ZACK IMPERIAL POV
"Hey mga bro…!" Bati samin ni Renz na kakarating lng.
"Anong meron Mr. Imperial at nag aya kang mag hang out?" Tanong naman ni Kyle kahit kailan talaga ang daldal mg lalaking toh.
"Oo nga Imperial bat nga ba?" Second demotion na tanong ni Jeck.
"Stress yan sa babae" sagot naman ni Liam.
Na Payuko na lng ako kase totoo na iistress ako sa maxine na yon.
Dalawang beses na nya ako na binibitin .
"So… totoo?" Natatawang tanong ni renz
HAHAHAHAHA… (silang lahat)
"Tsk" sagot ko na lng sa kanila.
"Kailagan namin makilala ang babaeng nag papaistress sa isang Imperial" kumento ni jeck
"Hyss" lalo akong na iistress sa kanila
"Maganda ba?…" "sexy ba?" Sunod sunod na tanong ni Kyle…
"Shut up" sigaw ko sa kanila ang kukulit kase ehh.
"Easy lng Imperial… ngayon ka lng naman kase namin nakita nag kakaganya sa isang babae" paliwanag ni liam.
Mga ilang minuto ang lumipas wala ng nag salita samin nag inuman na lng kame.
Hindi ko nga pala na sabi kung nasaan kame ngayon.
Nandito kami sa bar ni liam ngayon.
Hindi ko nga pala na pakilala sila sa inyo.Una si Liam Gray Leander mag kaka age lng kame. Si liam ay maraming pagmay-ari ng bar not only around in Philippines even international.
Second Renz Hans Salvatore may ari naman sya ng mga gym same ni liam kahit sa ibang bansa meron din syang gym.
Third Kyle Mark Cliff ang attorney ng group namin.
Last Jeck Vince Lawnder may ari ng maraming car shop local or international man.
Lumabas si Renz ng VIP room which is dito mga ilang minuto pa eh may mga kasama syang mga babae. Wala pa akong gaanong tama kaya NASA tama pa pag iisip ko.
"GURL… meet my friend" pakilala samin ni Renz sa mga kasama nya.
Isa isa lumapit samin yung babae. Lalapit sana sakin yung isang babae na may mahabang buhok na itim. Nakasuot sya ng black short dress na fit sa kanya. Malaki ang hinaharap mala bote ang katawan.
Umupo na sana sya sa tabi ko ng pigilan ko.
"Hey miss dito ka na lng sa tabi ko" tawag ni Renz don sa babae " Broken yan" dugdong nya.
Agad ko naman sya sinamaan mg tingin.
Mga ilang minuto pa eh lumabas nako sa VIP room. Paano nag sisimula na silang mag landian don.
Uuwi nako may trabaho pa ako bukas.
Nagpalipas lng ako ng paka badtrip. Pero may plano nako kung paano ko mapapayag ang babaeng yon.
At sa gagawin ko hindi na sya makakahindi pa.
Nakasakay nako sa kotse ko at pinaandar na toh.
After 10 mins biglang nag ring cp ko.
"Hello" sabi ko pagkasagot ko sa ng tawag.
[Zack… umuwi ka bilisan mo" sabi sakin ng ate ko. Oo tama kayo may ate ako.
"Baket?… may nangyare ba?" Sunod sunod kong tanong.
[Si daddy biglaan ang uwi. Hinahanap ka…] bigla naman ako nawala sa mood. Imbis na sa condo ako uuwi sa bahay ako dumeretso.
After 30mins nakarating ako sa bahay.
Pumasok agad ako ang sumalubong sakin ay ang.
"Ano Zack ganyan na lng ba buhay mo?" Bungad sakin ng AMA ko.
"Imbis na ayusin mo ang company nag hang out kapa kasama ng barkada mo" dugtong nya.Wala ng bago ganito lagi bungad nya sakin.
"Ngayon lng ako nag hang out… tsaka na ngunguna parin naman ang IMPERIAL COMPANY sa ASIA" sagot ko sa kanya.
"Sa ASIA lng? Hindi mo ba kayang gawin sa buong mundo?" Pagtatanong nya sakin.
Alam ko ayaw nyang madisappoint lalo na sa company.
"Kaya po?" Nakayukong sabi ko.
"Then proof it… hindi yung nag hang out ka" galit na sabi nya at umalis.
Dumeretso nako sa kwarto ko at pabagsak na humiga.
..................................................................
Ayan guys sana mas nakilala nyo si ZACK ngayon at mga kaybigan nya.
Hahaha antay antay lng guys....
Love alots po
Keep update every one and safe