SKY's POVHi guys! I'm Sky, Just look up in the sky you'll see me shine joke bwahahaha korni.
Andito ako ngayon sa labas ng bahay.Sa labas ng bahay lang ah? Hindi pa sa gate sabi ko nga bahay lang diba.Hinihintay ko kasi sila Renz.Nag aaya kasi silang magbasketball ngayon.Tinatamad pa nga ako lumabas e tsk!
"Hoy kupal!" rinig kong sigaw ng sino mang kumag mula sa labas ng gate.
Awit.Pinaghintay ako ng mga mokong ahh.Dapat sa ganitong itsura e hindi na pinaghihintay.Time is gold dude!
"Ano pre nahanap mo na?" bungad ko kay Ross na may nanunuksong tingin.
Trip niya kasi yong isang babae sa hiking.Arshan ata pangalan? basta ayun! hindi ko matandaan.Basta trip niya yun.
"Hirap pre.Walang mutual" aniya
"Awit"
Sayang gagi! Ang gaganda ng magkakaibigan na yun.May jowa nga lang yung isa pero mas maganda yung isa dun.
Ang kukulit kasi ng mga to e.Bwisit nadadamay ako sa kagaguhan ng mga to.Nananahimik ako e saka broken hearted nga ako!
E kasi ganito yun...
** FLASHBACK **
"gago bilis na.Awit parang di kaibigan"
Pinipilit nila akong sumasama sa hiking.E sa broken hearted ako ngayon! Wala akong gana.Pwede rin mabroken hearted ang lalaki no.Nasasaktan din ang puso ng mga lalaki menn!
"Pucha! oo na nga"
"Awit choosy pa"
"Ulol pumapayag na nga e "
"Lonely boy"
At nagtawanan naman sila kaya nakakabadtrip! Kanina kasi ang nalaman naming may bebe na yung crush kong maganda.Oo maganda talaga pero awit gusto pala nun panget di ako nainform.
Kanina pa ako nila inaasar sa crush ko kunong may bebe na.
"Sakto sa'yo yun boi.Kahit magwala ka dun " pang aasar naman nito ni Hanz sakin.
Luh kala mo mga di nabroken sa crush nila.O ako lang? Hindi ako pabebe ha! baka sabihin na naman pangbabae lang yun.Bakit babae lang pwede makaramdam?
Kinabukasan ay nagising ako sa ring ng bwisit kong cellphone.Inaantok pa nga ako.Kinapa ko sa ibabaw ng side table iyon at sinagot ang tawag.Parang madaling araw pa nga.
"Hoy kupal kanina pa kami dito sa labas" Nailayo ko sa tenga ko ang cellphone ko dahil sa lakas ng boses nito.
"Bakit ba?" malamyang sagot
Oh sheet! nagmadali akong bumangon nang mapagtantong ngayon pala yung pinag usapan naming hiking.Nakalimutan ko gaig yan.Ang ganda pa kasi ng panaginip ko ampotek.
"Bwisit ka kanina pa kami nag hihintay dito" Pinagbabatukan nila ako pagkalabas ko ng gate.
Napakamot nalang ako sa ulo pagkatapos.E sa nakalimutan ko nga! Malay ko din bang ganito pala kaaga ang alis piste. Tiningnan ko ang relos ko at 6am pa lang oh! Ni hindi ko nga maalalang may sinabi silang oras ng pag alis e! o di ko lang talaga naalala? ano ba yan.
Pagkarating namin sa tuktok ay agad nagsi ingayan tong mga mokong.
May kasabay pa nga kami dito e.Tatlong babae at dalawang lalaki.Mag oovernight din kaya sila?pumwesto ako doon sa may bato at tumayo.
"Awit sa inyoooo" sigaw ko.Pampawala stress ba.Syempre di ako problemado noh.Nabasa ko kasi maganda daw gawin to pag hiking hahahaha
YOU ARE READING
Perfect Paradise
Teen FictionWhen two people feels something special towards each other.They feel like it's the best part having them in your life.Having you beside your only love feels like a Perfect paradise