chapter 1

9 0 0
                                    

"Sammm!!!gissiing naa mayy passsoookk kaapaaa!!!...."sigaw ng aking pinakamamahal na ina napiyok pa hahahaha.

"ito na manang!gising na ako..... (ang aga aga sigaw ka ng sigaw)"medyo hininaan ko lang yung dulo baka kasi pag narinig nya warak ang napaka ganda kong pes.

"Hay nakoo!ikaw talagang bata ka maligo kana late ka na  first day of school pa naman"sa sinabi ni manang napatingin ako sa orasan laking gulat ko ng....

"Wahhhh...5:30 na!"tili ko ng makita ang oras sa cellphone ko

Dali dali akong pumunta sa banyo at mabilis na naligo at nag sepilyo ng ngipin dahil ang start ng klase ay 6:00 pero 5:30 na 30 minutes nalang ang natitirang oras ko.

Nang matapos ako sa banyo dali dali akong nag tungo sa closet Ko.napili kong soutin ang croptop hoodie at jeans.

Ng matapos ako sa lahat ng ritwal ko lumabas na ako sa kwarto ko at dali daling bumaba mula sa hagdan para umalis na pero biglang nag salita si manang lanny.

"sam kumain ka muna bago umalis"saad ni manang lanny

"Hindi na po kakain nalang po ako sa canteen ng school"mabilis kong saad kay manang lanny kasi nag mamadali na ako.

"Sige iha byee!"

"Byeee!rin po manang"sabi ko kay manang lanny bago pinaharurot ang sports car ko.

kung nag tatanong kayo kung nasaan ang mga magulang ko well nandon sila sa states laging busy sa business, company namin halos hindi na nga sila umuwi para makita ako one's a month lang din sila tumawag sakin well kahit hindi ko naman itanong sakanila kong anong dahilan ay alam Ko naman na ang sagot.

Kaya lumaki ako na kulang sa pag mamahal ang kinalakihan ko lang na ina si manang lanny sya lang kasi ang laging nandyan para sakin sya yung nandyan nung first break up namin ng ex ko si 'luxury drake Montefalco' hindi ko nga alam kong anong dahilan ng break up namin ehh.

-Flash back-
nandito ako ngayon sa mall boring kasi kaya naisip kong mag shopping.wala

Tinawagan ko si lux kanina kaso hindi sya sumagot kaya naiisip ko na baka busy yun.

tapos na akong mag shopping at pauwi na ako ng biglang umulan kaya tumakbo ako para sumilong.

Habang tumatakbo ako bigla akong nabunggo at napatumba sa daan inabot nung nakabangga sakin yung kamay nya at dali dali kong tinugon ito.napatingin ako sakanya ng at tiningnan sya ng masama

"Im sorry miss,nag mamadali kasi ako ehh"saad ng lalaking toh

"So kasalanan ko bang nag mamadali ka at hindi tumitingin sa daanan"mataray kong sabi dito  sabay irap

"Sorry talaga miss"saad ng lalaking toh sabay argghhh... Umalis nalang sya agad pag tapos ng ginawa nyang yun.

Hindi ko na inintindi ang lalaking yun ng biglang nag ring   ang cellphone ko.

Baby lux caling......

Hindi ako nag lagay sya yun wag kayong ano jan hahaha.

"Hello babe" lambing na saad ko dito

"break na tayo"na istatwa ako sa kinatatayuan ko sa sinabi nya para akong binagsakan ng langit at lupa dagil dun.

"B-bakit b-babe m-may n-nagawa b-ba a-ako"utal kong saad sakanya

"Hindi na kita mahal sam"saad nya at patay ng telepono  na kasabay ng pagtulo ng luha ko.

Umuwi akong luhaan sa mansyon nun at si manang Lanny ang nanjan ang para sakin

-End of flash back-

----

THE FOUR BAD BOYS FALL INLOVE WITH ONE/SAME GIRL(ON GOING)Where stories live. Discover now