- Song Yuqi, nhanh lên đi phim sắp tới giờ chiếu rồi.
- Đợi tớ mang giày chứ. Rủ bất chợt vậy làm tớ chưa chuẩn bị gì.
Chuyện là Yuqi đang tắm thì tiếng điện thoại làm cho giật mình, cô bật máy chưa kịp Alo thì đầu bên kia đã nói.
- 10h30 đi xem phim, chuẩn bị đi 2 đứa mình đi.
- Yah Shuhua, 10h30 là còn 30 phút để chuẩn bị thôi đó.
- Nhanh nha.
Tút....tút...tút..
Thế là cô phải ra khỏi phòng tắm để phối quần áo, lục tung cả tủ cuối cùng cô quyết định mặc cho mình một cái áo sweater hồng và một cái yếm ngắn trong rất đáng yêu và tươi sáng. Chưa kịp bắt đầu vào làm tóc thì cánh cửa cô bật tung ra làm cô giật cả mình.
- Aiyo Song Yuqi.
- Ashi... Giật cả mình, gì lại sớm vậy.
- Minnie với chị Miyeon cũng đi chơi rồi thấy ở nhà một mình chán nên lại sớm. Cơ mà mặc gì bánh bèo vậy...
- Gì chứ! Chứ dễ thương vậy mà.
Yuqi nhướng mày, chu mỏ tỏ vẻ không đồng tình.
- À nãy quên nói, mặc đồ theo concept Hiphop ngầu lòi. Thôi thôi..soạn cho.
Cuối cùng cái tủ đồ cô lại bị lục thêm lần nữa,những bộ quần áo bị Shuhua thấy không hợp đều bị vứt ra cả phòng không thương tiếc. Cả 2 quyết định Yuqi mặc một chiếc quần lửng trắng, phối với áo thun teen khoác ngoài là chiếc áo tanktop đen. Còn Shuhua lựa chọn một chiếc quần jogger kaki túi hộp, áo croptop không tay đơn giản đen, phía cổ áo có hở một phần xương quai xanh.
Cảm thấy phù hợp cậu kéo cô đi thật nhanh. Cả 2 đã đem theo cho mình một cái chăn và đồ ăn, thức uống vì Shuhua bảo chuyến đi này sẽ đi từ sáng tới tối mới về, cậu muốn đi dạo sông Hàn.
Yuqi và Shuhua muốn đi bộ một phần để ngắm cảnh, một phần nó cũng gần. Đang đi thì Yuqi ngỏ ý muốn chụp ảnh đăng Instagram, thế là Shuhua phải tìm người chụp giúp.
.
.
.16.242 lượt thích
Song_Uqi: Hiphop girl, @Shuhua_swag!!!
Xem tất cả 1626 bình luận
...************
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Cơn Mưa [MiMin/YuYeon/SooShu]
RomanceMinMi (Minnie x Miyeon): Minnie công, Miyeon thụ. Yuyeon (Soyeon x Yuqi): Soyeon công, Yuqi thụ. Sooshu (Soojin x Shuhua): Soojin công, Shuhua thụ. --------------------------------------- "....Trái tim mình co thắt lại và mình chẳng thể cất tiếng gọ...