pumasok na ako sa loob ng bahay para gumawa ulit nga mga kalokohan,paakyat na ako sa kwarto ng may biglang pumasok sa isip ko na kalokohan,at dahil boring ako, magiging ninja muna ako ngayon.
pumasok ako sa kwarto ko at naghanap ng ninja outfit, sa wakas nakakita na ako Bwahahahaha tumawa ako ng mala demonyo feeling ko magiging masaya naman sa loob ng imperynong ito..
humarap ako sa salamin at kinausap ang sarili ko kunware may master ako at may mission siya para sakin ay iyon ay makapunta sa kusina ng walang nakakapansin at kumuha ng isang pagkain.
" Yes Master " agad ko tinali ang buhok ko na ponytail para cool tignan hehehe, tas kumuha ako ng kunware samurai pero plastic lang naman kaya di ako masusugatan.
" shingshangshongchingchongchang " saad ko sabay saludo sa salamin, napapaisip nga ako kung bat ang ganda ganda ko! charot! heheh nag mamaganda lang.
kinuha ko na ang puti kong kumot at saka tinali sa balcony ng kwarto ko, tinali ko itong mabuti para makababa ako ng ligtas at walang galos sa garden, doon din kasi harap ng balcony ko,nilock ko muna ang pinto ko bago gawin to baka may pumigil eh.
" Madam!! " owemji si yaya na to kailangan ko na gawin to kundi mahuhuli ako ay nako huhuhu paano ba to? napakagat nalang ako sa darili ko at umupo sa kama ko ay nako dapat umaalis na ako eh.
" Kunin mo ang susi dalian mo!!! " ay mahuhuli na ako paano na ba dis? paano na ang kagandahan na tinataglay ko? charot tumingin ulit ako sa salamin at nakita ang reflection ko na parang may sinasabi.
" Do It " saad ng imagination ko hehe anlakas na ng tama ko pero masaya ako eh bat ba? kaya agad ako tumakbo balcony at saka pumikit at nagsalita uli.
" i Can do this, di kita bibiguin master " kumapit ako sa kumot ko pababa dahan dahan lang ang pagbaba ko na medyo mabilis para di maabutan nina yaya, kailangan makakuha agad ako ng pagkain.
nakababa na ako at nagtago sa isang puno sa garden, nakita ko sina yaya sa balcony at nag sisigaw.
" MGA BODYGUARDSSS SI MADAAM STACEYY!!! NAWAWALA NANAMAN!!!!! " halos mabingi ang tenga ko sa sigaw ni yaya ang Oa Huh? Overacting?
Nagtago lang ako at nakita kong tumunog na ang alarm, hindi ko alam kung protective or Ubod lang ng overacting ang mga tao dito sa bahay.
YOU ARE READING
365 DAYS
Short StoryA Short love story of a girl named Stacey Vaughn and Her Future boyfriend named Nathan critico.