CHAPTER FIVE

129 10 2
                                    

T A E H Y U N G P O VPang 7 araw ko ng hindi pinapansin si Jungkook, At nakikita ko ang lungkot at galit ng mga nakaraang araw, siguro dahil di ko siya kinakausap. Every morning pinag luluto niya ako ng favorite breakfast ko, tuwing gabi naman ay Nilulutuan niya din ako, he tried to make me happy at inaamin ko naman na nagiging masaya ako hindi ko lang pinapahalata. Everyday palala ng palala ang nakikita kong eyebags sa kanya madalas ko din siyang napapansin na umaalis ng 9:00pm at uuwi ng 12:00am, at pag uwi niya alam ko na lasing siya base on his own actions.Napansin ko din na hindi na siya nag dadala ng babae dito sa bahay hindi ko na rin siya nakikitang nakikipag s*x kung kani kaninong babae. Napansin ko na mas binibigyan na niya ako ng attention ngayon, and i know the reason he want me to forgive him he want me to talk to him like beforeActually matagal ko na siyang napatawad syempre marupok ako noh charot, pero matagal ko na talaga siya napatawad hindi ko kayang matulog na hindi ko siya napapatawad bait ko noh HAHAHA ganon talaga pag mahal mo ang isang tao kahit na anong gawin niya na ikakasakit mo ay binabaliwala mo lang.At syempre dahil mahal ko siya kakausapin ko na siya, call me marupok or what but i can't stop my self to talk to him, to hug or kiss him, gusto ko na lagi siyang nasa tabi ko andrama ko HAHAHAto be continued...charottt lang HAHA i want to talk to him kaya eto ako nasa sala, waiting for him to come home it's already 11:59pm at maya maya lang ay nag bukas na ang pinto nakita ko namang pumasok si Jungkook I smiled at him" Oh tae baby is that really you? Or it's just a dream? ʜᴀʜᴀ Nakikita ko na ba talaga ang boxy smile mo? Aish jungkook nanaginip ka lang, pero kahit panaginip lang ito i want to say sorry to you Taehyung...I know i've been a bastard in my whole life...sorry kasi hindi kita na tulungan sa exams mo...but i want to say thank u kasi kahit gano ako ka gago at ka tanga nandiyan ka lang lagi sa tabi ko, you always support me, ikaw yung cheerleader ko kapag may basketball kami, ikaw yung tiga punas ng pawis ko, ikaw yung nag aalaga sakin pag may sakit ako, ikaw yung nag papasaya sakin pag malungkot ako, in my whole life you're there for me....you're the cause of my Euphoria and i just want to say I Love you, aish HAHA Taehyung even this is just a dream please talk to me already i miss you so much"jungkook said while crying, hindi ko napansin na umiiyak nadin ako i just walk towards him and hug him"You're always welcome kookie, i love you too"i smiled at him, at tumugon naman siya sa yakap ko"I'm so glad na nayakap ulit kita baby kahit na this is just a fucking dream"Jungkook said, hanggang ngayon akala niya ay panaginip parin ang lahat ng ito. inalayan ko siya papunta sa kwarto niya, hiniga ko siya don at kiniss ko siya sa forehead niya nagulat nalang ako ng hinalikan niya ako sa mga labi ko my FIRST FUCKING KISS! dahil sa gulat ko ay umalis na ako sa kwarto niya pero syempre inayos ko muna siya sa pag kakahiga niya...to be continued..._____________________________________________ᴛʜᴀᴛ's ɪᴛ ғᴏʀ ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ғɪᴠᴇ sᴀɴᴀ ɴᴀɢᴜsᴛᴜʜᴀɴ ɴɪʏᴏ ;)) ᴀʙᴀɴɢᴀɴ ɴɪʏᴏ ᴀɴɢ ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ sɪx!

ACCIDENTALLY FALL IN LOVE WITH MY COUSIN | TKWhere stories live. Discover now