Kim Taehyung - Min Yoongi
- Đến ăn cơm đi mấy đứa. -Seokjin nói vọng từ bếp ra.
- Vâng.
Sau đó là hàng loạt tiếng bước chân hướng về phòng bếp. Sáu thân hình cao lớn ngồi ngay ngắn xung quanh bàn ăn.
- Yoongi hyung đâu? Anh ấy vẫn chưa về kí túc xá sao? -Namjoon nhận ra sự thiếu vắng trong đội hình.
- Chắc là đang ở studio rồi. Sắp phải comeback mà, hyung ấy bận lắm. Đã ở studio từ sáng đến giờ rồi. Không biết có ăn uống đầy đủ gì không. -Jimin nói giọng lo lắng.
- Hyung ấy lớn rồi, tự biết lo cho bản thân. Mọi người ăn đi, em đem ít đồ đến cho bạn. Chắc phải gần khuya mới về. -Taehyung cầm sơmi khoác ngoài trên kệ rồi quay người đi khỏi kí túc xá.
- Thằng nhóc này, còn chưa ăn tối cơ mà! Haiizz, nó lại đến studio của Yoongi cho xem, nhìn cách nói chuyện của thằng bé là biết rõ nó đang lo cho Yoongi. -Seokjin vừa ăn vừa nói.
- Hyung ấy lo cho Yoongi hyung như vậy làm gì chứ. Yoongi hyung cũng đâu còn nhỏ gì. -Jungkook thắc mắc nhìn cảnh Taehyung vội vã ra khỏi kí túc xá.
- Bây giờ nhóc cứ thử đang yêu mà nghe tin người yêu tự nhốt mình trong phòng từ sáng đến khuya xem có lo đến trào máu hay không. -Seokjin điềm tĩnh nhìn cậu út.
Cả đám đã hiểu ý tứ trong lời nói của anh cả nên im lặng ăn cơm. Bên này, Taehyung đang đi dọc theo con đường đến studio của con mèo nào đó. Đi ngang qua vài cửa hàng còn ghé vào mua đồ ăn đêm.
*Ting ting*
Có người bấm chuông studio, con mèo đang trong tình trạng ủ rũ đi ra mở cửa với tốc độ không thể chậm hơn. Vừa mở cửa đã bị lôi vào lồng ngực của người nào đó cao hơn anh cả cái đầu. Chàng trai tay cầm đồ ăn, tay còn lại vuốt ve đám tóc rối của con mèo nhỏ trong ngực.
- Em có đem đồ ăn đến cho anh đây. Ăn một chút đi, làm việc cả ngày rồi.
- Ưm.. cảm ơn em. -Yoongi ôm cổ, dụi dụi vào ngực đối phương.
Taehyung một tay xách đồ ăn, tay còn lại bế con mèo nhỏ treo lơ lửng trên người mình vào studio. Đỡ Yoongi ngồi xuống sofa, Taehyung lục lọi túi đồ ăn.
- Có tteokbokki phô mai sốt cay, kimbap cuộn thêm canh sườn bò kim chi. Ăn đi, mèo nhỏ của em. -Taehyung lấy từng món đặt lên bàn, miệng cười không khép lại được khi gặp được người yêu sau một ngày vắng bóng.
- Nhiều như vậy anh ăn không hết đâu. Em cũng ăn một chút đi. -Yoongi cầm đũa bắt đầu gắp miếng kimbap đầu tiên giơ về phía cậu.
-Ưm.. ngon lắm. Anh cũng ăn đi. -Taehyung cười sung sướng khi được anh đút miếng kimbap vào miệng.
Cả hai cứ như vậy ăn hết từng món trên bàn, nhưng vẫn là Taehyung ăn gần hết các món, Yoongi chỉ ăn được vài miếng đã gác đũa mặc cho người nào đó vẫn đang điên cuồng lắp đầy cái bụng. Đây rốt cuộc là mang đồ ăn cho anh hay là tự mua cho cậu ăn đây, sao có thể ăn tỉnh bơ như vậy được, Yoongi thầm cười khổ trong lòng nhưng anh nhìn sao vẫn thấy yêu cậu người yêu nhỏ của mình.
- Oaa.. no quá đi mất. Hình như em mua nhiều quá rồi, nhưng không sao, đồ ăn thật sự ngon quá đi mất. -Taehyung ăn xong nằm ườn ra sofa, vừa xoa bụng vừa cảm thán.
- Ăn xong đừng nằm như vậy, không tốt cho cơ thể đâu. Có muốn đi dạo một lát không? -Yoongi khoác măng-tô dài, đội mũ len, đứng trước mặt Taehyung cười đề nghị.
- A.. Có chứ. Chúng ta đi. -Cậu nở nụ cười hình hộp, nụ cười mà đối với anh là nụ cười đẹp và đặc biệt nhất anh từng thấy.
Cả hai đi bộ dọc theo con đường đã phủ một lớp tuyết, ánh đèn vàng phảng phất trong đêm, tuyết rơi lác đác trắng xóa các nhành cây trên đường. Một mùa đông thật đẹp, thật lạnh nhưng cũng thật ấm áp với anh và cậu.
- Lạnh quá đi mất, mùa đông năm nay hình như lạnh hơn năm ngoái thì phải. -Taehyung cảm thán, vừa phả hơi thở vào không trung, từng hơi thở cuộn thành làn khói trắng mỏng.
Yoongi quay sang, nắm lấy tay cậu, mười ngón tay đan nhau, vừa đủ chặt để cảm nhận được hơi ấm của nhau, cũng cảm nhận được tình cảm nồng ấm của nhau. Một cái nắm tay đầy ấm áp dưới trời tuyết rơi, một tình cảm ngọt ngào dưới mùa đông lạnh. Cả hai nhìn nhau, cái nhìn của tình yêu, một nụ hôn nhẹ hạ xuống môi, một cái hôn nhẹ chạm vào nơi sâu nhất trong trái tim cả hai
Một mùa đông lạnh mà lại không lạnh nơi con tim được sưởi ấm bởi tình yêu.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Annhon mọi người, đây là lần thứ 2 mình viết fic nhưng vì quá cạn ý tưởng quá nên có hơi nhạt, mình sẽ cố gắng hơn ở những chương sau ^-^. Mong mọi người vote cho mình nhaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllGa - Small Sweetie
FanfictionNhững mẫu chuyện tình cảm so sweet của trai nhà. Có ngọt, ngược, H (mình sẽ warning trước)