1

1 1 0
                                    

RIAN'S POV

" Please, let's stop this " tinig ng lalaking kausap ko.Lumuluha siyang tumingin sakin at pinunasan ang mga luha niya.

Inabot niya ang kamay ko at lumuhod sa harap ko habang lumuluha pa rin ang mga mata niya.

"I'm really sorry"

~~

NAPABALIKWAS ako at napahawak sa dibdib ko.That dream again.It seems weird na lagi ko na lamang siyang napapanaginipan.

Hindi ko rin natatandaan kung ano ang mukha niya sa tuwing nagigising ako.Palaging blur iyon kaya't hindi ko matukoy kung sino siya sa buhay ko.Walang araw na lumipas na hindi siya dumadaan sa panaginip ko.

"Haay" buntong hininga ko.

Katulad ng araw araw kong ginagawa ay pinagsawalang bahala ko na lamang.Nagpasya akong bumangon na at mag asikaso.I have to go somewhere pa pala shezz.

It's 8:00am already and marami pa akong oras kaya nagpasya akong kumain muna bago umalis dahil ayokong nagugutoman ako.

*bzzzt*  *bzzzztt*

I picked my phone noong naramdaman kong nagvibrate eto.

From; Ash

Hey! 10am okaay? don't be late mwahh.loveyouu

Kakatapos ko lang magbreakfast at inabala na lamang ang sarili kong mamili ng susuotin ko mamaya.

Napagdesisyonan kong iyong crop top spaghetti strap at high waisted shorts na lamang ang susuotin ko.It's just Ash anyway so keri na kahit ano.

After kong iprepare ang mga dapat kong kailangan e nagdrive na ako papunta sa restaurant kung saan iyong place na tinext ni Ash for our meeting place.Sana  ay nandodoon na siya dahil alam niyang ayaw ko sa lahat ay iyong pinaghihintay ako lalo na kapag matagal.

Good thing  habang papasok pa lamang ako ay natanaw ko na siya mula sa labas ng resto.

"Good morning ma'am " - bati sakin ng mga staff pagkalagpas ko ng entrance door.

At ayun naman si Ash na nakangiting kumakaway sa akin.

"Hi frieeenddd!" 
- bibong salubong niya sa akin at agad tumayo upang yakapin ako.Etong babaeng to! Makayakap ay akala mong matagal kami kung hindi nagkita psh.

"Oh ano?"

masungit kunwaring tanong ko sa kaniya dahil inabala niya pa talagang makipagkita sa akin.

Nakita ko kung paanong bumosangot iyong mukha niya.Ipinapakitang disappointed siyang hindi ako gaanong interesadong makita siya ngayon.

Pero syempre hindi totoo yun noh!
I miss her every day noh.She's the most awesome people I know hihi.

"I'm just kidding hehe " bawi ko sa pagsusungit ko.

Hinampas niya naman ang braso ko ng mahina. Psh!

"Nakakainis ka.Akala ko pa naman ay ayaw mo na naman akong makita ngayon hmp!"  -kunwaring pagtatampo niya.

"Anyway, order muna tayo.Di pa ako kumakain e.I haven't eat breakfast pa"

Hinayaan ko siyang mag order at nagbilin na hindi na ako kakain since kumain na ako sa condo ko kanina.Ipinag order niya naman ako ng milk tea para may iniinom dae ako habang naghihintay at kumakain siya.Hinaayaan ko muna siyang matapos kumain at saka tinanong ang  talagang pakay niya.

Perfect ParadiseWhere stories live. Discover now