CHAPTER TWO

243 11 2
                                    

T A E H Y U N G P O VKakatapos lang namin kumain ni Jungkook ng breakfast after non ay sumakay na kami sa car ni JK, nag pa tugtog naman ako don at kumanta lang, nang biglang nag salita si JKJungkook: Tae bear pupunta tayong library pagka dating sa schoolTaehyung: huh? Bakit naman?Jungkook: You forgot? May exam kayo ngayon diba and i'll help you studyTaehyung: ohh i almost forgot thank you for reminding me•MINUTES LATER•Naka dating na kami dito sa school, ni lock muna ni jungkook yung kotse bago kami mag lakad papunta sa school gates...nang malapit na kami sa library may biglang sumulpot na magandang babae tss mas maganda ako noh! Tumingin naman ako kay Jungkook na nakatingin din sa babae at naka ngisi. Nakita ko kung pano niya tingnan ang babae at dahil don nasaktan nanaman ako, my tears was about to flow when suddenly the girl speakgirl: Hi I am Lalisa manoban, you can call me Lisa I just want to know where is the room 2412nginitian ko naman ito at nakita kong nakatulala parin si Jungkook sa kanya, kaya siniko ko nalang si JKJungkook: Nice To meet you baby, we have the same room, so I think it's better to come with me ;))WTFF!!? Pumayag si Lisa at nag lakad sila papunta sa room 2412...i'm calling JK kasi tuturuan pa niya ako! Ano nang gagawin ko? Damn it Jeon Jungkook! I'll never forgive you!!!i guess ako nalng ang mag aaral mag isa, I was about to enter the library when someone greet meSuga: Good Morning Tae:))He greet me with his gummy smile, Yes this is suga/ yoongi matagal na siyang nanliligaw kaso nagagalit si JKTae: Morning yoongi:)), what are you doing here?Suga: Nakita kasi kita and naalala ko may exams kayo ngayon kaya naisipan kong tulungan kananlaki ang mga mata ko YESSSS may tutulong naden saken!Tae: REALLYY?! Thank You Yoongggii!i said while hugging him and he just chuckledand then we entered the library and stary studying•2 hours and 30 minutes later•Tapos na ako mag exam at na check nadin ni teacher ang aming exam papers and guess what Top 1 ako sa exam Haystt THANKYOU talaga kay Yoongi Hyung. At si Jungkook naman bahala na siya sa buhay niyaa!Nag lakakad ako papunta sa Secret Hideout namin na ako lang si jk at ang mga barkada niya ang nakaka alam. After ng Exams ay uwian na ng lahat ng estudyante pero kami siguradong mamaya pa ang uwi namin dahil mag kwekwentuhan at mag aasaran pa kami nila jK mamaya.Ang saya saya kong nag lalakad papunta sa hideout, nang buksan ko na ang pinto ay Nawala lahat ng saya ko ng may nakita ako...At ang nakita ko ayy......to be continued•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•_•That's for Chapter Twonabitin ko ba kayo?? Sorry haaa and sorry for my late updates I hope you guys like this~

ACCIDENTALLY FALL IN LOVE WITH MY COUSIN | TKWhere stories live. Discover now