Chương 4: Craving chai crème...and you...

281 37 1
                                    


*Chai crème là một từ (kết hợp giữa tiếng Ấn Độ và Pháp) dùng để chỉ một loại thức uống làm từ trà pha đen đậm với sữa, phủ với một lớp nước đường được caramen hóa bằng bật lửa khò.

--------------------------------------------------------------------

Jin thực sự kiệt sức. Anh đã thực hiện một buổi photoshoot vào ngày hôm qua cho tạp chí Marie Claire mà anh được Yoongi giới thiệu .Có lẽ thằng bạn khốn nạn của anh cũng không đến nỗi tệ như anh nghĩ. Nhưng chúa ơi, buổi chụp ảnh đó kéo dài đến hàng tiếng đồng hồ và điều đó khiến anh mệt mỏi vô cùng.

Tuy nhiên, Jin lại phải dành cả ngày hôm nay để làm việc trong quán cà phê, với lượng khách hàng chật cứng như mọi khi vào các ngày thứ Sáu. Anh thực sự không thể dừng 5 phút để nghỉ ngơi hay thậm chí mơ mộng về cậu bé đáng yêu nào đó mà anh đã không gặp trong 3 ngày liên tiếp. Không biết cậu ta như thế nào rồi nhỉ? Jin tự hỏi.

Trong khi đó...

Jimin đang cảm thấy không hề ổn. Cậu không chắc là mình có nên vào quán cà phê hay không.

Cậu đã không gặp Jin kể từ lần cuối anh rời khỏi căn hộ của cậu lúc nửa đêm và Jimin nhận ra mình đã thực sự nhớ anh đến phát điên. Cậu đã một mình lang thang khắp dãy hành lang tầng 3 (mặc dù thực tế cậu ấy sống trên tầng 4) và liều mình gõ cửa căn hộ của anh một vài lần, như lại chẳng thấy anh đâu cả. Không lẽ là đang muốn tránh mặt mình ư? Jimin thở dài.

Vì vậy hôm nay Jimin đã gom hết can đảm và quyết định đến quán cà phê nơi anh làm việc. Lấy cớ đến mua đồ uống cho cậu bạn đồng nghiệp (chứ nào có chuyện Jiminie đến đây vì thèm người bao giờ) và cũng đừng bận tâm đến chuyện phòng tập nhảy của cậu hoàn toàn nằm ở hướng ngược lại của quán.

Cậu hít một hơi thật sâu và đẩy cửa bước vào, hoàn toàn bị choáng ngợp bởi không khí đông đúc lúc này. Jimin không chắc liệu Jin có thấy mình không vì anh đang có vẻ khá bận bịu. Thế nên cậu chỉ đơn giản là đứng ngắm anh từ xa với trái tim đập liên hồi.

Jimin đặt một tay lên ngực để lấy lại bình tĩnh rồi tiến đến quầy order. Jin thậm chí chẳng thèm nhìn lấy cậu một cái mà buông ngay một câu mời chào quen thuộc:

-Xin hỏi bạn muốn dùng gì?

-...Cho hai ly chai crème frappuccino.

Jin thừa nhận là anh đã quá mệt đến gần như không thể ngước mặt lên và mỉm cười với khách hàng, nhưng giọng nói ngọt ngào này lại vô tình khiến anh sững lại, hơi thở của anh trở nên dồn dập khi bắt gặp chàng trai có khuôn mặt baby quen thuộc đang mỉm cười với mình. Anh thề rằng cậu ấy trông như một thiên thần được chúa ban phát xuống để cứu rỗi anh:

-Này, cậu làm gì ở đây vậy?_Jin hơi ngạc nhiên hỏi.

-Ồ, anh biết đấy, tôi rất nhớ món chai crème đêm đó và ... cả người đã làm nó nữa!_Jimin nói và mỉm cười. 

Mặc dù cố tỏ vẻ cool ngầu, nhưng bên trong tâm trí Jimin lúc này lại khá bối rối. Có rất nhiều điều mà cậu muốn hỏi anh, như việc tối hôm nay anh sẽ định làm gì, và tại sao lại biến mất suốt những 3 ngày qua. Nhưng ngay sau đó,cậu cảm thấy ai đó đang chọc vào lưng mình, với giọng điệu xen lẫn vẻ khó chịu:

-Này chàng trai, tôi không có rảnh cả ngày để đứng đây nghe hai cậu tán tỉnh. Nếu đã order xong thì phiền cậu tránh ra một bên.

Jimin đỏ mặt và Jin nhìn cậu một cách hối lỗi, miệng mấp máy câu"Tôi xin lỗi".

Jimin chỉ gật đầu hiểu ý, cảm thấy đôi chút hụt hẫng vì đã không thể trò chuyện cùng anh nhiều hơn. Chà, ít nhất thì mình cũng đã gặp được Jin và biết rằng anh vẫn ổn.

Khi người phục vụ gọi tên cậu để nhận đồ uống, cậu ngay lập tức cầm lấy ly chai crème của mình và chợt nhìn thấy dòng chữ được ghi nắn nót bằng bút dạ:

"Tôi xin lỗi vì không thể nói chuyện với cậu ngay bây giờ, nhưng ca làm việc của tôi sẽ kết thúc lúc 7 giờ tối và đây là số của tôi . Hãy nhắn tin cho tôi bằng số của cậu và chúng ta có thể gặp nhau sau đó. J " và bên dưới tin nhắn còn kèm theo mấy con số nhỏ nhắn.

Jimin mỉm cười dịu dàng miết nhẹ lên chiếc cốc ,trong lòng thầm vui mừng vì được crush chủ động ngỏ lời. Cậu ngay lập tức gửi đi một tin nhắn cho Jin rồi trộm nhìn về phía quầy.

Có lẽ sau này cậu sẽ phải cân nhắc về việc đi làm trễ một chút để thưởng thức một cốc chai crème, và ... để ghé thăm anh người thương nữa!

--------------------------------------------------------------------

Wattpad trên máy tính của mình gặp trục trặc rồi,huhu! Vì mình chỉ có thể edit trên tablet nên sẽ hơi lâu. Các tình yêu hãy cùng hóng với mình nhé! Spoil một chút là chap tiếp theo sẽ hơi dài ý >_< .

[Vtrans- Minjin] Wrong Apartment, Right PersonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ