Chương 6

200 11 2
                                    

Dụ Ngôn hôm nay cảm thấy kinh hoàng, vô cùng kinh hoàng, cực kỳ kinh hoàng.

Mọi chuyện phải kể bắt đầu từ chuyến đi công tác lịch trình cá nhân đầu tiên của nàng.

Khi Dụ Ngôn đang di chuyển từ sân ga ra xe theo hướng dẫn thì đột nhiên có một người đàn ông chẳng biết từ đâu, không biết vô tình hay cố ý, đã quàng tay sang người nàng. Cảm nhận có ai đó đang đụng chạm thân thể mình, Dụ Ngôn giật mình hoảng hốt, nhanh chóng xoay người né tránh. Ngỡ ngàng quay sang nhìn tên kia một cái, chợt nhận ra đó là nhân viên an ninh, chẳng biết là người của chương trình hay sân ga nữa, nhưng cái cảm giác sợ hãi đã bất chợt bao phủ ngập tràn tâm trí nàng lúc ấy.

Dụ Ngôn vờ bình tĩnh rẽ hướng, tránh xa hắn rồi bước nhanh về phía thang máy.

Dù tình hình khá hỗn loạn nhưng chắc hẳn các fan cũng đã nhìn thấy tình cảnh ấy nên họ phản ứng khá dữ dội. Khi Dụ Ngôn vào trong thang máy, họ tìm cách giữ chặt không cho người đàn ông ấy vào cùng. Dụ Ngôn ráng mỉm cười tự trấn tĩnh mình, lẫn trấn an các fan bên ngoài đang đau lòng xót xa vì cô.

Hotel de Luna - 12 PM

Dụ Ngôn ngã ra giường, nhắm mắt thở dài mệt mỏi.

Nàng không trách trợ lý đi cùng vì có thể chị ấy cũng bất ngờ và không phản ứng kịp khi tình huống xảy ra.

Nhưng haizz nàng thật sự đã rất hoảng sợ lúc ấy ! Bình thường đã không thích người khác chạm vào thân thể mình, nói chi đến việc bị sỗ sàng như thế ! May mà bản thân nàng phản ứng nhanh, nhưng tinh thần vẫn hoảng hốt cả một buổi trời !

Ước gì Lão Lưu ở đây với mình ! Haizz Dụ Ngôn, mày lại nghĩ vớ vẩn rồi ! Chắc ấy lại đang bù đầu làm việc rồi !

*Ting ting*

Tiếng tin nhắn weixin liên tiếp vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ u ám chập chờn của Dụ Ngôn.

Nàng thở dài khó chịu bắt lấy chiếc phone gần đó, lúc này nàng chính đang cần tìm người nào đó để tâm sự, làm giảm bớt tâm tình bất an hiện giờ.

The9-KikiXu đã nhắn một tin cho bạn trong group chat The X Nine

The9-KikiXu
Ngôn bảo, em đến đâu rồi ?
Em có sao không ?

The9-SnowKong
Ngôn Ngôn, em không sao chứ ?

The9-ShakingChole
Khốn khiếp, tớ mà ở đó
đã đánh cho tên kia một trận rồi !
😡😡😡

The9-ShuxinYu
Haiz Ngôn bảo,
may mà em phản ứng nhanh đấy !
Hiện giờ em sao rồi ?

The9-LanaZhou
Đúng là đi một mình
không thể nào yên tâm được mà !
Tụi mình có nên ý kiến
lúc nào cũng nên là đội hình
2 hoặc 3 thành viên không nhỉ ?
Chứ kiểu này nguy hiểm quá đi mất !

The9-Lukeran
Yeah có tụi mình chiếu cố
lẫn nhau vẫn tốt hơn ah !

The9-BabyAnqi
Lịch trình sắp xếp như thế
biết làm sao được ?
Để tớ nói với chị quản lý xem sao ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào hằng ngày của Điềm Ngôn Mật VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ