CHAPTER 27

8.9K 239 4
                                    

Maxine POV

We are here in a boutique sa loob ng mall. Kasalukuyan kong hinahanap si Zack dahil bigla syang nawala habang pumili ako ng damit "asan kaya yun" tanong ko sa sarili ko.

May narinig akong tawanan sa may gilid umandar naman ang pagiging mausisa ko. NASA gilid sila ng isang stole.

"Ang funny nyo sir… haha" pabebeng tawa nito. Ang arte naman neto.

Sinilip ko sila yung inis ko sa babae mas lumala dahil nakita ko kung cno ang katawanan nya.

"Ehemm" pag papansin ko sa kanila dahil alam kong hindi nila ako na papansin dahil sa tawanan nila.

"Ohh… maxine" tawag sakin ni Zack.

Wait totoo ba maxine ang tawag nya sakin. Samantalang sya ang nag sabi na baby ang tawagan namin ngayon maxine na lng.

"Lets go" deretsong sabi ko na kinakunot naman ng noo nung babae.

"Wait… who are you" mataray na sabi netong malandrino babae na toh.

Tiningnan ko sya ng masama at nakita ko sa mata nya na natakot sya.

"I'm his GIRLFRIEND BITCH" pinag diinan ko talaga yung salitang Girlfriend and bitch para dama nya.

"Baby let's go na bayaran natin mga binili mo" pag aya sakin ni Zack sabay hatak sakin.

Pumiglas ako sa kanya na kita taka nya.

"Kaya ko mag lakad" lumingod ako sa babae.

"Stay away to my boyfriend… clear?" Maautoritad na sabi ko tumango na lng to at nag lakad na kasabay si Zack.

Pagtapos namin bayaran lumabas na kame.

Hindi ko pinapansin si Zack hanggang sa sya na una nag salita.

"Baby" tawag nya sakin.

"Nalingat lng ako may kausap ka na agad" masungit parin na sabi ko sa kanya.

"Sya lumapit sakin baby" taas noo na sabi nya sinasabi nya ba na palay na lumalapit tatanggihan pa ba.

"Tinuka mo naman" mad lalong inis na sabi ko.

"Tutukain pa lng" na palingon ako sa sinabi nya.

"Edi don ka na" sabay alis tinatawag nya ako pero hindi ko sya pinapansin.

NASA labas na ako ng mall at maghahanap na sana ng taxi ng bigla may bumuhat sakit na pang bridal.

"Ahhh" sigaw ko.

"Saan ka pupunta" tanong nya sakin.

"Uuwi nako… don ka sa babae yon" pinipilit kong makababa.

"Baby ikaw ang tutukain ko" pag papahinahon nya pero hindi ako tumitigil sa pag pipigilas as kanya.

"Baba moko" utos ko sa kanya.

"Baby joke lng yon ikaw lng tutukain ko" pagpapaamo nya sakin sabay pa cute.

Para tenge whahaha.

..................................................................


Hanggang jan na muna guys wala pa akong maisip eh bawi ako next chapter.

Thanks on 3.2k read and vote.

Love alots…

A BILLIONAIRETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon