Hello! Hope you like this 😊😚
I dedicate this chapter to you Adgengg hello bibi hope you try to read this 😍
Chapter 2
Mira's POV
Matapos naming kumain ay nagsi-alisan na silang lahat, hays ano pa nga bang bago? Lagi naman e, sama-sama kaming kakain minsan Breakfast or Dinner, bihira lang kami magkasabay tuwing lunch dahil sa sobrang kabusy-han.
Sila Kuya Bryan at Bryle Busy sa sarili nilang pinag ka ka-abalahan, Si kuya Bryle ay hilig ang mga business stuff, so technically siya na ang automatic na hahawak ng company namin near future. Wala rin naman kaseng balak ang iba kong kapatid na humawak ng Company namin.
Si Kuya Bryan, hilig niya ang computer Stuff, he loves Playing online games, hackings, just talk about computer or anything related with that asahan mo na may alam si Kuya Bryan jan, so dahil nga Company of Sports car ang hinahandle namin ay wala ring siyang paki.
Twenty one Years old palang sila, pero feeling ko ang tanda tanda na nila dahil sa sobrang kabusy-han.
Actually they're currently studying, Third year college. Iisang school lang kami nag-aaral pero magkakaiba kami ng campus, College campus sila kuya while me, nasa Senior High School Campus kami, while Maverick and Mavyrick are ok Elementary school Campus.we're Studying at Old Era University, it's Old but gold, Sabi sakin ni mom na jan pa siya nag aral noon, matagal na kasi ang Old Era University, Err nasa name naman.
Tinayo pa daw ang school nayan nung 19th Century pa. well aside sa matagal na ay Updated naman ang school. Maaring matagal na ang school na iyon pero maganda parin siya ngayon. That school are for Elite and rich People, so halos lahat ng mayayaman rito sa pilipinas ay doon nag aaral. Oh, it's place near at Sta Rosa Sm. Sa unahan non.
Maverick and Mavyrick is just ten year old boy, yeah, napapaligiran ako ng mga lalaki. Lahat sila ay lalaki, ako lang ang Unica Hija at nag-iisang anak na babae ng sikat na Business man na si Reo at Eana. My father is from a successful Family in America.
Nagmigrate lang sila rito sa Pilipinas dahil kay mom, nung nakilala at pinakasalan si mom, I don't want to hear their love story cause it makes me sick duh.
My father is Pure American but my Mother was Pilipina, that's makes us Fil-Am. My real color is Blonde but I don't want that color for my hair, nakakasawa.
Oh, my name is Mira Kaye Lopez. A seventeen year old Girl, today is May, last week of may to be exact. Next month is my debut day.
Yeah, June is my month Birthday. Next month i will be Legalized as women.
I'm here inside of my room, matapos ko kaseng kumain ay dumiretso na ako rito, nakaupo lang ako sa tabi ng kama at nakatitig sa kisame. Napahinga ako bigla ng malalim na hininga, nalulungkot ako sa set up ng pamilya ko.
Yes we are Rich, we can get what we want. Sunod sa luho sa lahat pwede kong gawin, but i feel empty, parang may kulang sa akin. Hindi ko alam kung bakit. Next week na start ng klase pero parang wala akong maramdaman na excite. Is this real?
In school I'm the queen, I'm their Queen, Queen bee to be exact, i bullied sometimes if I'm bored. Yung mga bagay na hindi ko nagagawa rito sa bahay don ko ginagawa, no one knows what I'm doing.
Naiintindihan ko naman na nagtatrabaho ang parents ko at para sa amin iyon pero ayoko ng ganito, wala kaming bonding at oras lara sa Isa't isa.
Napahiga ako sa aking kama at nag-isip muli, totally masama ang ugali ko I'm short temper and pikon rin ako. Aminado naman ako roon. Madali akong mainip at magalit, ayoko sa tatanga-tanga at palpak.
BINABASA MO ANG
She's Into Jerk
RomanceMira Kaye Lopez The Campus Bitch of Old Era University. She's Spoiled Brat Girl Who loves Bullying, walang bagay ang hindi niya nakukuha. She loves playing and tripping boys, ayaw niya kase sa isang lalampa-lampang lalaki. at mas lalong ayaw niya sa...