Warning: 18+, OOC (đã viết trước khi biết shoto tồ như nào, và vì đã viết gần xong nên đành vậy... Chúng ta giả lập đây là Tô sau khi tốt nghiệp và đã bớt tồ rồi nghen)
જ⁀➴
"Izuku, anh biết em đang lo lắng, nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi."
Todoroki thì thầm, tay nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán Izuku vì căng thẳng mà nóng bừng. Anh xoa xoa gò má tàn nhang, trấn an.
"Nếu em cảm thấy sợ hay chưa sẵn sàng cho việc này, mình vẫn có thể dừng lại. Anh yêu em và tôn trọng em."
Izuku nhìn Todoroki đang nằm bên trên mình, khuôn mặt ngược sáng đối diện dịu dàng, ánh mắt như hút cậu vào trong.
Đây là lần đầu cậu làm điều này nên thực sự không tránh khỏi hoảng sợ, mặc dù trước đó Todoroki đã hỏi ý kiến cậu về chuyện thân mật hơn giữa cả hai và rất tôn trọng không làm gì quá giới hạn khi bị từ chối. Izuku đã yêu Todoroki đủ lâu để cậu tin tưởng anh, nhưng đứng trước thứ gọi là "trái cấm" này, cậu vẫn cảm thấy lo lắng đến choáng váng.
Izuku biết Todoroki đang cố gắng kiềm chế lại dục vọng của bản thân, từ hơi thở dốc, hai thái dương lấm tấm mồ hôi đến vật cứng nóng kia thỉnh thoảng chạm vào chân cậu đã nói lên điều ấy. Cậu biết rằng dù muốn đến thế nào, anh chắc chắn sẽ dừng lại nếu cậu nói không và vào nhà vệ sinh tự xử mà không trách móc một câu.
Izuku không muốn nhìn người thương như thế.
Và trên hết, cậu yêu Todoroki, và muốn trao hết tất cả cho anh.
"Không, em muốn tiếp tục. Chỉ là... đây là lần đầu tiên của em, nên làm ơn hãy nhẹ nhàng thôi nhé?"
Izuku ngước đôi mắt to tròn lên, giọng nói nhỏ đến mức hơi khó nghe. Todoroki gần như nghẹt thở, tay nắm chặt tấm ga dưới giường để tự kiểm soát lại bản thân. Chết tiệt, sao người yêu anh lại quyến rũ thế này.
"Đừng lo. Anh hứa sẽ từ từ và nhẹ nhàng."
"Ừm."
Todoroki cúi xuống, dịu dàng hôn Izuku. Hai đôi môi khẽ chạm nhau, rồi di chuyển chậm rãi. Đây là kiểu hôn cả hai bình thường hay làm. Anh muốn bắt đầu bằng cách quen thuộc nhất để cậu dần dần làm quen với những khoái cảm tiếp sau.
"A..."
Izuku thở dốc, chiếc hôn thường ngày giúp cậu bình tĩnh và điều chỉnh nhịp thở đều đặn hơn. Cậu tiến sâu vào khoang miệng ấm nóng của anh, hai tay chủ động nắm vạt áo Todoroki, kéo người đối diện xuống. Todoroki hiểu ý, rất nhanh liền luồn lưỡi qua khám phá cậu. Đầu lưỡi quét hết khoang miệng ngòn ngọt lại quay ra bỡn cợt với chiếc lưỡi còn lại. Hai vật thể trơn nhẵn cuốn vào nhau, khiến Izuku vừa thấy kì lạ vừa khô nóng cả người. Todoroki tách ra, một sợi chỉ bạc thanh mảnh nối từ miệng anh sang miệng cậu. Gần như ngay lập tức anh cảm nhận được một vật nóng bên dưới chạm qua hạ thân của mình.
"Em cứng rồi này."
Todoroki cúi xuống cắn nhẹ môi cậu một cái, hai tay xoa xoa phần eo rắn chắc. Hơi thở của Izuku đã hơi hỗn loạn, nghe thấy người yêu nói như vậy liền ngượng quá mà đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoDeku] Truyện ngắn ngọt ngào nhà Bông cải xanh và Lửa băng close-up
FanfictionNhững mẩu chuyện nho nhỏ hàng ngày ngào đường của Shoto và Izuku.