Sweetie 3

714 39 0
                                    

             Kim Namjoon - Min Yoongi
Warning : 18+

- Này, hai đứa kia có định ăn cơm không đấy? -Seokjin nói với vào trong căn phòng đang bật nhạc to đùng đùng kia.

- Chắc không đâu hyung. Hai người ấy hình như đang sáng tác cho album sắp tới. -Hoseok ngồi xuống bàn ăn.

- Vậy cứ ăn trước đi. Bọn nó mà đã sáng tác rồi thì ko ngưng được đâu. -Seokjin nhìn đám nhóc trước mặt rồi cắm cúi ăn.

Trong căn phòng đang mở nhạc với âm lượng lớn hệt như một buổi hòa nhạc.

-A.. ưm.. Namjoon.a.. hức.. ư.. -Yoongi nằm trên giường với khuôn mặt đỏ bừng, vài giọt nước mắt chảy ra lăn dài trên mặt.

- Haa.. Yoongi à, anh thật tuyệt. Bên trong anh.. ưm.. đang ép chặt em.

- Hức.. Namjoon.. anh.. chịu không nổi.. ư.. em làm ơn.. làm ơn nhanh một chút.. a.. ư.. ( ý của Yoongi là kết thúc nhanh, nhưng bạn Namjoon đã lái ý của Yoongi sang ý khác :)) )

- Hửm!? Nhanh một chút!? - Namjoon nhếch môi cười. - Muốn em làm anh nhanh hơn sao. Hôm nay anh dễ thương thật.

Nâng cao mông anh lên, cậu bắt đầu nhấp nhanh hơn, tiếng lép nhép nơi giao hợp vang vọng trong căn phòng đầy thứ tạp âm hỗn độn từ chiếc loa đang phát nhạc.

- Không phải.. hức.. dừng lại.. ý anh ko phải.. a.. ư.. không phải bảo em.. ưm.. làm anh nhanh hơn.. hức.. ư..

- Ngoài ý đó ra thì em không muốn hiểu bất kì ý nào khác đâu hyung.

- Namjoon.. em.. hức.. a.. làm ơn.. chậm.. chậm lại.. ưm.. ư..

Không những không chậm lại, cậu liên tục thúc vào, cứ một nông lại một cạn, khiến anh nức nở cao trào. - Chậc.. bắn rồi sao. Anh có vẻ yếu hơn mọi ngày đấy hyung. -Namjoon quẹt chỗ tinh dịch anh bắn ra, cho vào miệng, mút mạnh.

- Ư.. em.. sao em lại.. -Yoongi ngượng đỏ mặt khi nhìn thấy cảnh tượng dâm dục vừa rồi.

 - Nào, tập trung vào. -Namjoon trở người, để anh ngồi trên người mình, nắm hờ lấy eo nhỏ. - Đến anh rồi, mèo nhỏ. Mau, tự mình đến.

- Ư.. hức.. em.. -Yoongi thấy ngượng khi ở tư thế này. - A.. a.. ư..Namjoon.a.. sâu quá.. hức..

Anh bắt đầu nâng mông rồi hạ xuống, từng nhịp nhẹ nhàng, sau đó quen dần, anh bắt đầu không ngừng  nhún nhanh và mạnh hơn.

- Ưm.. anh giỏi lắm. Tiến bộ hơn rất nhiều, mèo con ạ. -Namjoon sờ sờ hai bên eo, bên dưới đột nhiên đỉnh lên thật mạnh, làm vật bên trong đụng đến nơi sâu nhất.

- Á.. ư.. Namjoon.. em.. ư.. ưm.. chỗ đó.. em sao đột nhiên lại.. a.. lại động chỗ đó.. hức.. ư.. ưm..

- Thưởng cho anh vì đã làm tốt đấy. - Nhếch môi cười nhìn người phía trên đang trong cơn say tình, cậu ôm lấy anh, đổi tư thế và đâm vào từ phía sau.

- A.. em.. không.. sâu quá.. không được.. ưm..

- Haa.. bên trong anh thật tuyệt. Em yêu cái nơi này của anh mất thôi.

- Namjoon à.. làm ơn.. ư.. bắn.. ưm.. bắn cho anh.. hức.. a.. anh muốn.. ư.. ưm.. tinh dịch của em.. hức.. a..

- Phùu.. được. Đều cho anh. - Cậu nhanh chóng thúc vào sâu hơn, liên tục chạm đến điểm mẫn cảm sâu bên trong . Từng đợt khoái cảm tiến đến, cứ như thủy triều đang từng đợt ập đến, không thể ngăn nổi.

- Hức.. a.. Namjoon.. thích.. thích quá.. ư.. a.. hức..

- Yoongi.. Yoongi của em.

Khẽ đưa tay nâng mặt anh quay về phía mình, cậu vuốt nhẹ những lọn tóc đã ướt đẫm của anh, hôn nhẹ lên trán người thương, trao cho anh điều ngọt ngào nhất.

- Ưm.. Yoongi. Em.. em sắp.. phùu.. a.. chết tiệt..

- Namjoon.. a.. a.. bắn.. mau bắn cho.. ư.. anh.. ưm.. ha..

Động eo nhấp liên tục, cậu thúc một cú thật sâu, tiếng gầm nhẹ phát ra từ cổ họng, bên dưới bắn đầy tinh dịch vào trong lỗ nhỏ đã hơi sưng. Nhẹ nhàng rút ra, đỡ anh nằm ngay ngắn xuống giường, tay cậu mò mẫm vào lỗ nhỏ đã ướt đẫm tinh dịch. Anh phát ra những tiếng rên nhỏ khi có vật lạ đưa vào bên trong, eo cũng run lên.

- Chậc.. lại nhạy cảm như vậy. Chỉ chạm vào mà đã.. -Namjoon phì cười vì phản ứng động tình từ mèo nhỏ.

- A.. Namjoon.. đừng.. anh không chịu được nữa.. ưm..

- Ngoan. Em chỉ đang làm sạch bên trong cho anh thôi. Để như vậy sẽ không tốt.

Yoongi nghe vậy cũng thả lỏng người, nhắm mắt lại nghỉ ngơi.

- Yoongi à, dậy đi chúng ta phải ăn tối nữa đấy hyung. -Namjoon cọ cọ vào má của con mèo đang sắp ngủ kia.

- Ưm.. anh mệt lắm. Không đi nổi nữa đâu. - Chu môi ra, làm mặt dỗi vì cái mông anh đang đau đến không thể cử động được.

Phì cười vì vẻ mặt dỗi dễ thương của mèo nhỏ, cậu đành phải ra ngoài ăn trước, sau đó đem sữa ấm vào cho anh. Nhìn dáng vẻ mệt mỏi của anh, cậu cũng thấy có vẻ mình đã làm hơi quá.

- Em xin lỗi. Lẽ ra em không nên làm lâu như vậy. -Namjoon thấp giọng nhìn người yêu đang uống sữa.

- Hửm!? Sao em lại xin lỗi? -Yoongi phì cười vì thái độ của cậu nhóc. Bình thường khi làm tình thì bá đạo, tình thú nhưng kết thúc thì lại như cún con.

- Em không nên làm anh bị đau. Dạo này anh cũng mệt mỏi nhiều rồi mà còn phải đáp ứng nhu cầu của em. Vậy mà em..

- Chậc.. thôi nào. Em không có lỗi. Dù gì đây cũng coi như thời gian để chúng ta tình cảm hơn sau thời gian bận rộn mệt mỏi. Đau một chút cũng không sao. -Yoongi xoa nhẹ má lúm của cậu người yêu, cười đến tít cả mắt.

- Được rồi. Ngủ thôi, mèo con của em. -Namjoon cười, hôn nhẹ trán anh.

Ôm người mình yêu vào lòng. Cả hai nở nụ cười mãn nguyện cùng nhau đi vào giấc mơ.

AllGa - Small SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ