SỢ MA
✯✯✯'Tiếng bước chân dồn dập vang lên trong đêm, bóng dáng của một người đàn ông hớt hải chạy ra khỏi khu rừng, vừa chạy ông ta vừa ngoái đầu lại nhìn, tựa hồ đang sợ thứ gì đó đuổi theo. Bỗng từ đâu vang lên tiếng mèo kêu, âm thanh mèo kêu trong đêm tựa như một đứa trẻ đang khóc, vang vọng cả khu rừng. Tiếp theo đó là một tràn cười của trẻ con, tiếng cười không mang vẻ hồn nhiên vốn có mà thay vào đó là sự u uất lạnh lẽo.
Người đàn ông như chết đứng tại chỗ, ông ta nhìn thấy một đứa trẻ ngồi vắt vẻo trên cành cây, cái đầu nó trọc lốc, dây rốn vẫn còn quấn quanh bụng, cả người nó chỉ toàn là một màu đỏ của máu. Đứa trẻ lại nhìn ông ta cười, cái miệng của nó đen ngòm chảy ra một dòng chất lỏng, mặc dù đứng cách xa nhưng ông ta vẫn ngửi thấy mùi tanh hôi lợm giọng. Một giây sau đó tim người đàn ông như ngừng đập, tất cả dây thần kinh đều trở nên căng cứng, đôi mắt trợn trừng kinh hãi.
Thân hình của đứa trẻ vẫn dính trên cây nhưng cái đầu nó lại đứt lìa ra, lăn lông lốc trên mặt đất...'
Ngay lúc đó tiếng hét chói tai của Vương Nhất Bác vang lên, cậu vừa ôm Tiêu Chiến vào lòng vừa nấp sau lưng anh.
Chả là không biết từ đâu Tiêu Chiến lại lục lọi ra được một cái CD phim ma mà hồi trước bạn Vương Nhất Bác tặng, cậu không dám xem nhưng vì anh cứ nài nỉ mãi nên cậu cũng chiều lòng, nào ngờ nó lại đáng sợ đến vậy.
Tiêu Chiến một bên chăm chú xem phim, một bên lại vỗ vỗ lên vòng tay đang ôm mình trấn an người đang sợ kia. Ngày trước anh từng không biết bao lần tưởng tượng ra khung cảnh ngồi xem phim ma cùng người yêu, lại không ngờ nó thú vị hơn anh tưởng.
Đêm đó là lần đầu tiên Vương Nhất Bác dính chặt lấy Tiêu Chiến sau bao ngày ở cùng nhau, bình thường thì anh chính là cái đuôi của cậu, ở bên tai cậu mà lải nhải. Giờ thì Tiêu Chiến đi đâu Vương Nhất Bác theo sau đó, không rời một bước chân.
Tiêu Chiến xem phim xong thì đi xuống bếp lấy xúc xích cho Sài Sài ăn, Vương Nhất Bác cũng cho tay vào túi quần giả vờ bình thản đi theo sau. Mọi khi anh chơi với Sài Sài thì cậu sẽ ở trên giường đọc sách, hôm nay dù có làm sao Vương Nhất Bác cũng không dụ được anh đi ngủ sớm, đành miễn cưỡng cùng Tiêu Chiến đùa giỡn với tiểu tổ tông kia.
Mãi một lúc sau thì anh mới chịu lên giường nghỉ, Vương Nhất Bác nằm một lúc liền muốn đi vệ sinh nhưng lại sợ không dám đi một mình, cũng không cách nào nói với Tiêu Chiến rằng mình không dám đi. Cậu lăn lộn một hồi cũng lôi kéo được sự chú ý của Tiêu Chiến, anh thắc mắc hỏi:
"Em sao đấy, sao cứ lăn lộn mãi?"
"À... không sao." Vương Nhất Bác ngập ngừng trả lời anh rồi nằm im không động nữa. Một lúc sau không nhịn nổi nữa đành khó khăn lên tiếng :
"Chiến à, em... muốn đi vệ sinh."
"Thì em đi đi." Tiêu Chiến nhàn nhạt trả lời, mắt vẫn dán chặt vào quyển sách trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BJYX| TIÊU HỒN
SpiritualNgày Viết:30/5/2020. Ngày hoàn thành:Chưa xác định. Thể loại: Niên hạ, ma mị, BE. CHÚ Ý: TÌNH TIẾT TRONG TRUYỆN LÀ DO TÁC GIẢ NGHĨ RA, HOÀN TOÀN KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. Thuộc tính: Trầm ổn ôn nhu công× Ấm áp đáng yêu thụ. Cp: BJYX (Vương Nhất B...