CHAPTER EIGHT

104 6 1
                                    

T A E H Y U N G P O Vnagising ako at ang bumungad agad sa akin ay puting kisame, i blink my eyes multiple times, ng naidilat ko na ng maayos ang aking mga mata ay bigla kong naalala ang lahat...ang lahat ng mga nangyari....nahimatay ako...lumingon lingon ako at napansin ko si Jungkook na hawak hawak ang aking kamay, I saw some tears stain at his cheecks, bigla nalang ako nahilo muli at may lumabas nanaman na parang Flash back sa ulo ko"Baby ako toh si Jungkook, i'm your boyfriend baby...please remember me"sabi ni Jungkook"Ha? Boyfriend? Hindiii ikaw yung pinsan ko, haha wag kang mag biro ng ganyan" Sabi ko"Baby i love you, please alahanin mo ako"sabi ni Jungkook habang umiiyakᴇɴᴅ ᴏғ ғʟᴀsʜʙᴀᴄᴋNow I remember everything, Jungkook is not my cousin he's my bestfriend since childhood and my boyfriend also...kaso na disgrasya ako dahil sa car accident namin nila mommy at daddy, unfortunately ako lang ang naka survive."Baby? Kookie.."sabi ko habang ginigising siya, minulat naman niya agad ang mga mata niya. Napansin ko naman ang gulat sa kanya.."TAE?! My ghad you're awake already thanks God"sabi nito sabay yakap sakin"Yes i'm awake already:)) thank you baby for taking care of me.."sabi ko sa kanya, kumalas ito sa yakap ko at hinarap ako"b-baby? T-tinawag m-mo a-akong b-baby?"Tanong niya habang nakatitig saking mga mata"yes"maikli kong sabi"Naalala mo na ba ang lahat? Naalala mo naba ang totoong ako baby?"naka ngiti niyang tanong"Yes naalala ko na ang lahat, sorry dahil naoaka tagal ko bago maalala ang tunay na ikaw ang tunay na tayo, forgive me I Love You Very much"sabi ko sa kanya na maluha luha"Fuck, I Love you baby, ok lang na hindi mo agad ako naalala, ikaw lang ang lalaking mamahalin ko pang habang buhay. Ang saya ko dahil naalala mo na ulit ako"We again hug each other, hinalikan niya ako habang lumuluha siya, kumalas kami sa isa't isa ng marinig namin ang boses ng Pinsan kong Si Jin, Yes pinsan ko siya, and siya yung inakala kong tita ko for how many years"TAEEEHYUNGGGGG! Huhuhu don't leave me!"sabi niya at natawa naman kaming dalawa ni Jungkook"Jin Hyung buhay na buhay ako, at hindi pa ako mamatay" i told him while laughing"H-Ha? Tinawag mo akong hyung? So it means naa--"Pinutol ko agad siya"Yes Jin Hyung naalala ko na ang lahat""OmO TIGER NAMISS KITAAA!"sabi niya"I miss you too Jin Hyung:))"sabi ko habang naka ngiti•Hours Later•Nalaman na ng lahat na nakakaalala na ako and they very happy for me, Me and Jungkook also Visited my Mother and Father's grave"Hi mommy hi daddy:)) Naalala ko na po ang lahat...sana ay masaya na kayo kung nasaan man kayo:)) malungkot man pero kinakaya ko nandito naman po si Jungkook eh yung napaka gwapo kong boyfriend:)) kasama ko din po sila Jin Hyung, sila yoongi hyung, jimin hyung at hoseok hyung at yung ibang mga tao na nag mamahal sakin:))"Ngumiti lang sakin si Jungkook, at umalis na kami don. I'm glad na naalala ko na ang lahat and i'm so lucky to have Jungkook in My Life...to be continued...____________________________________________Gaiz Huhu sana nagustuhan niyolast two chapters nalang:((Labyeo allUpdate ulit ako mamayaᶠʳᵒᵐ ʸᵒᵘʳ ᵍʷᵃᵖᵒⁿᵍ ᵃᵘᵗʰᵒʳᵈʷⁱᵍʰᵗ ᵐᵒⁿᵗᵉᶠᵃˡᶜᵒ:))

ACCIDENTALLY FALL IN LOVE WITH MY COUSIN | TKWhere stories live. Discover now