Hanggang ngayon iniisip ko parin yung kabaliwan kong nagawa kagabi! Tsktsk. Mamaya pa naman baka dumating yun bigla at wala pa akong naisip na idadahilan sa kanya. Kainis lang!
Nag pagulong gulong ako sa kama ko dahil sa naiirita ako sa sarili ko at andaming iniisip! Tss. Dapat kasi utak muna pinagana Kash bago kalandian! >_<
*tok**tok*
Hala! Sana di naman si Sean yun! Mapamasok pa naman sa kwarto ko yun. >_<
Dali dali akong nagtakip ng kumot at nagkunwaring tulog. Mahirap na baka mawrong timing pa to the second time. Three? Four? Ay ewan! Ngayon ko lang napansin... Andami ko na palang kamalasan -_-"
Narinig kong bumukas yung pinto. At syempre todo talukbong naman ako.
"kashley, alam kong gising ka. magbreakfast kana at magbihis ka may pupuntahan tayo."
Tss. Si kuya talaga! Alam na alam mga galaw ko -.- Umupo na ako para maharap ko sya. Ano pa nga bang magagawa ko? Huli na eh. Haha! Pero buti nalang talaga hindi sya si Sean.
"ha? kuya san naman?"
Mabilis na tanong ko kay kuya. Owyeah! XD May naisip na akong gagawin para idahilan!
"sa... tss. basta sumama ka nalang! diba gusto mo naman sya kanya?" sabay iwas nya ng tingin sa akin.
Ha? Gusto? Sa pagkakaalam ko si Sean lang yung gusto ko. Ow! Im wrong. Sorry . Mahal PALA. Pero wag nyang sabihin si Sean nga pupuntahan namin! o_O
"kuya! yung totoo? kay Sean ba tayo pupunta ha?" at dahil dun kinuyog ko na sya! haha kulit ko lang XD
"kaya ka napaghahalata eh. Sean agad? ano ba pinainom sayo nun? baliw ka na nga dun. Basta. wag na makulit. bilisan mo hintayin kita sa baba."
"yes captain!"
Nagsalute pa ako sa kanya. Hahaha! Saya ko no? Syempre naman! Dahil "if" pumunta si Sean dito sasabihin ko sa kanyang may pupuntahan kami ni kuya sabay lalayas na ako ! Woo~ Sa wed pa naman yun kaya pwede pa magpractice ng 3 days. Ang problema.. mahaharap ko kaya sya nun? Pero mas mabuti nang alam nya na mahal ko sya kahit na sabihin pa nyang biro lang para sa kanya yun.
Ilang minutes lang siguro bago ako.matapos. Alam nyo naman si kuya, palaging PMS at baka maging dragon pa. Kaya gusto ko ng ihanap ng gegelplenin yan eh! :D Para naman maging goodmood kahit minsan. Aba! Mapagmahal yatang kapatid to! :D
BINABASA MO ANG
The Great Beki Is Inlove With Me?! •﹏•
Novela JuvenilWhat if a girlhearted boy is your bestfriend? And you accidentally fall for him. What would you do to your stupid heart beating for him? Would you take the risk of being inlove.. Or being hurt For being inlove with a gay ?? Sana po magustuhan nyo X...