Credit photo to the owners
Sau cơn mưa trời lại sáng, cầu vồng xuất hiện báo hiệu cho cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào của cặp đôi Điềm Ngôn Mật Vũ của chúng ta từ ngày hôm nay sẽ bắt đầu.
Những tia nắng ban mai nhảy nhót khe khẽ xuyên qua tấm rèm cửa to dày của căn phòng ngủ VIP ký túc xá số hiệu 1459. Sự vắng lặng cùng mùi hoa hương thảo thoang thoảng bao trùm cả không gian tối om. Trên chiếc giường king size to đùng ngay giữa phòng, hai bóng hình mờ ảo ôm sát nhau không một kẽ hở, nhịp thở đều đặn hoà vào nhau trong cơn say giấc nồng.
Chợt nhiên, tiếng chuông điện thoại vang lên đánh thức Vũ Hân một cách bàng hoàng. Nàng vội xoay người sang chiếc bàn đèn bên cạnh vớ lấy nó rồi nhanh tay nhấn tắt chuông để tránh làm cô mèo nhỏ Dụ Ngôn còn đang được ủ trong lòng mình, giật mình tỉnh giấc. Nàng chớp chớp mắt, vò vò tóc cho tỉnh táo rồi chầm chậm ngồi dậy dựa vào đầu giường.
Thấy cô bạn gái bé nhỏ cựa quậy không thoải mái, nàng bèn dang tay chỉnh tư thế cho cô, làm sao bảo đảm cô vẫn nằm trọn trong vòng tay ấm áp của mình, vỗ vỗ nhẹ lên lưng cô làm cô cảm nhận được sự quen thuộc, thế là lại tiếp tục vùi đầu vào vai nàng ngủ say sưa.
Hồi chuông thứ hai vang lên, nàng một tay ôm sát bé mèo vào ngực mình, một tay lập tức nhấn nút nghe lẫn chỉnh nhỏ âm lượng xuống thấp nhất có thể.
"Chị không muốn làm phiền hai đứa nhưng lát nữa 11h cả nhóm có photoshoot nha ! Nhanh thức dậy sửa soạn thôi !" - Giọng nói nhỏ nhẹ của chị cả Kiki vang lên bên kia đầu dây.
"Chị đợi tụi em chút thôi ! Tụi em chuẩn bị ngay đây !" - Vũ Hân nhẹ nhàng trả lời.
"OK ! Mấy đứa còn hơn một giờ lận ! Cứ thong thả đi nhé ! Bye lát nữa gặp ! - Kiki cười khúc khích trêu chọc.
"OK ! Bye chị !" - Vũ Hân bình tĩnh đáp lại.
Kết thúc trò chuyện, Vũ Hân cúi đầu dịu dàng nhìn ai kia, khẽ bật cười vì cô vẫn còn cố mè nheo lười biếng trong lòng mình. Một tay siết eo nâng người cô cao hơn, một tay nhẹ nhàng vuốt ve chiếc mũi cao thẳng khiến người ta hâm mộ kia ôn nhu nói:
"Dậy nào mèo lười, ngoan, đến giờ rồi, dậy thôi nào!"
Thật ra, Dụ Ngôn đã tỉnh từ lúc Vũ Hân nói chuyện với chị Kiki nhưng cô vẫn muốn được hưởng thụ cái ôm ấm áp này một lúc nữa, bèn lười biếng giả vờ ngủ. Cô làm nũng dụi dụi đầu vào bờ vai nàng, uhm nhẹ một tiếng rồi chầm chậm mở mắt ngước nhìn gương mặt xinh đẹp của ai kia, tươi cười nói: "Buổi sáng tốt lành, Lão Lưu !"
Vũ Hân nhoẻn miệng cười, không kiềm được trước phản ứng đáng yêu của cô, bèn cúi xuống hôn chụt một cái rồi dịu dàng đáp : "Buổi sáng tốt lành, mèo nhỏ bảo bối !"
Dụ Ngôn vươn hai tay ôm cổ nàng, dụi dụi mái tóc xù vào mặt nàng thỏ thẻ: "Uhm còn muốn ngủ cơ ! Còn mệt lắm lắm !"
Vũ Hân ôm eo cô ngồi thẳng dậy dịu dàng khuyên nhủ: "Ngoan nào ! Hôm nay có photoshoot của cả nhóm ! Chúng ta vẫn sẽ cùng nhau suốt ngày nha !"
"Hừ ! Biết có photoshoot mà tối qua cậu còn ... !"- Dụ Ngôn giận dỗi đấm đấm vào ngực ai đó.
"Rồi rồi là lỗi của tớ được chưa nào ! Ngoan tớ ôm cậu chuẩn bị nhé !" - Vũ Hân đứng dậy ẵm cô như một đứa bé còn Dụ Ngôn thì theo thói quen đu lên người nàng để được vác thẳng vào nhà tắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào hằng ngày của Điềm Ngôn Mật Vũ
FanfictionCái tên nói lên tất cả ! Viết fic trước ngược hai bạn trẻ mà như ngược chính bản thân mình nên giờ phải tự bù đắp đây kaka ! Hi vong mọi ngừơi sẽ yêu thích và ủng hộ au nhé !