sao mà cái chổ này thiết kế gì kì vậy ,bộ là người mới nên ăn hiếp hay sao mà tận lầu năm, còn mấy tên khó ưa nãy chọc mình nữa chứ, mèo đẹp mà cào rát thật chứ. tôi thò tay mở cửa kính , mọi con mắt trong căng phòng điều hướng đến chổ tôi , ...khá là ngại
- à.. em đến lấy đồ thay thôi à .
- vậy hả nghe nói em là thực tập sinh mới chị là cú , phụ trách về mấy cái giấy tờ linh tinh ấy mà ,còn em làm gì ?
nhìn chị ấy thật xinh quá ,có một gương mặt góc cạnh , làn da nâu gợi cảm, đôi mắt hút hồn đến lạ thường ,còn cách ăn mặt khá là ...phương tây ? sexy chắc vậy ..
- dạ em được sếp gà cho đi tuần ,mà sao mấy ngày trước em không thấy chị .
- à ờm thì.... chị bận tí thôi ấy mà ,xin nghỉ mãi mới được đó.
tôi gật đầu vài cái đi đến bàn thứ ba kéo ngăn tủ và lấy bọc đồ của mình , ối ... nó rớt rồi... để có cái kính mà cũng rớt được, lại phải mất thời gian để lụm đống giấy này sao , đen đủi quá mà .
- cẩn thận đi bé , em thay đồ đi để anh lụm dùm cho .
- cảm ơn anh vàng nha .
nhìn ngáo vậy mà cũng tốt phết đó chứ, đầu còn tóc xoăn nhìn dễ thương như mấy con chó lông xù ...
tôi cầm bọc đồ tiến thẳng về phòng tắm, nói là phòng tắm cho sang thật ra chỉ có vòi nước và cái bồn cầu thôi .
mặt đồ gì đây ta , hôm nay đủ đen rồi màu trắng vậy quần jean,hmmm không được nâu màu cứt, màu xanh lá mạ vậy , nhìn cô gái trong gương kìa đầy sức sống ,dễ thương năng động tóc mái và đuôi ngựa thật xinh xắn làm sao
được rồi cái kính trên bàn nhỉ ?
tôi quay lại và đi tìm chiếc kính màu hồng tím của tôi , á à mình cũng có khả năng suy luận đó chứ nó trên bàn thật kìa , tôi với lấy chiếc kính và đeo vào .quay lại chào mọi người một tiếng , dù gì thì mình cũng sẽ ở đây vài tháng nên cố thân thiện một tí vậy.
- bye mọi người, em đi chích ngừa đây .
- bye em
- hả chích ngừa , sao thế ?
- em bị mèo cào
- thôi em đi không thì bệnh mất .
lại xuống cầu thang,chắc là chỉ có mấy cái bệnh viện mới có thang máy hay sao ấy . đêm xuống trời nhiều sao thật ,tôi ngẩng đầu lên trời và bị vẻ đẹp của thiên nhiên làm cho đơ lại vài giây , cái sự hùng vĩ của vẻ đẹp này cho dù có bận đến đâu thì cũng đáng thưởng thức mà .
- oe oe oe hic hic
hử tiếng ai khóc thế nhỉ , ma sao ? tôi quay đầu sang bên phải...một cậu bé mặc áo tím đang khóc ư ! nó là người hay ma vậy ? máu chân chính của một cảnh sát , tôi chạy lại cậu bé và bắt chuyện , trong nó hoảng sợ lắm.
- em bị sao thế ? chị là cảnh sát, chị sẽ giúp em đừng khóc nữa nói đi nào .
- em lạc bé mây rồi chị ơi ,hic hic.
tôi xoa đầu cậu bé thật nhẹ nhàng để khiến cho cậu bé có cảm giác an toàn
- rồi ngoan nào, bé mây là ai ? mà ba mẹ em đâu ?
- bé mây hay chơi với em, nãy tự nhiên ở trong nhà chạy ra ngoài đi mất rồi , bé mây bỏ em rồi chị ơi .
- à không bé mây không bỏ em đâu , nhưng ba mẹ em đâu rồi ,nhà em ở đâu chị đưa về có khi bé mây ở nhà đó .
- nhà em ....ở đâu ? oe oe mẹ ơiiii
thật không thể hiểu nổi mà , đúng là con nít ..mà em nó tên gì nhỉ
- em tên gì
- dạ em tên méo ,hic hic .
giờ chắc cho nó ở trên đồn rồi thông báo quá ...chứ sao giờ ta ,nhưng giờ này ngoài chị cú ra thì còn ai nữa đâu , ông vàng cũng vừa về rồi .
- đi theo chị .
thằng bé chỉ gật đầu thế thôi sao :? haizz đúng là mệt mỏi mà .
- ý bé mây kìa ...bé mâyyyy
- đâu em ? con mèo tai cụp là nó sao ? ế đừng chạy lung tung nguy hiểm đó ,này.
BẠN ĐANG ĐỌC
ai là kẻ giết người
Kinh dịcâu truyện xoay quanh về những nghi phạm , được cho là có liên quan đến vụ thảm sát của bốn nạn nhân, dương fg , gvm , tớn tv , dũng senpai