Chapter 2

4 0 0
                                    

Pinigilan ko nalang ang sarili ko na umiyak, nakakapagod din kasi umiyak, para saan pa ang pag iyak ko? mababalik ba sila sakin kapag umiyak ako ng umiyak? hindi naman diba.

" Maam ano pong gusto niyong meryende? " tanong sakin ni yaya, tumingin naman ako agad sa kanya at tinaasan sya ng kilay.

" Umm... " nag isip isip muna ako, wala Kasi akong maisip na meryenda, di pa naman ako nagugutom pero gusto kong kumain umm..ummm. nagcracrave ako ng Chocolate cake at chocolate drink owemji i know na this.

Yaya!!!!! " sigaw ko sa sobrang excited nagcracrace talaga ako doon, buti naisip ko agad hehehe.

Ayy nako maam!!! ano po yon? "  natawa naman ako naging reaksyon ni yaya nakatulala kasi.

" I Gusto is Chocolate cake at chocolate drink you know yaya i'm crave crave na kasi sa chocolate kaya i want it now na ha!! "  maarte kong saad at saka tinaasan sya ng isang kilay.

" Ofcourse Madam I'm going to bili bili na ur craving craving so antay antay me nalang here ha? " saad naman ni yaya at saka umalis.

natatawa talaga ako sa mga yaya dito, tatlo lang silang yaya dito at karamihan puro bodyguards na, close ko lahat ng yaya dito minsan nga nanood pa kami ng movies sa kwarto ko,nag shoshopping at end of thinking capacity.

simula kasi bata pa ako, sila na ang nag alaga sakin kaya magaan ang loob ko sa kanila, sa mga birthdays ko sila din ang kasama ko at si lolo din, ok stop na nga i'm gonna cry na tuloy when i naalala them.

ilang minuto din akong nag antay bago dumating si yaya, at ngayon nasa harap ko na ang pinaka crave ko, isang medium chocolate cake with chocolate icing and large chocolate drink ughh heaven, nasa akin na talaga lahat! charot! kalayaan pa diba? Hehehe.

umalis naman agad si yaya pagkalapag niya ng pagkain ko, kumain nalang din ako, minsan magulo ang utak ko talaga, minsan ok na sakin to,minsan hindi padin ok, minsan medyo ok, ay nako!nababaliw na siguro ako.

ininom ko na ang large chocolate drink ko as in malaki talaga Alam niyo ba yung 1.5 na coke? ganito kalaking chocolate drink kaya ko kaya itong ubusin ano kala niyo sakin?

hindi naman ako maarteng babae, eh wala pa nga akong  boyfriend or ka M.U lagi kasi akong ghinoghost charot kayo lang yon gaya niyo pa ako senyo.

365 DAYSWhere stories live. Discover now