1-5

3.6K 90 13
                                    

Chương 1 biết được muốn hòa thân

Kỳ quốc nhỏ yếu, tổng bị Vệ quốc khi dễ, mấy năm nay thường xuyên chiến loạn, dân chúng lầm than. Nếu chỉ dựa vào thực lực của chính mình đi chống cự, Kỳ quốc rất có thể cuối cùng bị gồm thâu.

Chu quốc quân sự cường đại, bá tánh giàu có, vẫn luôn cùng quanh thân quốc gia hữu hảo ở chung, Kỳ quốc quyết định ra này hòa thân chính sách, tới cùng Chu quốc kết làm Tần Tấn chi hảo.

Không lâu, Chu quốc hoàng đế nhận được sứ thần hòa thân tin tức, bắt đầu cùng đại thần thảo luận hay không tiếp thu. Kỳ quốc cùng Chu quốc có giáp giới, nếu 郼 quốc thật sự gồm thâu, như vậy đối Chu quốc tới nói, cũng không phải một chuyện tốt. Trải qua cân nhắc lợi hại, Chu quốc hoàng đế cuối cùng tiếp thu Kỳ quốc hòa thân.

Kỳ quốc công chúa gả chồng, tự nhiên là phải làm Vương phi, hiện giờ mấy đứa con trai đều có Vương phi, hoàng đế bắt đầu phạm sầu tuyển ai hòa thân. Đang ở buồn rầu trung, Hoàng Hậu đưa ra kiến nghị, không bằng tìm cái thích hợp công chúa hòa thân, như vậy cũng coi như là hoàng thất liên hôn, mọi người đều là cốt nhục huyết mạch tương hợp, thành thân lúc sau tự nhiên liền thành người trong nhà không phải.

Hoàng đế một suy nghĩ, cảm thấy được không. Trước mắt, hoàng thất bên trong, không có gả chồng công chúa hơn nữa thích nữ tử chỉ có Tô Linh Điệu. Kỳ quốc có điều không biết, Chu quốc dân phong mở ra, đã sớm cho phép như vậy cảm tình, vô luận nam nam cùng nữ nữ đều có thể thành hôn.

......

Vì không bị quấy rầy, Tô Linh Điệu lựa chọn ở Ngự Hoa Viên xa xôi địa phương, đang ở chuyên tâm luyện tập kiếm pháp, một cái xoay tròn, kiếm khí khuếch tán mở ra, hồng nhạt đào hoa giống như bông tuyết giống nhau bay xuống, thiếu nữ tựa như một con uyển chuyển nhẹ nhàng bạch hạc, mũi chân một điểm, nước chảy mây trôi dừng ở một chỗ cao thạch phía trên.

Đột nhiên, dồn dập tiếng bước chân vang lên, Tô Linh Điệu lỗ tai nhanh nhạy, xoay người nhảy nhanh chóng dừng ở lộ trung.

Không bao lâu, một cái cung nữ xuất hiện, thở hổn hển.

“Đã xảy ra chuyện gì, như vậy vô cùng lo lắng.” Tô Linh Điệu đến gần, cười nói.

Tử Quyên tuy rằng là Tô Linh Điệu bên người thị nữ, bởi vì từ nhỏ tại bên người, tự nhiên là thân cận, ở Tô Linh Điệu trong lòng, cũng là bạn tốt.

“Tam công chúa, ngươi có... Có hỉ…….”

Tô Linh Điệu: “……” Như thế nào cảm thấy lời này không đúng chỗ nào.

Tử Quyên bởi vì cao hứng, kích động, đầu lưỡi đều thắt, nàng vội vàng giải thích: “Là hỉ sự liên tục.”

“Cái gì hỉ sự, ngươi nói một chút.”

“Không lâu trước đây, Kỳ quốc phái tới sứ thần, muốn cùng quốc gia của ta hòa thân. Điện hạ, bệ hạ quyết định cho ngươi đi.”

[BHTT] [QT] Công Chúa Khổ Sở Mỹ Nhân Quan - Ám Hương Lạc HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ