Chapter 3

2.5K 60 0
                                    

Dnnise POV

Hi Dennise michelle lazaro here call me den/denden na lang ok hahah btw i hate MUSIC kase feeling ko laging maingay pag may music and i love math, science, and statistics. May narinig ako na naguusap about sa new student daw?  totoo ba yun? hay titingnan ko na nga lang hahaha. Habang nag lalakad ako sa car park may mga babae na nag titilian bakit kaya?Habang naka tayo ako dahil sa pakikinig sa mga tao dito may NANG BUNGO sa akin, sa sobrang lakas ay napa upo na lang ako, nung tiningnan ko kung sino sila Ashley pala hay away na naman ba ito?

Ashley-" You Nerd get out of my way" alam kong maraming naka rinig nun kaya yumuko na lang ako. I feel like crying waaaaahhhh help me please

Britney-"Hoy ikaw nerd kung ayaw mo masaktan aalis ka sa dadaanan namin ha!!!"

Den-"Ahh si-sige sa susunu...."

Jade-"Girls i thik may isasagot pa sya oh banatan ko na ba?"wag po huhu nung akma namang sasampalin na nya ako may babae na matangkad ang humarang kaya hindi na nya natuloy. Hayy thankieee lord lakas ko talaga sayo.

Girl-"Hi beautiful dont waste your time on a useless people" (oouch ha ouch)

Jade-"(habang binubulungan si ashley)guys sya ba yung sinasabi nila na ow so hot na transferee"

Ashley-"(habang bumubulong din) sya nga girl grabe ang hot nya(sabay lipbite)"

Girl-"umm guys im still here hello ah haha" sabi naman ni transferee...... daw?

Ashley-"ahhh ehhh hahah um so sige u-una na kami yumm.."sabay siko sa kanya ni britney"ahhh by-bye ms. transferee" sabay takbo

Den-"um thank y....." nung pag tingin ko sa babaeng nag ligtas saakin wala na sya,nag lalakad na sya palayo,i find her attractive huhh ayy erase erase ang cool nya eh may headphones sya sa leeg nya while naka pamulsa yung dalawang kamay nya she look hot hayy.

-----------

#OBF

Broken Promise(alyden)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon