Chương 50

285 11 0
                                    

Hứa Tân Di gần nhất có hơi nổi.

Hướng gió trong giới giải trí thay đổi trong nháy mắt.

Nữ diễn viên trà trộn trong giới giải trí mười năm bỗng nổi tiếng trong một đêm, khắp đại giang nam bắc ai cũng biết đến, từ một diễn viên nghèo túng, giờ đâu đâu cũng nhắc tên cô.

Danh tiếng của Hứa Tân Di từ trước đến nay không được tốt, khắc nghiệt kiêu ngạo là fans công nhận, thời gian trước bị đoạt tài nguyên, giới giải trí không ít người cho rằng Hứa Tân Di đây đá tới ván sắt, tiền đồ đã đến hồi kết thúc.

Bộ phim truyền hình《 Nhật ký thăng chức của Bối Bối》vừa lên sóng, Hứa Tân Di ngược gió lật bàn, chất lượng không tính hoàn mỹ, nhưng ở thị trường phim ảnh trong hai năm nay, tiết tấu cùng cốt truyện cộng với kỹ thuật diễn của diễn viên, đều thuộc hạng nhất.

Phía nhà sản xuất cũng thông minh, mắt thấy nhiệt độ một ngày so với một ngày càng cao, nhân cơ hội mua không ít thủy quân và rating, danh tiếng và khí thế của Hứa Tân Di cũng ăn theo bộ phim truyền hình này mà không ngừng tăng vọt.

Đạo diễn mang theo kịch bản đến gặp An Nhã muốn hợp tác với cô được An Nhã để đầy trên bàn làm việc của cô, cô căn bản không có thời gian để xem.

Cùng lúc đó, có không ít nhãn hiệu cũng tìm tới cô, hy vọng có thể cùng nhau hợp tác làm đại ngôn sản phẩm.

Đây là lần đầu tiên có nhãn hiệu chủ động tìm tới cô. 

Cũng không phải nhãn hiệu bình dân bình thường mà là những thương hiệu có tiếng dành cho giới có tiền trong nước.

"Ngôi sao lớn, mau tới đây, nhìn mấy cái nhãn hiệu này xem, em muốn lâm hạnh cái nào?" Từ sau khi Hứa Tân Di nổi lên, An Nhã luôn thích trêu chọc cô, luôn miệng kêu cô là ngôi sao lớn.

"Vất vả cho thiên hạ đệ nhất quản lý An rồi." Hứa Tân Di đáp lễ.

"Không vất vả."

"Vậy chị cảm thấy nhãn hiệu nào càng thích hợp?"

"Đưa cho em xem đều là những nhãn hiệu đã thông qua phân tích và đánh giá của đội ê kíp, em có thể tùy hứng lựa chọn trong cái đống đó, đương nhiên, nếu em muốn toàn bộ đại ngôn, hẳn là cũng không thành vấn đề."

Hứa Tân Di nhìn kỹ, liếc mắt một cái, mấy nhãn hiệu tìm cô làm đại ngôn, ánh mắt đánh giá qua lại, nhìn một logo nhãn hiệu trong đó, cười.

"Cái này rất không tồi, mức độ nổi tiếng đứng hàng thứ ba trong nước, sản phẩm cũng không tồi, nó đi."

An Nhã như nhìn thấu ý đồ của Hứa Tân Di, hỏi lại: "Em xác định?"

"Đương nhiên, chị quá rành em rồi mà, em là một đứa vô cùng mang thù nha."

Ăn cơm dùng bữa không có hại là tín ngưỡng trong đời của Hứa Tân Di.

Cho dù có hại, quân tử báo thù mười năm không muộn, không sai, cô giống như những gì bên ngoài nói, lòng dạ từ trước đến nay đều rất nhỏ.

Hôm nay cô đánh tôi một cái tát, tìm cơ hội tôi nhất định đùa chết cô.

Lần trước bị Hứa Vi Nhân đoạt đại ngôn, Hứa Tân Di đã kéo nhãn hiệu kia vào sổ đen.

Hào Môn Nữ Phụ KHông Có Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ