Tống Quyết cười khẽ: "Hảo, ngươi nói tính."
Suy nghĩ một chút, Hứa Thanh Mộc lại bất lực mà đỡ trán, nói: "Khả năng... Liền muốn thỉnh ( đi vào khoa học ) chuyên mục tổ hỗ trợ giải thích đi..."
Mà những người khác đều đang ngạc nhiên mà nhìn trước mắt tất cả, thậm chí ngay cả Chung Tể chỉ đạo kia vị tuyển thủ cũng không nhịn được đứng lên vỗ tay nói: "Đây là thật sao? Cũng quá khốc rồi!"
Trên đài Hạ Tử Minh hoàn toàn không có chịu đến tất cả những thứ này ảnh hưởng, hắn vẫn như cũ tại động tình tiếp tục hắn biểu diễn, mãi đến tận một ca khúc kết thúc, này đó xoay quanh tại thể dục quán phía trên chim chóc mới dần dần mà tản đi.
Mọi người từ nơi này mộng ảo giống như cảnh tượng cùng biểu diễn bên trong phục hồi tinh thần lại, Tần Hữu Sương trước tiên đứng dậy, kích động vỗ tay nói: "Hảo! Quá tốt rồi! Không hổ là bách điểu hướng phượng!"
Sau đó, khán giả mới nhớ tới kêu sợ hãi cùng hoan hô.
Này hoàn so với cái gì sức lực a! Này đều xướng ra hiện tượng thần bí rồi!
Hiện trường ít nhất hỗn loạn mười phút, tổ đạo diễn đều phi thường ép mộng, sau đó thật vất vả nhượng người chủ trì khống chế lại tình cảnh, bình ủy bắt đầu lời bình.
Cho dù là không có bách điểu hợp minh thần kỳ hình ảnh, Hạ Tử Minh sáng tác cùng biểu diễn cũng là toàn trường tốt nhất, Chung Tể liền là không nghĩ khen hắn, liền trêu chọc nói: "Tuy rằng Tử Minh trận này biểu diễn không sai, mà còn chưa đủ xúc động nội tâm của ta, miêu tả ái tình vẫn còn có chút không phóng khoáng ."
Tần Hữu Sương phi thường khoa trương "Ha ha" một tiếng, mọi người thấy quá khứ, lão gia tử liền đầy mặt hiền lành mà cười, nói: "Không có gì, uống nước bị sặc."
Chung Tể có chút lúng túng, mà vì không cho Hạ Tử Minh quá đắc ý, hắn vẫn là kiên trì cho một cái không quá cao điểm.
Chỉ là, hắn cái này điểm căn bản không có ý nghĩa, hai gã khác đạo sư đều sắp điên rồi, trực tiếp cho Hạ Tử Minh điểm tối đa.
Vì vậy, điểm một bình quân, Hạ Tử Minh vẫn như cũ lấy được toàn trường cao nhất!
Người chủ trì lập tức kích động tuyên bố: "Đang tiến hành ( rock and roll ca sĩ ) quán quân đã ra đời, nhượng chúng ta chúc mừng —— Tử Minh!"
Hạ Tử Minh quả thực không thể tin được, nhân gia những tuyển thủ kia nhọc nhằn khổ sở so mười kỳ mới đi đến cuối cùng, hắn lưỡng tràng phá quán liền lấy quán quân.
Mà những tuyển thủ khác vẫn là tâm phục khẩu phục mà lên đài, đối với hắn biểu thị chúc mừng, thỉnh hắn phát biểu thu thưởng cảm nghĩ.
Hạ Tử Minh tỉnh tỉnh, thập phần mê man mà nói: "Ta có thể là thật sự số may... Nói chung... Ta muốn cảm tạ rất nhiều người, đầu tiên, đương nhiên là Tần lão, Tần lão tại kiến thức chuyên nghiệp phương diện dành cho ta trợ giúp lớn lao , còn tại kiến thức chuyên nghiệp bên ngoài..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạo Quán Nhỏ Của Ta Lại Lên Hot Search - Mộc Nhất Liễu
Roman d'amourNgã đích tiểu đạo quan hựu thượng nhiệt sưu liễu Linh dị thần quái, chủng điền văn, tiên hiệp tu chân, sảng văn Tích phân: 467,458,176 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 159 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Một ngàn năm trước, H...