như thế nào tới rồi buổi tối liền thay đổi, không cần thiết nói trong lúc này khẳng định đã xảy ra cái gì.
Suy nghĩ trong chốc lát, Mục Tiêu Ôn trong đầu thoảng qua một cái cô nương, nhìn muội muội bộ dáng, cùng chính mình trước kia có vài phần tương tự, rõ ràng chính là ghen bộ dáng.
“Đêm nay thượng ta xem kia Lưu thứ sử dưỡng nữ thực sự xinh đẹp, lớn lên nũng nịu.”
Mục Diệu Vân nghe nàng vừa nói, sắc mặt lập tức đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Công Chúa Khổ Sở Mỹ Nhân Quan - Ám Hương Lạc Hoa
RomanceTác phẩm: Công chúa khổ sở mỹ nhân quan Tác giả: Ám Hương Lạc Hoa Tổng download số: 39 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 870 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 3758 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1269 Văn chương tích phân: 41,339,280...