CHAPTER SIX

132 9 4
                                    

J U N G K O O K P O VI woke up kasi sobrang sakit ng ulo ko ughh! (Hoy galet siya hindi yan umuungol ikaw ah dume ng isep mo charottt) Fuck this hang over (ano spelling non? Huhu send help) umupo ako and bigla kong nakita ang gamot at tubig sa study table ko i drink them at umayos na ng konti ang pakiramdam ko. I remember may dream last night para siyang totoo hayst, how i wish na maging maayos na talaga kami. I go to my bathroom and take a bath, i open the shower and i felt the cold water touching my skin (sana oll touch, sorna balik na kayo sa storii) I also felt my tears flowing, it's been a week pero di parin niya ako kinakausap, tinapos ko na ang aking pagligo at nag suot ng Black hoodie at Black jogging pants, i was about to lay on bed again when suddenly i heard noise downstairs, ano yon?! May magnanakaw ba ow shit! Dali dali akong bumaba at sumigaw"LUMAYAS KAYO MGA MAG NANAKAW!"Sabi ko habang naka pikit ang aking mga mata, may narinig naman akong mga tawa kaya daham dahan kong binuksan ang aking mga mata, nakita ko si yoongi, hoseok, jimin at taehyung."WAHAHAHHAA ok ka lang ba bro?"tawang tawang sabi ni Hoseok"Wait, bakit kayo nandito?"Nagtataka kong sabi"You forgot? Diba dito kami matutulog ngayon sleep over ganon!!"natatawa paring sabi ni Jimin"Pfftt Naka shabu ka ba bro? HAHAAHA mag nanakaw mp4"tawang tawang sabi ni suga, sus di maka move on? (Parang yung nag babasa opps pasmado sorryy hihi) Naka ngiti lang si Taehyung at lumapit sakin"Morning Kookie:))"sabi niya at tinapik ako sa balikat, pagkatapos non ay pumunta na siya sa kusina, sinundan ko siya at nakitavko siyang nakatalikod habang nag luluto, yinakap ko naman ito "Do i really heard you talking to me tae bear? Or imagination ko lang yon"tanong ko sa kanya"Ayaw mo ba? Di nalang ulit kita papansinin na para kang hangin diyan"sabi naman niya, na ikinagulat ko kaya sabi ko sa kanya "Nag tatanong lang naman eh sunget :<"he told me to just go to the living room and be with Yoongi hyung. Yesssss! Pinapansin na niya akooooo bleeee di kagaya nung nag babasa na ghost charott langg HAHSHA•E V E N I N G•Lahat kami ay naka suot na ng pajama kaso etong si yoongi hyung ay nakalimutan yung sa kanya kaya pinahiram nalang siya ni Taehyung at natawa naman kaming lahat ng isuot nito ang pinahiram sa kanya, sino naman ang hindi matatawa kung yung siga niyong barkada ay nag suot ng UNICORN na pajama HAHAHApumunta kaming lahat sa guess room dito kasi matutulog sila Yoongi hyung, Hoseok hyung, At Jimin hyung. Dito nalang din namin napag pasyahan na mag laro ng truth or darenag form na kami ng pa circle at inilagay ni yoongi hyung ang bote sa gitna at pina ikot itotumapat naman ito sakin"truth"sabi ko"Bakit nakikipag s*x ka kung kani kanino?"tanong ni yoongi alam ko na plano nila, they want to clean my name kay Taehyung, actually isa lang naman kasi talaga ang dahilan hindi ko naman talaga ginusto toh eh kaso..."I'm doing that because of someone that i really love, ginagawa ko yon dahil sa taong minahal at minamahal ko na ngayon ay di na maalala ang pag mamahal ko sa kanya"i said while smiling sadly, tiningnan ko naman si Taehyung and i can see na confuse siya"Awww wawa naman si Jungkook naten oh"Pang aasar ni hoseok, tss bwesit HSHAHApina ikot ko naman yung bote (kagaya nung pag papa ikot niya sayo charot) at tumapat ito kay taehyung, agad naman niyang sinabing truth kaya nag tanong na ako"Ilang letters ang meron sa nickname ng taong nagustuhan mo ngayon?"Nag tataka kong tanong "6"mabilis niyang sagot....6? Is it? YOONGI?! Argh! Nakakainis dapat di ko nalang tinanong, pinaikot niya na yung bote at tumutok ulit ito sa kanya "umm dare"nag dare agad si jimin na kinainis ko nakakainis yung dare niya kay Taehyung arghh!"Sit on yoongi's lap until the end of the game"Fuck you pandak! Tiningnan ko naman ng masama si Jimin at si yoongi arggghh nakaka bwesittt..Ilang oras din ang nag tagal at mas minabuti ko na tapusin ang laro dahil naiinis na talaga ako"Matulog na tayo, let's end this game"napansin ko naman na ngumisi sakin si Jimin, wag mo akong nginingisian diyan kung hindi dahil sayong pandak ka hindi ko toh tatapusin.nag good night na si Taehyung kila yoongi at lumabas na kami ng kwarto"Kookie bag mo tinapos agad yung laro?"naka pout nitong sabi"I Just want to, sino yung 6 letters ang nickname ha?" (Hakdoggg charot ulet)Sabi ko kay tae"Secretttt!"pang aasar nitong sabi, hinila ko naman ito papalapit sakin at binulungan ko ito"You're only mine baby only mine, at dahil diyan i'll give you a punishment"husky voice kong sabi at nakita ko naman siyang ngumisi at bumulong din sakin"Then give me my punishment, DADDY"Seductively niyang sabi na kina turn on ko naman (ano ka cellphone jokee lang gaiz)agad ko siyang hinatak papunta saking kwartoPag pasok namin ay hinalikan ko siya agadtinatangal ko ang t-shirt niya habang patuloy parin ako sa pag halik sa kanya "Ughh daddy~"ungol nito nang halikan ko siya sa leeg niya, pinag patuloy ko lang ang pag halik sa kanya pababa sa cute niyang tiyan, pero bago ako bumaba sa tiyan, i suck his left nipple first hababg ang right naman ay pinag lalaruan ko"ughh~ ahhhhh~ ow shittttt daddyyy"puro ungol niyabang maririnig sa kwarto tinanggal ko naman ang pang ibaba ko at pina subo sa kanya ang dick ko, sinubo naman niya ito at dineep throat ako"ughhhh~ ughh~ shit taehyung shit ganyan nga bilisan mo pa ugh~"i moaned dahil sa sobrang sarap na aking nararamdaman"OW SHITT TAEHYUNG I'M GOING TO CUM"sabi ko at sabay nilabasan ako, nilunok naman niya itoI was about to take off his pajama ng biglang..........................................................................................................................................................................nag bukas ang pinto at nahulog naman mula don si Jimin at Hoseok na may hawak na camera"Hala sige tuloy niyo lang yan wag niyo kaming pansinin dito kunyari wala kami"sabi ni Hoseok"WHAT THE FUCK?! ano ginagawa niyo dito? at bakit may dala kayong camera? are you taking videos while we are fucking?!"galit na tanong ko "Ehh sabi kasi nila 800,000pesos daw ang binabayad ng porn hub bawat isang video, hahatian naman namin kayo ehh"sabi naman ni jimn, what the actual fuck?! Narinig ko namang tumawa si Taehyung, tumayo naman ito sa kama at sinuot ulit ang pantaas niya at bumulong sakin"byee daddy"sabay alis sa kwarto ko na tumatawa parin"Hala di natuloy, sabihin nalang natin kahit kalahati nalang ang ibayad saatin"sabi ni jimin"PARK FUCKING JIMIN AND JUNG FUCKING HOSEOKKKK!!!!"sigaw ko at sinarado na nila ang pinto sa takotnakakainisss!to be continue...

ACCIDENTALLY FALL IN LOVE WITH MY COUSIN | TKWhere stories live. Discover now