Sweetie 7

519 34 0
                                    

Kim Taehyung - Min Yoongi
Warning : 18+

Yoongi kéo lê chiếc túi xách của mình vào phòng, leo lên giường và thở hắt ra. Anh cuối cùng cũng hoàn thành shot quay cho MV solo mới. Hầu như cả tuần anh không ở studio thì cũng ở trường quay, hay một nơi yên tĩnh để anh có thể tập trung vào dự án solo của mình.

Nằm một lúc thôi mà khi mở mắt thì trời đã gần tối rồi. Anh xốc chăn, đi ra phòng khách.

- Anh dậy rồi à? Khi nãy em gõ cửa mãi mà anh chẳng lên tiếng. - Taehyung ngồi ở sofa ló đầu ra nhìn anh.

- Chắc do anh mệt quá. Mà mọi người đâu? Sao chỉ có mỗi em?

- Mọi người đi mua đồ cả rồi ạ. Còn em ở lại trông anh. - Taehyung cười.

- Thế thì anh và em chuẩn bị bữa tối đi. Mọi người chắc cũng về không trễ đâu. - Yoongi xoay người đi vào bếp.

Taehyung đi đến nắm tay anh kéo ngược lại. Cả hai mặt đối mặt, anh có thể cảm nhận được hơi thở của Taehyung lúc này, mãnh liệt và có phần nhẫn nhịn.

- Em đã cố ý ở lại với anh đấy. Anh không thể quan tâm em hơn chút sao? Đã một tuần em không thể gặp anh rồi.

Taehyung nhìn anh, chân mày nhướng lên hỏi, tay siết lấy tay anh càng chặt.

- Em làm sao vậy? Chỉ là một tuần thôi mà. Chúng ta đã ở chung với nhau gần chục năm rồi đấy. - Yoongi nói xong liền cố gắng gỡ tay mình ra khỏi Taehyung.

- Anh! Anh đúng thật là cục đá mà. Không có chút gì gọi là lãng mạn hết. - Taehyung điên lên, kéo anh vào phòng.

Chốt cửa lại rồi đè anh lên tường, môi khẽ chạm, theo bản năng Yoongi đáp lại nụ hôn mà không có chút phòng bị. Taehyung thấy anh đáp lại thì tay bắt đầu luồn vào áo len, vuốt ve da thịt mềm mại bên trong.

Cả hai dứt ra, Taehyung hôn anh dọc theo cơ thể. Cởi áo ra, cơ thể trắng mịn cứ như vậy hiện ra. Mút lấy hai đầu vú hồng nhạt, bắt đầu cắn mút, Taehyung đã đổi được tiếng rên rầm rì.

- Ưm.. ha.. đừng cắn mà.. a.. hư.. ưm..

- Anh cứ như vậy thì em không nhịn nổi mất. - Taehyung nhăn mặt, tay vuốt ve lấy đũng quần đã nhô lên của anh.

- Ư.. hức.. không.. chỗ đó.. a.. a..

Cởi chiếc quần ra rồi quăng vào góc nào đó, Taehyung vuốt lấy dương vật nhỏ, sau đó từ từ ngậm vào.

- A.. không.. ha.. đừng mà.. ư.. a..

- Nhìn anh có vẻ thích nhỉ? - Taehyung nhếch môi, thích thú nhìn người phía trên hứng tình.

Một tay vuốt ve dương vật nhỏ, tay còn lại đưa đến sau mông, xoa nhẹ phía ngoài lỗ nhỏ.

- Ư.. chỗ đó.. không.. a..

- Anh không thích em đụng chỗ này sao? - Taehyung bĩu môi, ngước mắt nhìn anh, tay bóp nhẹ mông.

Yoongi nhìn Taehyung làm vẻ dễ thương, đỏ mặt thuận theo. Taehyung cười, tay đưa vào miệng nhỏ, bắt đầu nới rộng.

- Ưm.. ha.. sâu quá.. ư.. không.. a..

Một ngón, hai ngón rồi ba ngón, bắt đầu ra vào đều đặn, mỗi lần đưa vào đều khẽ niết đến điểm gồ lên trong miệng nhỏ.

- A.. chỗ đó.. ư.. đừng..

Taehyung vẫn một tay vuốt vật nhỏ, tay còn lại ra vào, cả hai chỗ đều bị làm đến thoải mái, sướng đến há miệng kêu khóc.

- Ư.. ha.. Taehyung.. a.. hức.. không được.. ưm..

Khi anh sắp lên đỉnh thì Taehyung rút tay ra, anh nhìn Taehyung, khuôn mặt chau lại khó chịu.

- Em.. sao lại ngưng? Anh sắp đến rồi.

- Em còn chưa thỏa mãn thì sao để anh đến trước được? Hửm? Đến đây, mút nó cho em.

Taehyung đi đến sofa trong phòng, ngồi xuống, nhìn anh ra lệnh. Khí thế này khiến anh say mê, bò đến dưới chân Taehyung. Mở quần, kéo khóa, cầm lấy dương vật đã cứng nóng bỏng cho vào miệng.

- Ha.. cái miệng của anh.. ưm..

Yoongi bắt đầu khẩu giao, từng cú đá lưỡi rồi lại mút từ ngọn đến gốc, khiến Taehyung như phát điên. Đúng là cậu đã biến Yoongi trở nên càng ngày càng dâm đãng rồi.

- Được rồi, ngưng đã. Em chưa muốn ra bây giờ đâu.

Để anh nằm sấp nửa người trên sofa, Taehyung đưa tay đến phía sau, tách hai mông phấn nộn ra, sau đó đút dương vật vào, một cú lút cán.

- Ư.. hức.. không.. a.. sâu quá.. ư..

Taehyung động eo, rút ra lại đâm vào, nước dâm bị đâm đến ướt một mảng. Yoongi người không ngừng rung động, bị chơi đến mơ màng, miệng rên rỉ nức nở.

Taehyung thì thầm bên tai, hỏi anh bị chơi sướng không, thích bị em chơi đến thế à, muốn để em đâm anh bắn không.

Anh cũng ngây thơ lại dâm đãng đáp lại sướng, thích lắm, muốn em, bị em chơi đến bắn.

Và cứ thế Yoongi bị chơi đến khóc, là sướng phát khóc. Bị Taehyung đem đến cửa sổ, giường lớn lại bị đè ở tường đâm vào. Sung sướng rên rỉ đến mơ màng, chỉ biết mở chân để Taehyung chơi.

Cuối cùng bị đè ở tường chơi đến ngất, Taehyung cũng thỏa mãn bắn ra. Rút dương vật ra, hôn nhẹ lên trán Yoongi, Taehyung bế anh đến phòng vệ sinh.

Sau khi cả hai đã sạch sẽ thì trời cũng tối muộn rồi, thế là cả hai ôm nhau ngủ, mặc kệ mấy con người vừa về nhà đã lục đục dưới bếp.

Trước khi ngủ, Taehyung nhìn anh hỏi rằng cuối tuần này chúng ta đi hẹn hò, có được không. Yoongi lúc này đã mơ màng nhưng anh vẫn thấy tủi thân cho Taehyung, liền cười bảo được.

Thế là Taehyung cười khẽ, ôm anh rúc vào chăn ấm, trải qua một đêm hạnh phúc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllGa - Small SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ