📝: Yours Truly
✒: Short Story
♡PG𝐶𝑎𝑛 𝑤𝑒 𝑔𝑜 𝑏𝑎𝑐𝑘 𝑡𝑜 𝑡ℎ𝑒 𝑑𝑎𝑦, 𝑜𝑢𝑟 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑤𝑎𝑠 𝑠𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔~
this song reminds me of how strong we are back then
napangiti na lamang ako, sa mga ala-alang iyon. Mga ala-alang hindi na maibabalik at mauulit.
Andito ako ngayon, sa park, kung saan tayo nagkakilala. Kung saan moko tinulungang habulin yung bag ko ssa magnanakaw.
How funny na dahil don, naging tayo. Pero sa dulo ako din pala yng maghahabol sayo.
𝐶𝑎𝑛 𝑦𝑜𝑢 𝑡𝑒𝑙𝑙 𝑚𝑒 ℎ𝑜𝑤, 𝑜𝑢𝑟 𝑝𝑒𝑟𝑓𝑒𝑐𝑡 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑔𝑜𝑒𝑠 𝑤𝑟𝑜𝑛𝑔~
Kung tutuusin, Napaka perpekto nang ating pagmamahalan. Walang problema, chill lang, update update lang pag busy At meron ding bebe time pag wala ng gagawin.
ngunit, wala na talagang pag-asang balikan ang dating tayo. Yung dating tayo na napaka pranka natin ngunit mahal padin ang isa't isa.
Yug dating tayo na, masaya, walang problema at higit sa lahat, walang siya. Siguro kung hindi mo siya nakilala, ako padin ang mahal mo.
Meron at meron pala talagang sisira sa isang relasyon. Kahit gano pa kaperpekto ito.
𝐶𝑎𝑛 𝑠𝑜𝑚𝑒𝑏𝑜𝑑𝑦 𝑡𝑒𝑙𝑙 𝑚𝑒 ℎ𝑜𝑤 𝑡𝑜 𝑔𝑒𝑡 𝑡ℎ𝑖𝑛𝑔𝑠 𝑏𝑎𝑐𝑘, 𝑡ℎ𝑒 𝑤𝑎𝑦 𝑡ℎ𝑒𝑦 𝑢𝑠𝑒𝑑 𝑡𝑜 𝑏𝑒~
Napailing na lamang ako nang maalala ko kung paano ka ngumiti nung araw na kachat mo siya. Hindi mo man lang alam, yun din yung araw na kailangan kita, ngunit di nalang ako nangulit, kasi alam kong busy ka. Sakaniya.
Ngumiti na lamang ako at patuloy na nakinig sa musikang ito. At napaisip.
𝑂ℎ 𝐺𝑜𝑑 𝑔𝑖𝑣𝑒 𝑚𝑒 𝑎 𝑟𝑒𝑎𝑠𝑜𝑛~
Lahat ng bagay ay nasisira parang laruan, minsan hindi ikaw ang sisira non eh kasi alam mo sa sarili mo na mahal na mahal mo iyon at hindi mo hahayaang masira yung pinagsamahan niyo.
ngunit pag nakita ng iba at nainggit sila, it's either sisirain nila or kukunin nila at aangkinin iyon.
𝐼'𝑚 𝑑𝑜𝑤𝑛 𝑜𝑛 𝑏𝑒𝑛𝑑𝑒𝑑 𝑘𝑛𝑒𝑒~
The End
©️DothyWryts
____________________________________________I hope you liked it.
Have a nice day.
Fb: Dorothy Faith Young
IG: drthy.fth
_____________________________________________
YOU ARE READING
𝐒𝐭𝐨𝐫𝐢𝐞𝐬 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐢𝐥𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐬 [𝐓𝐚𝐠𝐋𝐢𝐬𝐡] ♡
Teen FictionSOMETIMES THE PEOPLE YOU WANTED AS PART OF YOUR STORY ARE ONLY MEANT TO BE A CHAPTER ♡