Naliligo kami ni kerx nasa hanggang bewang lng yung tubig malapit kami sa malaking bato dahil ayoko pumunta sa malalim.
Habang naka sandal sa bato ay inisip ko yung nngyari kanina.
"bat mo sinabi yun?" takang tanong ko sakanya habang inaalis ang T shirt ko.
"isa iyon sa mga ex ko" aniya.
"pangit ng ex mo" sabi ko at umupo para kunin yung bag ko para don ilagay ung t shirt.
"hiya ako sa ex mo ahh" sabi niya at tumabi sakin.
"at least yung ex ko maganda" sabi ko sabay tayo na pero hinila ako ni kerx.
Pinaupo niya ko sa hita.
Hinalikan ako.
At habang nasa batuhan ay umupo si kerx sa isang bato na katabi ng sinasandalan ko mababa lang ito. at bigla na lamang niya ako binuhat at inupo sa hita niya jusko po.
hinalikan ulit ako...
Diko alam pero nahihingkayat ako na halikan siya pabalik ngunit bago ko pa man siya halikan pabalik ay nakita ko na ang kanyang ex na papunta saamin.
"kerx!" sigaw neto nang medyo malapit na siya kaya nag tangka ako na umalis sa pagkakaupo sa hita ni kerx ngunit hinila niya pa lalo ang aking bewang upang hindi ako makaalis.
"shh, stay" aniya niya sakin habang naka tingin kay ashley.
"kung batukan kaya kita lalaki." bulong ko sakanya na may halong inis ang tono
"ashley, can I have some privacy with my girlfriend right now?" sabi ni kerx
"tss, fine but we will talk later ha" sagot naman neto at umalis na habang nagmamaktol. At pagkatapos ng pangyayari ay pinilit ko na kumawala sa bisig ni kerx at natumba ako sa tubig kaya nabasa ang aking buhok.
"bakit ba ginagamit mo pako para jan sa ex mo na mukhang pakwan ang laki ng suso" sabi ko sakanya habang galit na nakatingin at tinuturo pa kung saan dumaan ang ex niya.
"tss chill, namumula kana siguro kakatingin mo yan sa boobs ng ex ko tss tss ian ha" pang aasar neto at sabay takbo nito sa tubig na parang babae may patili tili pa.
nagtakbuhan lng kmi sa tubig dahil hanggang bewang lang naman kaya abot pa namin at labis na ikinapagod namin ang mga nangyari ngayong araw kaya naisipan namin na mag book nalang ng isang room sa resort na pinuntahan namin.
"kerx i'll call mom lang ipapaalam ko lang na hindi tayo makakauwi dahil pinagod kamo kita hahahah jk" biro ko sakanya at saka ko ni dial ang number ni mommy.
"Mi, di pala kami makakauwi ni kerx napagod kasi kami kaka swimming kanina" aniya ko
"swimming ba talaga?" ani' nito sa mapang asar na tono
"MI! oo naman si kerx pa. Sige na mi uuwi rin kami bukas, i love you" sabi ko at nagmamadali na ibaba ang call dahil bigla ko naalala ang biglaang pag halik saakin ni kerx sa batuhan kanina.
"mag ingat ha, love u too" ayan ang reply ni mommy na hindi ko masyado nabigyan pansin dahil sa aking naalala.
"his lips.." bulong ko.
"what about my lips? Boses na nang galing sa likod ko then he suddenly wrap his arms around my waist.
---------------------------------------------------------------------------- to be continued kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk