Nang makarating ako sa school dali dali akong pumunta sa parking lot upang iprada ang kotse ko.
Habang nag lalakad ako paalis sa parking lot may narinig ako parang ungol.
Napatingin ako kung saan galing yun ng...
What the.....
May nag hahalikan at nag hahawakan sa maseselang parte ng katwan sa gilid ko.
"Hmm...ahhh"ungol ng babae.
"Yakkksss!!!"napatigil sila sa kababuyan nila dahil sa tili ko.
Dali daling inayos nang babae ang gusot gusot na damit nya na nagulo dahil sa kababuyan na ginagawa nila.
Humarap sakin yung lalaki na gumagwa nun sakanya at dahilan kung bakit sarap na sarap sya.
Nagulat ako ng bigla syang ngumisi at kagatin ang pang iba ibang labi nito.
"Hi miss"bati nito sakin na may pag kamanyak .
hindi ko na sya pinansin at dumeretso ako sa dean's office para kunin ang schedule ko.
Nang tiningnan ko kung anong section ako ay.....
"Shit!last section"saad ko ng makaalis sa dean's office.
Dali dali akong pumunta sa room ko.hayystt!ang malas ko naman last section ako agad napunta eh kakatransfer ko panga lang dito ehh.
Ng makarating ako sa room ko nakita ko ang teacher namin na nagtuturo na.
Napatingin sa akin ang guro at..
"Your late!"masungit na sigaw nya sakin.
Nagulat ako ng bigla may kasunod na dumating saakin ng tiningnan ko kung anong itsura nya ay laking gulat ko ng makitang yung...
arghhh..yung lalaking nakanina sa parking lot!
Classmate bah kami?siguro Oo dahil dito rin sya huminto ehh.
"I-im s-sorry s-sir"utal kong sabi sa masungit na teacher na toh na parang mangangain ng buhay.
"Sorry sir"sabi rin nung lalaking manyak na katabi ko.
"Okay!pumasok na kayo!"sigaw nito at pumasok na kami laking gulat ko ng makitang isang babaeng nerd lang ang nandito at puro lalaki na lahat ng natitirang classmate namin.
"Ikaw ba yung bagong transfer dito"tanong nung babaeng nerd bago ako umupo.
"Oo ehh"nahihiyang tugon ko dito.
Btw!hindi pa pala ako nakakapag pakilala sa inyo ako nga pala si 'Samantha sabrina czanie martinez'
Just call me sabby or sam masyado kasing mahaba ang name ko."Ahh im kathereighn sunshine lopez just call me kath masyado kasing mahaba ehh"pag papakilala nya sakin sabay abot ng kanyang kamay.
"Im samantha sabrina czanie martinez just call me sam or sabby"pag papakilala ko rito sabay tanggap ng kanyang kamay.
"So girls tapos na ba kayong mag daldalan dyan"sarkatistong saad ng teacher namin na nakapag basag ng usapan namin ni kath.
Nanahimik na kami dahil sa sinabi ng teacher namin.
"Okay,Introduce your self miss.."malamig na saad ng teacher namin.
Tumayo ako sa kinauupuan ko at pumunta sa harap.
"Good morning sir,good morning classmate's.im 'Samantha sabrina czanie martinez.just call me sam or sabby masyado kasing mahaba ang name ko',nice to see you all i hope will be friends too"nakangiting bati ko sakanila.
"hi sam!"
"Hello sabby"
"Uyy mahal!"
Napalingon ako sa mga tumawag sakin laking gulat ko ng makita ang bumati sakin ay yung mga lalaki pala na classmate ko tinitigan ko sila ng masama.
At tinawanan lamang ako ng mga ito napatigil sila sa pag tatawanan ng biglang...
Bogshhhhh!!
Bumukas ang pintuan at laking gulat ko ng makitang.....
YOU ARE READING
THE FOUR BAD BOYS FALL INLOVE WITH ONE/SAME GIRL(ON GOING)
Teen FictionSinong pipiliin mo? Yung taong laging sweet ? Yung taong lagi kang binubully pero may tinatagong kabaitan? Yung taong puno ng secret? O?yung taong pinakaiinis mo