Kia cho phép thập phần không rõ, chờ giây lát rốt cục không nhịn được đẩy ra Ngọc Vấn tay, lớn tiếng quát: "Kim Tàm Cổ!"
Một tiếng này sau, Kim Tàm Cổ dĩ nhiên hướng hắn truyền đến sợ hãi hô ứng.
Kia Norton thời điểm cả người cứng ngắc, hắn cuối cùng cũng coi như minh bạch: Bọn họ chọc phải người không nên chọc, Kim Tàm Cổ không phải không tiết, là thật hù đến.
Mà hiện tại đã biết rõ lại lúc này đã muộn, Hứa Thanh Mộc đi tới kia cho phép trước mặt, trực tiếp liền đem trang Kim Tàm Cổ hộp gỗ đoạt lấy, sau đó từ nơi đó đưa bàn tay đại Kim Tàm Cổ lấy ra ngoài, nắm ở trong lòng bàn tay.
Kim Tàm Cổ bất an giãy dụa thân thể, phát ra trầm thấp gào thét.
Kim Tàm Cổ biểu bì có kịch độc, người bình thường chạm thử đều sẽ đau đến không muốn sống. Kia cho phép trong lòng âm thầm cầu khẩn Hứa Thanh Mộc bị độc chết, nhưng hắn thất vọng rồi, Hứa Thanh Mộc một chút sự cũng không có, Kim Tàm Cổ ở trong tay của hắn chỉ là một cái mặc người xâm lược xấu sâu thôi.
Hứa Thanh Mộc nhìn từ trên cao xuống mà nhìn kia cho phép, chờ hắn giải thích.
Kia cho phép nuốt ngụm nước bọt, chính mình cấp chính mình đánh bạo nói: "Ngược lại ta hiện tại tại Chử Hòa Bình trong thân thể... Các ngươi muốn là giết ta, thân thể của hắn cũng phá huỷ, hắn cũng đừng nghĩ sống."
Hứa Thanh Mộc cười nói: "Ngươi cho rằng ta thật bắt ngươi không có cách nào?"
Nói xong lời này, Hứa Thanh Mộc liền ở lòng bàn tay bên trong đốt một tấm phù, đem Kim Tàm Cổ ném vào trong ngọn lửa, Kim Tàm Cổ trong nháy mắt phát ra sắc nhọn côn trùng kêu vang, vặn vẹo mập mạp thân thể điên cuồng giãy dụa.
Kim Tàm Cổ cùng chủ nhân tâm ý tương thông, linh hồn liên kết, nó đau trực tiếp hội lan truyền đến chủ nhân hồn phách bên trong, cho nên Chử Hòa Bình thân thể không có chuyện gì, kia cho phép hồn phách lại thống khổ vạn phần, hắn không nhịn được kêu to lên, bắt đầu trên đất lăn lộn, nhưng căn bản không giải được này liệt hỏa đốt cháy đau.
Hứa Thanh Mộc rất cảm thấy được chưa hết giận, lại để cho Tống Quyết đem tà dương cung cho hắn, nho nhỏ mũi tên không có đổi đại, Hứa Thanh Mộc sẽ cầm kia tiểu mũi tên, như là dung nhũ mẫu giống nhau vô tình hướng Kim Tàm Cổ trên thân thể đâm, đâm một cái một cái lỗ thủng, đâm một cái Kim Tàm Cổ liền kêu thảm một tiếng.
Kia cho phép chặt chẽ vững vàng thể nghiệm một cái hoa tử vi thống khổ, rốt cục không chịu đựng được, không tái mạnh miệng, hô lớn: "Tha mạng tha mạng! Ta lập tức nói!"
Hứa Thanh Mộc dừng đối Kim Tàm Cổ dằn vặt, Kim Tàm Cổ cả người đều cuộn tròn rút lại, kia cho phép cũng thở hổn hển từ từ khôi phục, rốt cục mở miệng: "Là... Đoạt xác."
Kỳ thực Hứa Thanh Mộc cũng nghĩ đến đoạt xác, chỉ là này đoạt xác liền có thật nhiều chú ý, có thể có thể đem người cứu trở về, cũng có thể không thể.
Thông thường tới nói, sẽ đối một cái tuổi thọ chưa hết người đoạt xác, vấn đề lớn nhất hoàn không ở chỗ dùng pháp thuật chiếm cứ thân thể của đối phương, mà ở với xử trí như thế nào hồn phách của hắn. Nếu như chỉ là trực tiếp đem hồn phách từ trong thân thể đuổi ra, kia du đãng hồn phách sớm muộn cũng sẽ trở về âm ty, đoạt xác chi nhân gây nên cũng sẽ bị thanh toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạo Quán Nhỏ Của Ta Lại Lên Hot Search - Mộc Nhất Liễu
RomanceNgã đích tiểu đạo quan hựu thượng nhiệt sưu liễu Linh dị thần quái, chủng điền văn, tiên hiệp tu chân, sảng văn Tích phân: 467,458,176 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 159 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Một ngàn năm trước, H...