Nói, thân thủ từ trong tay áo móc ra một đồ vật nhỏ, Hứa Thanh Mộc cùng Tống Quyết vừa nhìn, đây không phải là cái kia xuyên vườn trẻ chế phục Bạch Mỹ Mỹ à!
"..." Hứa Thanh Mộc nghiêm mặt nói, "Không phải, đây không phải là ngươi tưởng tượng như vậy, ta có thể giải thích."
Hạ Tinh Sở nói: "Hoàn giải thích cái gì a... Ta thấy rất rõ ràng, này lông mày đôi mắt như Tống tổng, này mũi miệng như sư huynh, liền này tương tự trình độ, bị lừa bán nửa ngày có thể tìm trở về."
Hứa Thanh Mộc vội hỏi: "Không phải, ta..."
Lời nói còn chưa nói, Hứa Thanh Mộc liền tại Hạ Tinh Sở trong tay "Cạc cạc" mà cười đánh gãy hắn, sau đó hướng về Tống Quyết vươn tay mập ra mập chân cười ha hả hô: "Ba ba!"
Hạ Tinh Sở đôi mắt liếc chéo hai người này.
Bạch Mỹ Mỹ con vật nhỏ này sẽ thời khắc mấu chốt đổ thêm dầu vào lửa, Hứa Thanh Mộc trừng hắn, cả giận nói: "Ngươi cái phá hài tử ngậm miệng."
Bạch Mỹ Mỹ dừng một chút, liền chuyển hướng Hứa Thanh Mộc vươn tay mập ra mập chân, ngọt ngào hô: "Mẹ!"
Ba người: ...
Không khí ngưng trệ 3 giây, sau đó Hạ Tinh Sở hiểu rõ gật gật đầu.
Hạ Tinh Sở: Ta liền biết. jpg
Hứa Thanh Mộc: Sống không còn gì luyến tiếc. jpg
Tống Quyết: Làm đến đẹp đẽ!
Tống Quyết ho nhẹ một tiếng, lại bắt đầu nguỵ trang đến mức như một người dường như, hướng về phía Bạch Mỹ Mỹ vẫy tay, nói: "Lại đây."
Bạch Mỹ Mỹ tránh ra Hạ Tinh Sở, hướng về Tống Quyết nhẹ nhàng quá khứ. Tống Quyết lúc này mới nghiêm trang nói: "Trước mắt trình độ khoa học kỹ thuật vẫn không thể thực hiện nam nam sinh tử."
Hạ Tinh Sở cũng nghiêm túc nói: "Sư huynh cái gì đều sẽ, làm không hảo cũng sẽ nam nam sinh tử pháp thuật a!"
Hứa Thanh Mộc: ...
Cái này thật không biết.
Tống Quyết thiếu chút nữa cười ra tiếng, nhanh chóng dùng hắn loại kia "Đường hoàng ra dáng nghiêm túc thận trọng ta nói cái gì chính là cái đó" tổng tài mặt nói: "Ngươi nhìn rõ ràng, Bạch Mỹ Mỹ là con quỷ, làm sao không thể là thân sinh, là nhặt được."
Hạ Tinh Sở mỗi khi đều sẽ bị hắn chính trực cùng nghiêm túc doạ dẫm, sau đó liền cảm thấy được chính mình thật sự là cả nghĩ quá rồi. Nàng dừng một chút, như vừa tình giấc chiêm bao mà vỗ trán một cái, nói: "Đúng vậy."
Hứa Thanh Mộc cuối cùng từ loại kia sống không còn gì luyến tiếc không nói trạng thái tỉnh táo lại, một chút lấy ra chưởng môn khí thế bắt đầu giáo huấn nàng: "Thủ Mộ Linh không biết sao? Thủ Mộ Linh chính là hội chiếu người chung quanh, vật chính mình biến ảo tướng mạo. Cũng làm cho ngươi hảo hảo tu luyện, hảo hảo xem sách, ngươi đều nhìn chút gì lung ta lung tung sách?"
Đổ ập xuống mà một trận giáo huấn sau, Hứa Thanh Mộc liền cấp Hạ Tinh Sở nói Bạch Mỹ Mỹ nguyên do.
Hạ Tinh Sở nghe xong xấu hổ không thôi, bụm mặt nhận sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạo Quán Nhỏ Của Ta Lại Lên Hot Search - Mộc Nhất Liễu
RomanceNgã đích tiểu đạo quan hựu thượng nhiệt sưu liễu Linh dị thần quái, chủng điền văn, tiên hiệp tu chân, sảng văn Tích phân: 467,458,176 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 159 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Một ngàn năm trước, H...