chapter 4

2 0 0
                                    

Nagulat ako ng makita di lux pala ang nakasalo sakin.

Tinitigan ko sya na parang gulat na gulat ang buong akala ko kasi malalag lag ako sa sahig at mag kaka sugat ngunit sinalo ako ng iniirog ko char^o^

Nakita kong tumingin rin sya saakin na parang nag tatanong kung may masakit ba o ayos lang ba ako.

Nakipag labanan ako ng titig sakanya pero hindi ko kinaya at ako ang unang umiwas ng tingin.

At nagulat ako ng makitang na saamin lahat ng atensyon ng mga tao dito sa cafetiria.

Napagtanto ko nalang na buhat pala ako ni lux dali dali akong bumitaw sa kanya upang makababa sa pag kakabuhat nya at dali daling umalis sa cafetiria.

"Hayystt...anong bang kagagahan yun sam!"saway ko sa sarili ko na parang nababaliw dahil kinakausap ko ang sarili ko.

Napatingin ako sa paligid at napansing nag titinginan sila sakin ngunit di ko nalang ito pinansin at dali dali pumunta sa locker para kunin ang gamit ko para sa art class.

"Asan ko ba yun nilagay"hinahanap ko ang paint brush ko ngayon,nandito parin ako sa locker room.

"Ayon!"sigaw ko ng makita ko ang kanina ko pang hinahanap ng paint brush.

"Nahanap mo na bahh"

"Ayy palakang may itlog!

Gulat kong tili na dahilan kaya nalaglag ang paint brush ko.

Pinulot ko ito at tinignan kong sino ang walang hiyang ng gulat saakin.

Si mike lang pala hayysstt bat ba nang gugulat ang isang t---.

Ayy wait hindi pala isa 3 pala.

"Anong ginagawa nyu dito?"mataray kung saad kila demond,mike,cleff.

"Nagulat ka ba namin?"tanong ni demond saakin .

"Hindi ba halata"mataray kong saad dito.

Nagulat ako ng biglang may nag titili at nag sitakbuhan sa kinarorunan ng tatlong itlog.

"Wahhhhhhh!"tili ng isang babae ano bang nang yayari sakanila.

"Nasan si lux hindi kumpleto ang pentagon kung wala siya!"tiling saad ng isa pang babae.

Wait anong pentagon ang pinag sasabu nila at bakit kasama si lux?

Lalo pa akong nagulat ng biglang lumakas ang tilian ng mga babae dito sa locker room.

Nakita ko si lux na papunta sa dereksyon ng tatlo.

"Wahhh ang gwagwapo talaga ng pentagon wohhhh!"puro tilian nalang ang nag paingay sa loob ng locker room.

THE FOUR BAD BOYS FALL INLOVE WITH ONE/SAME GIRL(ON GOING)Where stories live. Discover now