Dạo này Todoroki rất lạ. Izuku tâm sự với Ochako thế. Anh ấy toàn ở trong nhà vệ sinh rất lâu thôi. Đã thế còn từ đâu mua lỉnh kỉnh một đống đồ chăm sóc da mặt.
"Cậu tin nổi không, tối nào anh ấy cũng ở trong nhà tắm mấy tiếng liền. Khi bước ra thì da vừa mịn vừa thơm." Izuku cau có kể với Ochako, tay xoay xoay cốc cà phê lo lắng.
"Nhưng mà không phải thế là tốt hả?" Ochako vừa nhai trân châu vừa nói, "Todoroki đã biết chăm sóc bản thân hơn rồi còn gì."
"Nhưng vấn đề là, trước đây anh ấy chưa bao giờ như thế hết. Đột nhiên đáng nghi như vậy, tớ lo lắm. Bọn tớ đã ở bên nhau lâu rồi, có khi Shoto đã cảm thấy chán nên mới bắt đầu muốn đẹp trai hơn để xem mắt với ai đấy cũng nên. Hoặc nhỡ đâu anh ấy ở trong nhà tắm để nhắn tin với người khác thì sao." Izuku cười trừ, "Cậu biết đấy, anh ấy có nhiều fan nữ mà."
"Đúng là Todoroki có nhiều người hâm mộ xinh đẹp ha. Nhưng làm sao có chuyện cậu ấy muốn chia tay cậu được. Thật là, thay vì ngồi ở quán cà phê than thở với tớ thì Izuku nên nói chuyện thẳng thắn với người yêu của cậu đi."
Ochako thở dài. Hai người này buồn cười thật, yêu nhau mấy năm có lẻ rồi chứ phải ít đâu mà cứ lăn tăn mấy chuyện cỏn con làm gì không biết. Đã thế trong giới anh hùng ai cũng biết họ là một cặp, có người nào gan lớn dám chen chân vào hả?
"Đúng ha..."
"Quá đúng! Communication is key! Cậu phải nói ra thì mới đối phương mới biết cậu cần gì chứ!"
Ochako giơ ngón cái. Cô âm thầm tự phong mình là thần Cupid bảo hộ cho cặp đôi này. Chính vì vậy, khi một người bắt đầu có những suy nghĩ ngu ngốc, cô phải tức tốc dập tắt chúng ngay và luôn để đề phòng mối hoạ tương lai. Nếu hai người mà chia tay thì cô sẽ không bao giờ tin vào tình yêu nữa mất.
જ⁀➴
"Shoto! Anh xong chưa?"
"Anh ra ngay đây."
Izuku phụng phịu khoanh chân ngồi trên giường. Lại thế nữa, cứ đến giờ này là lại ở trong nhà tắm lâu ơi là lâu. Todoroki bước ra, mái tóc còn hơi ẩm rũ xuống trán.
"Sao thế?"
"Anh vừa gội đầu đúng không?"
"Ừ."
"Mau lại đây em xem."
Todoroki ngồi xuống bên cạnh cục cải bông đang thu lu trên giường, tự hỏi sao hôm nay người yêu lại trông cáu bẳn thế nhỉ. Hai tay Izuku xoa tóc người kia đến rối tinh lên, nhăn nhó.
"Em biết ngay mà. Ở trong đấy lâu đến mức tóc sắp khô luôn rồi đây này."
"À. Tắm xong anh có bôi kem nữa."
"Nhưng mà... sao anh lại phải bôi kem hả?" Izuku khoanh tay lại chất vấn. Đúng rồi, communication is key. Hôm nay mình phải hỏi cho ra nhẽ mới được.
"Hả?" Todoroki nghiêng đầu khó hiểu.
"Em hỏi là tại sao anh phải chăm sóc da mặt kĩ đến thế đấy. Ngày nào anh cũng trau chuốt mấy giờ đồng hồ liền."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TodoDeku] Truyện ngắn ngọt ngào nhà Bông cải xanh và Lửa băng close-up
FanfictionNhững mẩu chuyện nho nhỏ hàng ngày ngào đường của Shoto và Izuku.